Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 17

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Chuyện đúng như dương dương nói , nên tới đích tự nhiên sẽ đến đến. Chu chu chính là cái...kia nhất định lúc này giờ phút này xuất hiện ở ta cuộc sống trung đích cô bé, nàng giống như một mảnh cánh hoa phiêu nhiên tới, rơi vào ta đích trên vai.

Ngày đó xế chiều, lớp chúng ta và (2) ban tiến hành chân cầu tranh tài. Chúng ta gọi (2) ban đội viên vì "Lão Nhị" . (2) ban có một người họ Chu đích bạn học tốc độ nhanh đá tiền phong, một người họ Ngô đích bạn học tổ chức tiến công, một người họ Đan đích bạn học chịu trách nhiệm ngăn chặn chúng ta đích tiến công, còn có một cá tính mạch đích bạn học đem thủ cầu môn. Như vậy bọn họ ban tựu tùy Chu lão nhị, Ngô lão nhị, Đan lão nhị và mạch lão Nhị tạo thành một cái có thể công có thể thủ đích chiến tuyến, cùng chúng ta đội banh chống lại. Ngày đó Ngô lão nhị bởi vì đau bụng không có thể thượng tràng, đạo dồn (2) ban 3: 1 bại bắc, duy nhất đích một vào cầu là Chu lão nhị đánh vào đích, lúc ấy lớp chúng ta đội viên toàn thể để lên tiến công, ta đích một cước bắn cửa bị mạch lão Nhị không có thu, hắn nhanh chóng đem cầu vứt tới trước tràng, Chu lão nhị đón cầu sau khi không người nào phòng thủ, đơn đao thẳng vào cấm khu, ở cự cầu môn 10 gạo đích chỗ, Đan lão nhị hô to "Bắn, mau bắn!" Chu lão nhị chân nhất run run, đem cầu bắn vào đại môn , mà lớp chúng ta đích ba người vào cầu toàn bộ tùy ta bao làm.

Ngày đó chân của ta cảm vô cùng hảo, bắn môn dục vọng đặc biệt mãnh liệt. Trở về túc xá đích trên đường, ta chỉ vào xa xa đích một cây đại thụ hỏi dương dương: "Ngươi tin không, ta có thể một cước đá trúng cây kia." Dương dương nói hắn tin, khả ta còn là luân khởi một cước, bì cầu từ ta dưới chân bay ra, hoa xuất một cái bay lên đích đường vòng cung về phía trước thoan đi, khoảng cách cây kia càng ngày càng gần, ở nó lập tức sẽ phải đụng vào đích lúc, lại đột nhiên quỷ thần xui khiến bàn địa thay đổi vận động quỹ tích, xoa thụ bì lướt qua, hướng bên cạnh một người linh trứ noãn hồ khoản khoản đi qua đích nữ sinh bay đi. Bì cầu bắt đầu giảm xuống, không thiên bất chánh, vừa lúc đụng vào nữ sinh kia linh trứ đích noãn hồ thượng.

"Ai nha!" Một tiếng kêu sợ hãi, hồ đảm nát bấy nếu như tiết, nước nóng mạo hiểm màu trắng chưng khí trên mặt đất khuếch tán khai. Nữ sinh linh trứ một người trống rỗng đích màu lam lũ vô ích thiết bì noãn hồ xác, hướng ta đây bên phẫn nộ địa nhìn qua, cái miệng nhỏ nhắn mân mê, mắt to giận trừng, xinh đẹp đích thân thể vẫn không nhúc nhích địa đứng, thật là xinh đẹp.

Dương dương đá ta cái mông một cước, nói: "Mau quá khứ , cơ hội tới liễu."

Ta vội vàng chạy tới, luôn miệng bồi lễ nói xin lỗi nói đúng không khởi, thể thiếp hỏi: "Bạn học, nóng hâm hấp trứ liễu không?"

"Đá cầu tại sao không nhìn trứ giờ nha!" Xem ra nàng là không có bị nóng hâm hấp đến.

"Chính là nhìn thấy ngươi mới đá đích, chân của hắn pháp đặc đúng. Ngươi khả ngàn vạn khác,đừng,chớ tha hắn, hắn là cố ý đích." Dương dương giờ phút này chạy tới trước mặt chúng ta.

"Phải?" Nữ sinh nghiêm túc hỏi ta.

"Không phải là! Là! Có phải thế không! Không phải là cũng là!" Ta nhất thời lúng ta lúng túng..

Nữ sinh bị ta đích khó xử trêu chọc vui vẻ, cho thấy không sao cả đích bộ dáng.

"Ngươi đích quần ướt cả." Ta vẫn có chút mà băn khoăn.

"Không có việc gì mà, trở về đổi lại một cái là được." Nữ sinh nói.

"Ngươi đích noãn hồ toái, bằng không ...trước dùng ta đích đi!" Ta nói.

"Không dùng liễu, ta hạ lễ bái về nhà nữa cầm một người là được."

"Khác,đừng,chớ! Vậy ngươi hảo mấy ngày chưa nước nóng dùng, ta đa băn khoăn. Ngươi đang ở đây bực này ta, ta đi lấy cho ngươi ta đích noãn hồ." Ta hưng phấn địa chạy hướng túc xá, nghe thấy dương dương ở phía sau đối với nữ sinh kia nói: "Ta đây ca môn mà chính là tâm địa thiện lương, nhạc cho giúp nhân."

Ta chạy về túc xá, sao khởi noãn hồ tựu hướng dưới lầu chạy, chạy đến bốn tầng lúc chợt nhớ tới một việc, vì vậy vừa trở về túc xá, tìm một khối mạt bố đem noãn hồ lau vừa lau, trải qua một phen tinh điêu tế trác, mới lần nữa lao ra túc xá.

Ta đem noãn hồ ngạnh kín đáo đưa cho nữ sinh kia, nàng nói: "Đây đa không có ý tứ , ngươi dùng cái gì nha?"

Ta nói: "Ta cái gì cũng không dùng..."

Dương dương chen vào nói nói: "Hắn không rửa mặt không rửa chân vẫn quát sinh nước, ngươi cứ yên tâm địa dùng đi!"

Nữ sinh mím môi muốn cười vừa không cười xuất.



Ta chỉ vào dương dương đối với nữ sinh nói: "Hắn rửa mặt rửa chân và ẩm dùng nước căn bản là không xa rời nhau."

Nữ sinh rốt cục kiềm chế không được, bật cười, hỏi ta: "Tại sao đem noãn hồ trả lại ngươi?"

Ta nói: "Ta ngụ ở 540."

"Được rồi, quay đầu lại gặp." Nữ sinh nói xong liền xoay người hướng nước phòng đi tới.

Ta còn nghĩ nữa nói với nàng giờ cái gì, cũng là người ta đã nói quay đầu lại gặp, ta bất rồi hãy chết chết dây dưa.

Trở về túc xá đích trên đường, ta nghĩ khởi nhất kiện tới quan chuyện trọng yếu, vừa trở về đầu đi tìm nữ sinh kia.

Nữ sinh đã đánh xong khai nước, đang chuẩn bị vào lâu, ta gọi là ngụ ở nàng. Nàng quay đầu lại vừa nhìn là ta, liền lui về tới hỏi ta chuyện gì?

Ta hỏi nàng: "Ngươi ngụ ở chỗ?"

"137." Nữ sinh dùng miệng hướng một tầng đích mỗ cá cửa sổ nao liễu một cái nói: "Tựu người."

"Ngươi tên là gì?"

"Chu chu."

"Úc, đi, ngươi vào đi thôi."

Chu chu đi lên bậc thang, vào lâu trước không quên đối với ta trở về mâu cười một tiếng, ta cũng nhếch môi cười ngây ngô một cái, cảm giác mình đích noãn hồ linh ở chu chu đích trong tay thậm chí như vậy sinh động.

Khuya, ngay khi ta đang chuẩn bị cỡi quần áo ngủ chi tế, túc xá đích truyền hô khí vang lên giữ cửa đại gia đích thô bạo thanh âm: "540 cái...kia không có noãn hồ đích xuống tới, có người tìm!"

Dương dương hỏi ta: "Có phải ... hay không nói ngươi ni?"

Ta vừa vừa nghe, lão Đại gia vẫn còn nói: "540 ai không có noãn hồ ai cũng nhanh giờ mà xuống tới, có người tìm!"

"Là nói ta ni, ta đi xuống xem một chút." Ta một lần nữa mặc vào hài.

Ta chạy đến một tầng, hỏi lão đầu: "Đại gia, ta chính là 540 cái...kia không có noãn hồ đích, ai tìm ta?"

Lão đầu đem ánh mắt nhất tà nói: "Người ta chờ đã nửa ngày ."

Ta xem gặp chu chu đang linh trứ ta đích noãn hồ đứng ở nam sinh lâu cửa, ta đi tới.

Chu chu nói: "Còn không tắm đi?"

Ta nói: "Ta không dùng, vậy thì ngươi lấy về dùng đi!"



Chu chu nói: "Ta đã tắm xong, cho ngươi lưu lại nửa hồ nước." Lúc này ta mới phát hiện chu chu đích chân mang một đôi mao nhung nhung đích tạp thông tha hài, tóc rối bù trên vai thượng, bộ dáng có chút đáng yêu.

Ta tiếp nhận noãn hồ nói: "Cám ơn."

Chu chu nói: "Mau tức đăng liễu, ta phải trở về."

Cùng chu chu nói lúc, ta chưa nói với nàng: "Nhưng thật ra ta không giống dương dương nói đích như vậy không nói vệ sinh, chẳng qua là thỉnh thoảng không tắm."

"Ai là dương dương?"

"Chính là hôm nay và ta chung một chỗ đích vậy ca môn mà, hắn đều gần một tháng không có rửa chân liễu."

"Vậy ngươi khả thảm liễu."

"Ta sớm đã thành thói quen."

"Ngươi tên gì?"

"Khâu phi."

"Nga. Được rồi, xá xá."

"Xá xá."

Làm như ta đem chân phao vào chu chu đưa tới khai trong nước đích lúc, một loại hạnh phúc cảm từ ngón chân truyền lại đến thân thể các bộ vị cũng thuận lỗ chân lông khuếch tán đi ra ngoài, đầy ở ta đích chung quanh.

Đêm đó ta ngủ một người đặc biệt thoải mái đích giác.

Dương dương nói sáng ngày thứ hai hắn rời giường đích lúc, thấy ta đích khóe môi nhếch lên vẻ mĩm cười, hắn không đành lòng đánh thức ta, vẫn đi đi học liễu, mà ta cũng đang giấc ngủ trung thể hội trứ hạnh phúc đích lúc vừa một lần bị lão sư nhớ lấy khoáng khóa.

Ta phát hiện mình thích lên chu chu, nàng không chỉ có mang cho ta mỗi đêm rửa chân lúc đích ấm áp cảm thụ, vẫn để ta trở nên hưng phấn bất an, tìm được rồi cuộc sống đích mới phương hướng.

Ta tìm tư hướng chu chu biểu lộ đích phương pháp, cũng không phải là quá đường đột, chính là thịt tê dại được một tháp hồ đồ, hoặc là kiểu nhu giả bộ được khiến người tức cười. Ta ở trong sân trường đi bộ tới đi bộ đi, chờ mong trứ đột phát kỳ nghĩ, đãn mỗi loại ý nghĩ chưa cụ thể hóa liền bị ta hoàn toàn hủy bỏ. Ta cuối cùng hiểu đây là tới quan trọng yếu đích bước đầu tiên, không chỉ có yếu bước ra, còn muốn mại được tư thế ưu mỹ, khoảng cách không lớn không nhỏ, hơn nên vì mại xuất bước thứ hai điện định kiên thực trụ cột. Tóm lại, chuyện phải làm được không ôn không hỏa, hết thảy vừa mới hảo.

Một người bưu đồng đột nhiên xuất hiện ở mắt của ta trước, ta nghĩ có hay không có thể viết một phong thơ cho chu chu, như vậy vừa hàm súc vừa ủy uyển, hết thảy đều ở văn tự trung, đãn ta lại cảm thấy viết thơ đích phương thức không quá phù hợp ta trực lai trực khứ đích tính cách, hơn nữa nếu như chu chu trừ muốn cho ta kiên trì mỗi ngày rửa chân ngoài, cũng không hắn ý đích thoại, như vậy đây phong thư tất hội tạo thành chúng ta ngày sau gặp mặt lúc đích khó xử.

Vì chuyện này, ta minh tư khổ tưởng liễu một người buổi sáng, vừa hồn bất thủ xá liễu một người xế chiều. Ban đêm, ta nằm ở trên giường trằn trọc trở mình, trái lo phải nghĩ nhưng không được kỳ giải, ta để cho bọn họ giúp ta nghĩ tốt chủ ý, khả bọn họ nhưng mượn đề phát huy, cổ kim trung ngoài, bên cạnh chinh bác dẫn, phiếm phiếm mà nói căn bản không có ở đây bản chất phía, đãn tích cực dũng nhảy cho xuất mưu kế sách đích thái độ, hãy để cho ta cảm kích không dứt.

Ta ngửa mặt lên trời huýt sáo : "Thao được rồi , ta con mẹ nó nên tại sao cùng chu chu nói nha!"

"Khác,đừng,chớ... Đừng nói liễu, ngủ đi!" Trương siêu phàm vì cam đoan ngày mai có thể đúng lúc rời giường đi đi học ngăn lại liễu chúng ta đích nói chuyện với nhau.

Nghe trương siêu phàm đích thoại, dương dương nằm ở trên giường cười to không chỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook