Thanh Xuân Gọi Tắt Là Cậu

Chương 52: Cần lời giải thích

Dâu tây (Ry)

22/10/2019

Cảm thấy hơi bực vì bị chỉ trỏ và còn không hiểu bọn họ làm gì mà bàn tán ghê vậy nên tôi quyết định đi hỏi thẳng một trong số bọn họ.

"Này, cậu mau nói cho tôi biết mấy người kia đang nói gì về tôi vậy?"

Tôi lấy tay chỉ vào một bạn nữ đứng gần tôi nhất, thấy khuôn mặt hầm hầm của tôi, cộng thêm câu hỏi đó nên bạn ấy hơi giật mình.

"Bạn không biết à? Thì là chuyện này nè."

Bạn ấy vừa nói vừa đưa cái điện thoại cho tôi xem. Trên màn hình điện thoại là một bài viết trong nhóm của trường, thứ đập vào mắt tôi đầu tiên đó là hai bức ảnh giữa tôi và anh Chí Kiên, một bức là ở tiệm thuốc, còn bức kia là tôi và anh ấy đang trò chuyện vui vẻ.

Chủ bài viết còn viết một câu rõ trái sự thật "Đang đi giữa đường thì bắt gặp hotboy đang hẹn hò với cô bé nào đó", chính nhờ câu đó nên bài viết đã có hơn 4k like, và có hơn 10k bình luận.

Tất cả chưa là gì khi mà có thêm một bình luận nổi bật nhất, bình luận đó đến từ acc của anh Kiên, anh ấy ghi là "Cô ấy là bạn gái tôi nên tôi mong các bạn hãy ngừng phán xét về cô ấy".

Anh ấy không giải thích mà còn cố gắng nói vậy là sao đây? Tự nhiên cảm thấy muốn điên tiết ghê!

Tôi nhất định phải đi kiếm anh ấy để nói chuyện cho rõ mới được, trước khi đi tôi đã cảm ơn bạn kia vì đã giúp tôi biết được chuyện này.

Trên đường tôi đi đến lớp anh ấy, ai ai cũng đứng nép sang một bên tránh đường cho tôi đi, chắc bọn họ đang cảm thấy sợ với khuôn mặt đầy sự tức giận của tôi.

Cũng may là sau vài lần nói chuyện với anh ấy nên tôi cũng biết anh học lớp mấy. Đứng trước cửa anh ấy, tôi thấy một chị từ lớp anh ấy bước ra liền vội níu lại.



"Xin lỗi vì làm phiền chị, nhưng chị có thể cho thể gọi anh Chí Kiên ra cho em không ạ?"

Chị ấy hơi bỡ ngỡ nhưng cũng đồng ý giúp tôi. Tôi đứng ngoài cửa đợi một tý là đã thấy anh ấy bước ra, sau lưng anh ấy vang lên rất nhiều giọng nói, trong đó có cả nam lẫn nữ.

"Bà con coi kìa! Bạn gái thằng Kiên đến kiếm nó kìa!"

"Haizz, vào năm học mới chưa được bao lâu, vậy mà đã được xem phim tình cảm....."

"Anh em luôn ủng hộ mày, cố lên."

Mặc kệ những người kia nói gì tôi vẫn nhìn anh ấy bằng con mắt giận dữ, giọng nói cũng có phần thô bạo.

"Anh mau giải thích cho về cái vụ "bạn gái" đi!"

Anh ấy vẫn cười cái nụ cười hiền dịu ấy.

"Em hiểu lầm anh rồi! Anh với em ra đâu đó vắng để nói chuyện!"

"Được, để em xem anh sẽ giải thích thế nào!"

------------



"Được rồi! Anh mau giải thích đi!"

"Chuyện là như vậy... thật ra.... anh không cũng không biết gì về chuyện đó cả, đặc biệt càng không biết về cái bài viết đó...."

Câu giải thích của anh ấy chẳng hợp lí một tẹo nào? Càng ngày càng ngày tôi càng cảm thấy nghi ngờ anh hơn, liệu anh có ngây thơ như tôi nghĩ? Hay là lại là một con sói già đội lốt cừu non?

"Vậy tại sao anh lại bình luận cái câu kia."

Anh giả vờ ngu ngơ.

"Câu nào?"

"Cái câu anh nói em là bạn gái anh!"

"Trời! Anh tưởng chuyện gì mà em căng thẳng thế! Thật ra là anh thấy người ta viết vậy, mà nếu anh nói không phải thì người khác sẽ cười nhạo em, anh sợ... nên anh mới....em đừng nói chuyện này cho ai nghe nha. Nhưng anh cảm thấy mối quan hệ trai gái thật sự rất hợp với chúng ta... hay là... em làm bạn gái anh nha!"

Anh ấy đưa tay ra như muốn ôm tôi thật chặt, không biết vì sao mà tôi đột nhiên lùi lại.

"Em xin lỗi... nhưng em nghĩ chúng ta nên là những người bạn với nhau là tốt hơn."

Nói xong tôi vội quay lưng rồi chạy ra khỏi đó, tôi cảm thấy sợ.... sợ thật sự..... tôi sợ cái khuôn mặt đầy tri thức nhưng lại chất chứa rất nhiều vẻ bí hiểm, đặc biệt còn có phần rất là nguy hiểm....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Gọi Tắt Là Cậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook