Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 20

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Đương các bạn học đang phế tẩm quên thực địa vì lý luận lực học cuộc thi làm chuẩn bị đích lúc, ta và dương dương bắt đầu trứ tay làm lý tài liệu lực học đích hoãn thi giả con.

Lần trước đã sử dụng quá nóng rần lên đích kỹ lưỡng, nếu như chúng ta nữa đem nhiệt đại nãi kẹp ở cánh tay phía dưới đi xem bên trong khoa đích thoại, đại phu định hội cho rằng chúng ta đích cao thiêu không lùi là tùy phế viêm khiến cho đích, nàng hội ...trước dùng nghe chẩn khí dọc theo ta đích trước ngực phía sau lưng một trận lung tung bốc lên, sau đó mở cho ta nhất đánh mà thanh môi tố và sáu bình bồ đào đường, gọi sớm muộn gì các một lần đến bệnh viện thua dịch, cũng dặn dò ta không nên đã trễ.

Đánh châm là ta thâm cảm sợ hãi đích chuyện. Ta cho rằng đánh châm đích trị liệu phương thức đối với nhân thể dị thường tàn khốc, ở chánh thức tiến hành trước, đại phu sẽ làm ngươi rút đi quần đích một góc, lộ ra miệng chén đại đích một khối cái mông thịt, cái...này thước tấc nhất định phải nắm chặc thích đáng, nếu không đích thoại, thốn thiếu đại phu hội nhất kim châm ở ngươi đích ngang hông, khiến cho ngươi một tuần lễ không cách nào bước đi, thốn nhiều nữ đại phu hội chửi là đồ lưu manh, nam đại phu sẽ nói ngươi có đồng tính luyến ái khuynh hướng. Đương ngươi cởi ra quần, nằm ở trên giường đợi chờ đại phu đối với ngươi hạ thủ chi tế, đại phu nhưng có con không vặn địa đem dược thủy hút vào châm trông nom , dùng rượu cồn và điển rượu ở ngươi lỏa lồ đích da phía chà lau , loại này lương sưu sưu đích cảm giác để không rét mà run, chà lau thời gian càng dài, càng cảm thấy kinh khủng, thậm chí hội không tự chủ được địa niệu đi ra. Ta bình thường ở rượu sát trùng cầu chạm đến da đích một sát na thân thể căng thẳng, cái mông thượng đích thịt co rút lại thành nhất tiểu đoàn, cẩn thận quan sát đích thoại còn có thể phát hiện, nơi này đích thịt đang có chút toát ra, cũng chính là kinh luyên, đại phu thấy ta đích phản ứng sau khi sẽ nói: "Buông lỏng, ta còn không có ghim ni!" Nàng càng là để ta buông lỏng, ta lại càng là khẩn trương, lấy cho tới thường xuyên là bị ghim hai cái vẫn không có thể đi vào.

Đại phu đem kim châm vào thân thể trước, chúng ta tốt nhất quay đầu lại nhìn nàng có hay không đem châm trông nom trung đích không khí đẩy ra, nếu không hậu quả không chịu nổi thiết tưởng. Đương đại phu đem vậy căn sắc bén đích kim khí không tú cương tiểu gậy ghim vào thân thể lúc, ta cuối cùng hội hơi bị chấn động địa nhắm mắt lại, cắn chặc hàm răng, hai tay gắt gao níu lấy bệnh viện đích sàng đan hoặc toản ngụ ở chính đích khố đai lưng. Vậy căn kim khí tiểu gậy ở một tầng tầng bì hạ chi phương và các loại tổ chức trung gian tễ xuất một cái khe hở, được lấy vào một xâm nhập, theo đại phu ngón tay cái xuống phía dưới áp bách hoạt tắc đích vận động, một cổ chất lỏng theo vậy căn tiểu gậy chảy ra, hối vào thân thể, hướng bốn phương tám hướng chảy tới, theo chi mà đến đích này trận đau, đại phu vì không để cho đau đớn con phát sinh ở một người phương hướng, nàng hội vứt động thủ oản điều chỉnh châm đầu phương hướng. Ta từng đang đợi hậu đánh châm đích lúc chính mắt thấy đại phu đem châm đầu ở một tên nam tử đích cái mông phía sừ tới sừ đi, giống như là nông dân ở lật địa, kết thúc trước, đại phu khoát tay oản, vậy căn ngân quang lòe lòe đích lợi khí liền từ người nọ cái mông trung nhất nhổ ra ra, chớp động trứ u lượng đích sáng bóng . Xem sau khi , ta mại khai chiến chiến nguy nguy đích hai chân, ở đại phu gọi bỏ đi quần nằm lỳ ở trên giường trước thoát đi liễu bệnh viện.

Cho nên, từng có đích không sung sướng trí nhớ khiến ta ở gặp phải đánh châm lúc đích thái độ luôn là tránh lui ba xá.

Bên trong khoa đã không hề...nữa thuộc về ta và dương dương tựu chẩn phạm vi bên trong; chúng ta chưa đến đi giang môn khoa xem bệnh đích tuổi; nha khoa và da khoa hiển nhiên khai không ra có thể làm lý hoãn thi đích giả con; chúng ta cho dù quấn quít lấy băng bó mang, đánh thượng thạch cao, giá khởi song quải đi xem cốt khoa, cũng sẽ ở X quang trước đem chân tướng bộc lộ không bỏ sót; nhĩ tị hầu khoa sẽ không bởi vì nhĩ thỉ quá nhiều, lổ mũi không thông khí hoặc tiếng nói tạp liễu cá đâm mà lái giả con; đi phụ khoa xem bệnh càng không thể có thể. Đã như vầy, chúng ta không thể làm gì khác hơn là đem tiêu điểm nhắm ngay tràng vị khoa.

Ngày thứ hai, đương các bạn học ngồi ở trong phòng học thi lý luận lực học đích lúc, ta và dương dương ôm bụng đi xem tràng vị môn chẩn.

Đại phu hỏi tại sao vậy, chúng ta nói tối hôm qua ăn dương thịt chuỗi sau khi lại bắt đầu lạp bụng, đại phu từ trừu thế dặm lấy ra hai người tiểu thuốc hạp và hai cây tiểu mộc côn, để chúng ta đi nhà cầu đem chính đích đại liền cất vào chút ít, chuẩn bị hóa nghiệm.

Ta và dương dương đi ra cửa chẩn thất, thương lượng trứ làm sao bây giờ, nếu như hóa nghiệm chính đích đại liền, khác kết quả không thể nghi ngờ là khỏe mạnh trạng huống lương hảo, bên trong hỏa tràn đầy, đãn chúng ta phải để đại phu ở hóa nghiệm quá tiểu thuốc bên trong hộp đích đại liền sau khi , rất tin chúng ta đích tràng vị ở bão bị tật bệnh chi khổ, xem ra chỉ có mượn hoa hiến phật liễu.

Ta đi vào nhà cầu, mở ra người tồn khanh đích đáng môn, liền trì bên trong trống trơn nếu như cũng, ta vừa mở ra người thứ hai tồn khanh đích đáng môn, trừ bóng loáng như ngọc đích liền trì ngoài, vẫn không có nó vật, vì vậy ta mở ra cuối cùng một người đáng môn, cái...này liền trì bên trong lưu có một đống chẳng người phương nào khi nào lưu lại đích thân thể khí vật, ta ngừng thở, nữu quá mặt, dùng tiểu mộc côn ở đâu đống không chịu nổi đập vào mắt đồ trung lấy ra một khối mà, cất vào thuốc hạp. Ta híp mắt nhìn một chút, hiểu số lượng hơi thiếu chút, liền vừa nắm tiểu mộc côn lấy ra một khối mà, giả bộ cho thuốc bên trong hộp, đắp kín cái mà.

Ta rất tin làm như vậy có thể làm cho đại phu hóa nghiệm xuất tật xấu, bởi vì ở tràng vị khoa trước cửa nhà cầu đại liền đích nhân nhất định là bụng có tật xấu, nếu không ai sẽ ở loại này chỗ giải quyết sinh lý phải.

Ta thấy dương dương vẫn không nhúc nhích tay, liền: "Ngươi tại sao không hạ thủ, có phải ... hay không hiềm ác tâm, bằng không ta giúp ngươi chuẩn bị?" Ta đưa tay yếu hắn đích thuốc hạp.

Dương dương nói: "Ta cũng không phải hiềm ác tâm, ta là sợ hai ta chọn một người đích thỉ sẽ bị đại phu tra ra tới ."

"Vậy ngươi sẽ không đoái giờ mà nước, chuẩn bị hi giờ mà không."

"Không có ở đây cho hi trù, mấu chốt vấn đề là thành phân giống nhau."

"Vậy ngươi làm sao bây giờ?"

"Ta chờ một chút, nhìn còn có ... hay không người đến lạp thỉ, ngươi ...trước hóa nghiệm đi thôi, một hồi thỉ tựu phạm, ngươi nhìn nó đã bắt đầu biến thành đen liễu." Dương dương chỉ vào liền trì bên trong đích vậy đống đồ nói.

"Được rồi, ta đi trước."



"Ân."

Ta đem tiểu thuốc hạp giao cho đại phu, ngồi ở trên ghế chờ chực, đại phu cầm lấy cái...kia ký thác liễu ta đích hy vọng đích tiểu thuốc hạp đi vào hóa nghiệm thất, ta nghe được hóa nghiệm trong phòng truyền đến đại phu đích tả oán thanh: "Tại sao thịnh nhiều như vậy nha!"

Lòng ta nghĩ, không nhiều lắm thịnh giờ mà có thể hóa nghiệm xuất bệnh tới sao!

Một lát sau, đại phu dẫn hóa nghiệm kết quả đi ra, đem hóa nghiệm đan bãi ở trước mặt ta nói: "Nữa không nắm chặc uống thuốc tựu chuyển thành tràng viêm liễu!"

Ta thấy được hóa nghiệm đan phía viết mãn bệnh chứng, nghĩ thầm: đây phao thỉ đích chủ nhân thật là xui xẻo đích, một cái tử được rồi nhiều như vậy bệnh.

Đại phu mở cho ta xuất nhất đại đống dược vật, cũng giám cho bệnh tình đích nghiêm trọng, mở cho ta liễu ba ngày đích bệnh giả con, ba ngày sau vừa lúc là tài liệu lực học cuộc thi.

Đại công cáo thành sau khi , ta sủy khởi giả con đi ra khỏi chẩn thất, gặp dương dương vẫn còn khổ khổ đợi chờ, liền đi tiến lên nói: "Bằng không nghĩ khác,đừng,chớ đích triệt đi!"

Dương dương ngữ khí kiên quyết địa nói "Không có việc gì mà, ta đợi lát nữa hội mà, ta cũng không tin ở chúng ta trường học phòng ăn ăn cơm chưa không sót bụng đích!"

"Đều nhanh mười một giờ liễu." Ta nhìn thoáng qua biểu nói, "Ăn trước cơm trưa đi!"

"Được rồi, cơm nước xong đấu lại!" Dương dương đích tín niệm không có...chút nào dao động.

Ăn xong cơm trưa, dương dương vi phạm ngủ giấc trưa đích thói quen, lau miệng, mua một lọ mỏ nước suối đi giáo bệnh viện chờ người khác lạp phân, mục đích cận là thịnh nhất tiểu khối mà mà thôi.

Cơm tối trước, dương dương tâm tình chán nản tay không mà về, đây là một không thu hoạch được gì đích xế chiều.

Dương dương một đầu ngã vào trên giường của ta nói: "Ngày mai ta sáng sớm phải đi!"

Ngày thứ hai, dương dương thật sớm địa nổi lên giường, thụy nhãn tinh chung địa cầm lấy tiểu thuốc hạp đi trước giáo bệnh viện tiếp tục hôm qua chưa hoàn thành đích sự nghiệp. Ta nghĩ, nếu dương dương đem loại này tinh thần dùng ở tài liệu lực học đích học tập thượng, kịp cách nhất định không thành vấn đề.

Buổi trưa, dương dương lần nữa tay không mà về, hắn quyết định không hề...nữa đi thịnh người khác đích thỉ, chính yếu thật sự ăn phá hư bụng, vì vậy hướng ta mượn 50 đồng tiền, đi tìm một người tạng loạn soa đích quán ăn ăn cơm.

Xế chiều, dương dương nét mặt tiều tụy nhưng toát ra thành công đích vui sướng, cầm lấy giả con từ giáo bệnh viện tập tễnh mà quay về, liên hài cũng không cỡi, tựu một đầu ngã vào trên giường của ta, hơi thở yếu ớt địa nói: "Hảo hán kinh không được ba phao hi, ta đều năm lần."

Đang lúc ta chuẩn bị nói một ít chúc mừng dương dương thành công lúc, hắn đột nhiên từ trên giường nhảy lên, sao khởi giường của ta đầu đích tay giấy chạy thẳng tới nhà cầu, vừa chạy vừa nói: "Ta đi làm lần thứ hai anh hùng!"

Chu chu biết được ta làm hoãn thi sau khi tức giận dị thường, chỉ trích ta tại sao không cầu thượng vào, để nhâm tự lưu. Ta đem tình huống cụ thể hướng nàng làm ra nói rõ, nếu như tham gia lý lực và tài lực đích cuộc thi, như vậy ta đích không kịp cách khoa mục sẽ gặp bỗng gia tăng hai môn, rất có thể ta sẽ vì vậy mà thử đọc.

Chu chu nói: "Ngươi tại sao không thể thật tốt học tập, đem đây hai môn thi quá ni!"



Ta nói: "Học tập cũng vô ích."

"Tại sao vô dụng?" Chu chu không giải thích được hỏi.

"Học tập liễu cũng một điểm mà sẽ không ."

"Điều này sao có thể ni?" Chu chu hỏi.

"Ta học tập bây giờ là nhiên đem ánh mắt trành ở trong sách, đãn trong lòng nhưng tràn đầy đối với sách trung nội dung đích bài xích."

"Tại sao?"

"Bởi vì ta hiểu học những đồ này đối với ta chưa ý nghĩa."

"Vậy ngươi cũng hẳn là đi thi một cái, vạn nhất kịp cách liễu ni?"

"Chưa vạn nhất, chỉ có thi một vạn lần, một vạn lần không kịp cách."

"Ngươi liên đi tham gia cuộc thi đích dũng khí cũng không có!" Chu chu rất là tức giận.

"Không phải là chưa dũng khí, là không có thất phu chi dũng, ta đi chính là dũng khí cùng trí tuệ tương kết hợp đích con đường, dùng cú thành ngữ nói, cái này gọi là làm ‘ hữu dũng hữu mưu ’."

"Cũng là ngươi không thể nào vĩnh viễn không đi thi."

"Trường học không thể nào vĩnh viễn khiến học sinh đối với cuộc thi kính nhi viễn chi, lão sư hội nghĩ biện pháp đem học sinh dẫn vào trường thi đích."

"Có ý gì?" Chu chu vẻ mặt nghi hoặc.

"Tựu trường sơ có một lần bổ thi, ở chỗ này trước có bổ tập ban, bài thi thượng thi cái gì lão sư tựu nói cái gì."

"Ngươi tại sao không còn sớm giờ mà nói, bạch để ta thế ngươi gấp gáp liễu."

"Ta sợ ngươi biết liễu cũng không thật tốt học tập."

"Ta mới sẽ không theo ngươi cùng lưu hợp ô, ta phải đi phòng học học tập liễu, ngày mai còn muốn thi ‘ thống kê học ’, ngươi sao?" Chu chu kể từ khi biết ta sau khi mặc dù bình thời học tập không hề...nữa khắc khổ, nhưng không có vứt bỏ lâm trận ma thương đích truyền thống, hơn nữa rất có thành hiệu.

"Đương nhiên là theo ngươi học tập liễu." Cứ việc làm hai môn hoãn thi, đãn còn có bốn môn cuộc thi đang đợi ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook