Thanh Xuân Của Tôi Chỉ Đáng 1000

Chương 1:

Mặc Vũ Thanh Ngôn

15/07/2021

Thường Duyệt là bạn học cấp ba của tôi, cũng là hoa khôi của lớp. Trắng trẻo sạch sẽ, ngũ quan tinh tế, mắt hai mí to tròn, tóc dài hơi xoăn tự nhiên được buộc thành kiểu tóc đuôi ngựa, trông rất mềm mại và dễ thương. Thường Duyệt không phải là kiểu người đáng yêu dịu dàng, mà cậu ấy thuộc kiểu mỹ nhân băng sơn lạnh lùng, kiểu lạnh lùng không dính khói lửa, nhất là với nam sinh, gần như không ai có thể tiếp cận được cậu ấy…

Đám nữ sinh chúng tôi khi ở bên cạnh cậu ấy cũng tự nhiên sinh ra cảm giác muốn bảo vệ. Trong mắt chúng tôi, đám nam sinh trong lớp, thậm chí là toàn bộ nam sinh trong trường, không một ai có thể xứng với cậu ấy.

Thế nhưng vào một buổi chiều của ngày nghỉ nào đó, tôi nhận được điện thoại gọi tôi đến nhà của cậu ấy. Cậu ấy bảo là đang gặp phiền phức, nhưng trong điện thoại lại nói ấp a ấp úng, không rõ ràng.

Lòng tôi nóng như lửa đốt chạy đến nhà cậu ấy. Khoảnh khắc cánh cửa vừa mở ra, tôi lập tức bị cậu ấy làm cho kinh hãi, tóc dài lả tả trên bờ vai, sắc mặt ửng hồng, ánh mắt mang theo chút khẩn trương mà trước kia rất hiếm khi thấy được.

Tôi vào nhà thì nhìn thấy Tiểu Lương đang ngồi trên ghế salon, sửng sốt mất nửa ngày trời, cuối cùng tôi cũng hiểu được đại khái là có chuyện gì xảy ra.

Tiểu Lương là bạn học thời cấp hai của tôi, lên cấp ba cũng học cùng trường nhưng không cùng lớp. Thân hình cao lớn, mày rậm mắt to, trông cũng khôi ngô, nhưng vẫn thiếu đi một chút chí khí, tôi cứ có cảm giác cậu ta trông không được cương nghị cho lắm.



Tôi không khỏi bật cười, hỏi thẳng luôn, “Cậu muốn theo đuổi cậu ấy à?”

Tiểu Lương gật đầu.

“Thật không ngờ nha, lại còn thẳng thắn thừa nhận nữa chứ. Nhưng mà người ta lại không thích cậu đấy, cậu có thể thức thời một chút mà đi về không hả?”

Tiểu Lương há hốc mồm, bộ dạng muốn nói nhưng lại thôi, mắt nhìn về phía Thường Duyệt đang đứng im đằng sau tôi, cuối cùng cậu ta cũng đứng dậy đi về.

Thế là đợt nghỉ hè này, bài tập của tôi đều được hoàn thành tại nhà của Thường Duyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Của Tôi Chỉ Đáng 1000

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook