Thanh Xuân Của Em Đều Liên Quan Đến Anh

Chương 158: Chương 91.3

Hàm Yên

23/08/2019

Anh nói tiếp, "A Hồng, em hãy đồng ý với anh đi, có được không?"

Hốc mắt của An Hồng đã ướt át rồi. Những lời thổ lộ này của Hàn Hiểu Quân đã để lại cho cô ngàn vạn suy nghĩ. Không biết thế nào mà trong đầu cô lại nhớ tới những hình ảnh của kỳ nghỉ hè năm cô 15 tuổi ấy, khi ấy cô đã một mình vụng trộm chạy đến huyện W.

Cô ngồi ở quầy bán quà vặt ở bên ngoài cửa nhà ga, uống lon Coca dưới ánh mặt trời bỏng rát.

Hàn Hiểu Quân năm ấy đã 18 tuổi, vội vã chạy đến trước mặt cô, mồ hôi đầy mặt, đầy người, trong ánh mắt toàn là sự sốt ruột.

An Hồng nhớ được anh đã hỏi mình: Làm sao em lại chạy tới đây hả?

Mà cô lại còn cười hì hì trả lời: Em nhớ anh lắm!

Khi đó, cô có thể trắng trợn nói ra tâm tình của bản thân mình như thế, không cần thiết phải nói chơi chữ gì hết.

Không biết bắt đầu từ khi nào, cả hai bọn họ mỗi người đều trưởng thành rồi, cũng đã không thể nói và làm việc tùy ý theo lòng mình như thế nữa. An Hồng nhớ lại, trong từng giấc mộng hồi nhỏ của bản thân, cô đã từng tự nhủ phải mau lớn lên thật nhanh. Khi lớn đến thì sẽ có thể hoàn toàn nắm trong tay cuộc sống của bản thân mình. Thế nhưng mà bây giờ, cô lại cỡ nào hâm mộ cái tuổi thơ đầy đơn thuần ngây thơ như thế. Thế giới của người lớn có đủ loại phiền não thống khổ, nếu như có thể, cô thật vĩnh viễn muốn mình không cần lớn lên.

"A Hồng..." Hàn Hiểu Quân nhìn nước mắt đang đong đầy trong khóe mắt của An Hồng. Anh nhăn lại mày, nâng tay lên lau những giọt lệ kia đi, "Em làm sao vậy? Kỳ thực... Em không đáp ứng anh thì cũng không có sao mà, anh..."

"Hiểu Quân, anh nói thật sự sao?" An Hồng nhẹ giọng hỏi.

Hàn Hiểu Quân sửng sốt: "Đương nhiên là thực sự rồi! Anh đã lo lắng từ lâu rồi. Em cùng với Lộ Vân Phàm, thì anh cũng không biết nói cái gì, nhưng mà bây giờ hai người đã chia tay rồi, anh mà không nói ra lời trong lòng đối với em, anh sợ lại sẽ xuất hiện một Lộ Vân Phàm thứ hai, rồi một Lộ Vân Phàm thứ ba nữa. Đến lúc đó, anh sẽ hối hận muốn chết..."

"..." An Hồng hít hít mũi, cô cầm lấy cái nhẫn trong tay Hàn Hiểu Quân, nói, "Cái này sẽ phải đeo vào ngón tay nào đây anh?"

Ánh mắt của Hàn Hiểu Quân sáng lên, trong lòng mừng như điên. Anh kiềm chế lại tâm tình kích động của bản thân, hỏi: "Em... đã đồng ý rồi?"



"Vâng!" An Hồng nhẹ nhàng gật đầu.

Hàn Hiểu Quân kéo tay trái của An Hồng, đeo chiếc nhẫn vào trên ngón giữa của cô, vừa đeo vừa nói: "Yêu đương là mang nhẫn ở ngón giữa, đợi đến khi chúng ta kết hôn, thì sẽ đổi lại đeo nhẫn trên ngón áp út cho em."

An Hồng đỏ mặt, cúi đầu vụng trộm cười. Đột nhiên, Hàn Hiểu Quân ôm lấy cô, An Hồng bất ngờ không phòng bị, trong lòng hoảng hốt, mới phát hiện anh cũng không có động tác tiếp sau.

Hàn Hiểu Quân ôm An Hồng chặt chẽ vào trong ngực, trong giọng nói đều mang theo ý cười: "Rốt cuộc là anh đã có thể được ôm em như vậy rồi, A Hồng."

Ngực của anh thật ấm áp, nhưng cũng có chút xa lạ. Gò má An Hồng dựa vào đầu vai anh, tầm mắt cô có thể nhìn đến nơi có một khoảng bóng cây xanh um che đi bầu trời, in lại ánh sáng phản chiếu lại của ánh mặt trời, khi chiếu xuống mặt nước của dòng suối.

Bọn họ cứ ôm nhau như vậy, vẫn đứng ở trong suối lạnh lẽo như cũ. Trong lòng của An Hồng thật bình tĩnh. Cô nghĩ, cô muốn điều chỉnh lại tâm tình của mình cho thư thái một chút, chuẩn bị bắt đầu một đoạn tình cảm mới tinh.

Sau lễ Quốc khánh, An Hồng đã cùng Hàn Hiểu Quân dắt tay đi lại ở trong sân trường.

Các sinh viên đều thật kinh ngạc. An Hồng vứt bỏ Lộ Vân Phàm, sau đó lại có bạn trai mới nhanh như vậy, lại còn là một nhân sĩ có chức sắc. Tuy rằng độ anh tuấn thì không sánh kịp với Lộ Vân Phàm, nhưng dáng người cũng là cao lớn rắn rỏi, bộ dạng bất phàm.

Các nữ sinh đều suy đoán về gia cảnh của Hàn Hiểu Quân, đoán xem anh có phải là phú hào con (con nhà giàu) hay không. Đến sau này khi nhìn anh lái chiếc xe ô tô Santana 2000 kia, liền có chút hiểu rõ rồi.

An Hồng tận lực giữ cho mình một vẻ khiêm tốn. Dù sao cô lập tức sẽ phải rời khỏi trường rồi, cho nên cũng không cần phải băn khoăn gì về những lời đồn đãi hay chuyện nhảm gì nữa.

Nhưng mà, rất nhanh Lộ Vân Phàm vẫn sẽ biết được tin tức này.

Một ngày sau khi tan học, An Hồng vừa đi ra khỏi phòng học, liền bị Lộ Vân Phàm đứng chờ trên hành lang, một phát túm lấy tay giữ lại. An Hồng kêu lên một tiếng kinh hãi. Lộ Vân Phàm kéo cô đi nhanh về phía trước, không thèm để ý tới lời kêu to của cô, một mực dẫn cô đi trên đường, đến dưới một bóng cây yên lặng trong rừng.

Con đường này, là đường mà hai người bọn họ đã từng hẹn hò với nhau, đã đi qua vô số lần.



Đã là cuối mùa thu, những cây ngô đồng nước Pháp trồng ven đường bắt đầu rụng lá. Những chiếc lá màu vàng óng ánh rơi đầy đất.

Lộ Vân Phàm dùng sức bỏ tay An Hồng ra, anh đứng chống tay vào thắt lưng, xoay lưng về phía cô, chân phải không ngừng đá đá vào mặt đường, có vẻ phiền chán bất an.

An Hồng xoa xoa cổ tay đã bị Lộ Vân Phàm siết chặt đến đau nhức. Cô biết anh đang tức giận, nhưng cũng không nói năng gì.

Rốt cục, Lộ Vân Phàm xoay người lại đối mặt cô, anh nói: "Em hãy giải thích cho anh một chút đi!"

"Giải thích cái gì?"

"Em đã nói, em chia tay với anh thực sự không hề có liên quan đến Hàn Hiểu Quân một chút nào hết. Vậy bây giờ em lại cùng với anh ta như vậy, thì tính là cái gì? Mẹ kiếp, em coi anh như một con khỉ để mà đùa giỡn hay sao? An Hồng, kỳ thực em vẫn luôn luôn không hề quên anh ta, có phải hay không?"

An Hồng xoay đầu đi, không dám nhìn vào Lộ Vân Phàm. Cô biết mình không phải hẳn là chột dạ, nhưng lúc này vẫn cảm thấy khó có thể đối mặt với anh được.

Lộ Vân Phàm xua xua tay, lắc lắc đầu, nói: "Em nói với anh xem nào, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Nói!"

An Hồng rốt cục ngẩng đầu lên nhìn anh, chàng trai trẻ tuổi trẻ vẻ mặt vẻ giận dữ, hiển nhiên là đang tức giận đến không nhẹ! Cô nói: "Lộ Vân Phàm, tôi và anh đã kết thúc rồi, tôi ở cùng với ai, chuyện này hình như cũng không có liên quan gì với anh thì phải!"

"Không liên quan gì tới anh sao?" Lộ Vân Phàm sợ đến ngây người, "An Hồng, em có gan liền lặp lại lần nữa xem!"

"Tôi đã nói rất rõ ràng với anh rồi, anh là người thông minh như vậy, hẳn là sẽ hiểu hết chứ."

"Anh không hiểu rõ cái gì hết! Anh, con mẹ nó, tuyệt không hiểu cái gì hết! An Hồng! Em... Em làm sao có thể đối xử với anh như vậy? Anh có điểm nào có lỗi với em? Có điểm nào anh đã làm không được tốt đây? Trong khoảng thời gian này anh luôn luôn tại khơi thông với ba của anh. Mấy hôm nay, có lẽ ông ấy đã đáp ứng cho hai chúng ta đi ra nước ngoài để học nghiên cứu rồi. Anh a vốn tính toán sau khi thu phục được ba của anh rồi, thì sẽ đến nói lại với em… Nhưng mà, em lại có thể..."

"Lộ Vân Phàm anh đừng có u mê mãi như vậy được không? Tôi và anh đã chia tay nhau rồi, anh không cần thiết phải làm những việc vô ích như vậy đối với tôi. Tháng sau tôi liền phải bắt đầu thực tập, nếu công ty này thích hợp, tôi sẽ lưu lại đó để làm việc. Tôi cũng muốn nói lại với anh một lần nữa. Cho tới bây giờ, tôi vẫn không tính toán đến chuyện đi du học ở nước ngoài. Tôi và anh, hai chúng ta đã kết thúc, đã kết thúc rồi, anh hiểu chưa? Từ nay về sau, Trong cuộc sống, hai chúng ta liền ai đi đường nấy. Anh sẽ có một tương lai rất tốt đẹp! Tôi cũng vậy, cũng sẽ trải qua cuộc sống qua ngày bình, như vậy không phải là rất tốt hay sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Của Em Đều Liên Quan Đến Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook