Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 14

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Chúng ta cơ giới hệ khai thiết liễu nổi tiếng đích "Năm lực mạnh học ", dẫn được vô số anh hùng cạnh chiết yêu, chân gặp khác khó khăn không phải chuyện đùa. Bọn họ là: lý luận lực học, tài liệu lực học, đạn tố tính lực học, lưu thể lực học và dịch áp truyền động lực học, trong đó lý luận lực học và tài liệu lực học là đây học kỳ khai thiết đích chuyên nghiệp trụ cột khóa. Vì kỳ mạt cuộc thi đích lúc không có ... chút nào vẻ sợ hãi, ta ở tựu trường sơ liền vưu vì chăm chú địa nghe đây hai môn khóa, kể lại đích bút ký và sách thượng đích câu câu họa họa, vòng vòng điểm một cái đủ để chứng minh hơn thế. Các bạn học một lần đối với ta khác mắt thấy đợi, đảng chi sách thậm chí tìm ta nói chuyện, muốn đem ta làm ...trước vào phân tử đích điển hình phát triển trở thành đảng viên, ta uyển nói cảm ơn tuyệt liễu hảo ý của hắn.

Sau lại, ta cho là mình không thể nữa như thế thành kính địa học đi làm liễu, nếu không ta sẽ đối với những ... này khóa sinh ra nồng hậu đích hứng thú, lâm vào đối với bọn họ đích thật sâu nhiệt yêu trung không thể tự kềm chế, chuyện không nhịn được biến thành học sinh giỏi, mà những ... này cũng không phải là ta nguyện, ta hy vọng bọn họ ở ta đích cuộc sống trung biến mất, vĩnh viễn.

Bồi dưỡng đối với những ... này khóa trình đích hứng thú đúng là không dễ , mà phá hủy đối với bọn họ đích nhiệt yêu nhưng dễ như trở bàn tay. Ngay khi năm giây đồng hồ đích trong thời gian, ta ném trong tay đích bút, khép lại bày ở trước mặt đích sách, gục ở khóa trên bàn ngủ khởi giác tới . Một màn này bị ngồi ở ta phía sau đích đảng chi sách thấy, hắn ý vị thâm trường địa tự nhủ: "Tự cam rơi xuống, đáng tiếc nha đáng tiếc!"

Ta nghe được những lời này, đãn không để ý tới thải hắn.

Ta đây học kỳ đích cuộc sống chính là chống lại học kỳ đích khắc long. Khóa có thể không đi thượng sẽ đi, sao bài tập, ngủ nướng, đá banh, khuya và dương dương sau khi uống rượu xong đi lâu đính ca hát, có...nữa chính là tìm một người bạn gái đích ý nghĩ dũ phát mãnh liệt.

Một ngày, chúng ta đá hoàn cầu đi tắm rửa, trường học táo đường đích sắp xếp thời gian là nữ sinh nhất ba năm buổi trưa, hai bốn sáu khuya tắm, nam sinh là nhất ba năm khuya, hai bốn sáu buổi trưa tắm. Ngày này vừa lúc là Thứ tư, ta và dương dương, tề tư mới nhóm đầu tiên đi vào táo đường, phòng tắm đích tủ treo quần áo mở rộng trứ, không biết buổi trưa người nữ sinh tắm rửa xong không có xuyên áo lót đã liễu, lưu lại một người màu đen nịt vú trần nhóm ở tủ treo quần áo trung, tề tư mới dùng hai ngón tay đem nó niêm xuất, cẩn thận quan sát liễu một phen sau khi cho ra kết luận: "Nên nữ sinh đích ngực vi ít nhất ở 92 trở lên."

Sương khói liễu nhiễu đích trong phòng tắm, nước nóng tắm rửa trứ ta đích mệt nhọc đích cơ thể, thư thích cảm truyền khắp toàn thân. Mấy người học sinh ở ta bên cạnh nghị luận trứ có liên quan điện ky hệ thống thiết kế đích vấn đề, một chuỗi chuỗi danh từ thuật ngữ truyền vào ta đích trong tai, giống như một giọt tích nước đá tiên đến trên người, để ta trận trận rét lạnh. Bọn họ thân thể trần truồng bị chưng khí nồng đậm vòng vây trứ, chỉ có nhô ra đích cái mông và đầu lâu ở khí vụ trung mơ hồ có thể thấy được, bọn họ tương hội là quốc gia đích đống lương, là quốc gia đích đệ nhất sản xuất lực. Thảo luận vẫn còn tiếp tục, ta vội vã phóng đi trên người đích phao mạt rời đi nơi này.

Trở về túc xá đích trên đường, gió lớn chợt khởi, nữ sinh lâu một tầng rác rưới trì dặm đồ bị quát xuất, trong đó tuyệt đại bộ phận là băng vệ sinh, mưa bay đầy trời. Tề tư mới sợ băng vệ sinh quát đến trên mặt, tựu vừa chạy vừa la: "Chạy mau a, trên điệu băng vệ sinh liễu!"

Trở lại túc xá, tề tư mới một bên chiếu vào gương tiễn tị mao, một bên nghi ngờ địa nói: "Các ngươi nói hôm nay đây là tại sao vậy, vừa nịt vú vừa băng vệ sinh đích."



Dương dương ở một bên khu trứ chân bì nói: "Hôm nay là phụ nữ tiết."

Tề tư mới chợt hiểu ra: "A? Hôm nay đều tháng ba số tám liễu, ta cho là mới tháng hai để ni!"

Tháng ba chín ngày đích sáng sớm, bầu trời tình lãng, chưa lần lục đích thảo địa bị an tĩnh địa nằm ở phía đích băng vệ sinh trang điểm được ngũ thải tân phân, a na đa tư.

Tháng ba tám ngày ngày này ban đêm, ta ở nơi này vốn nên thuộc về nữ tính đích trong ngày lễ không khỏi địa phiền muộn đứng lên, đợi ở túc xá hút thuốc, giống như con vô đầu con ruồi đông đụng tây đụng, ai ốc lưu thoán, phát hiện mọi người cứ việc cũng không sở mọi chuyện, cũng không giống ta giống nhau hồn bất phụ thể, bọn họ có thể đem đánh bài, chơi trò chơi, ngẩn người, hạp qua tử làm như nhất kiện kiện cố ý nghĩa đích chuyện chuyên chú hoàn thành.

Ta tìm được dương dương, hắn đang gục ở trên bàn viết lời ca, giấy thượng viết hai chữ, "Năm hoa" . Dương dương đem bút ném ở một bên, thân thể về phía sau nhất ngưỡng, nằm ở trên giường của ta minh tư khổ tưởng đứng lên. Hồi lâu sau khi , dương dương ngồi dậy, cầm lấy bút trên giấy viết một câu lời ca, còn không viết xong, vừa hoa điệu, đầu ngọn bút trên giấy "Sát sát" làm vang.

"Tại sao vậy?" Ta hỏi.

"Thao, đột nhiên tựu không có cảm giác liễu." Dương dương đem giấy nhu thành một đoàn, tiện tay hướng góc tường ném đi.

"Đi uống rượu đi." Ta hiểu đây là trước mắt duy nhất làm được đi làm đích chuyện.

"Được rồi!" Dương dương phủ thêm quân áo khoác ngoài, vui vẻ cùng ta đi trước.

Chúng ta đi vào một nhà khai ở giáo bên trong đích quán ăn, yếu liễu mấy người lương món ăn và bia, vừa uống vừa nói chuyện phiếm.



"Không nghĩ tới cuộc sống đại học như vậy nhàm chán!" Ta một ngụm quát điệu chén trung đích bia.

"Đúng là như thế."

"Cũng không biết loại này thầm vô mặt trời đích cuộc sống tới khi nào mới có thể kết thúc." Vừa nghĩ tới chính vừa mới hỗn quá lớn học lữ trình đích 1/8, ta không khỏi cảm khái vạn ngàn.

"Cũng có kết thúc đích ngày nào đó."

"Cũng là chúng ta làm sao bây giờ. Loại này ngày thật làm cho nhân nói không dậy nổi tinh thần."

"Ta cũng đúng cuộc sống bây giờ cảm thấy thất vọng, mãn không phải mình ước mơ đích như vậy."

"Ngươi cho rằng đại học hẳn là là dạng gì tử?"

"Chưa áp lực, chưa buồn rầu, vô câu vô thúc, phong hoa tuyết nguyệt."

"Theo giống nhau. Ta vạn vạn không nghĩ tới, mới vừa thoát đi xuất trung học đích bể khổ, vừa thân vùi lấp đại học đích ao đầm."

Ta và dương dương có loại thiên nhai luân lạc nhân đích hoạn nạn cảm giác, đụng vài chén, lượng chai bia nháy mắt tựu uống xong liễu. Chúng ta còn gọi là tiểu thư linh tới lượng bình, dương dương một bên uống rượu, một bên cho ta giảng thuật liễu hắn đích tình yêu chuyện cũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook