Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 22

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Một ngày bài luyện sau khi kết thúc, mọi người rối rít thu dọn đồ đạc, ta để ... xuống trong tay đích cát hắn ngã xuống giường, dương dương hỏi ta "Tại sao vậy?"

"Không có gì, có điểm mà luy, các ngươi đi về trước đi, ta nằm hội mà."

"Chúng ta đây đi trước." Bọn họ thu thập xong đồ rối rít rời đi.

"Ngươi ngủ đi, ta ở chỗ này đọc sách." Chu chu từ bọc sách dặm móc ra một quyển tiểu thuyết.

"Chu chu." Ta nằm ở trên giường kêu lên.

"Ân?" Chu chu đem ánh mắt từ sách thượng giơ lên, nhìn chằm chằm ta xem.

"Cho ta cầm căn khói trừu." Ta cũng nhìn chằm chằm nàng xem.

Chu chu để sách trong tay xuống, rất miễn cưỡng địa từ trên ghế đích hộp thuốc lá trung rút...ra một chi, nhét vào ta đã mở ra đích trong miệng.

"Đốt." Ta trong miệng ngậm khói, phát ra hàm hồ đích thanh âm.

Chu chu dùng cái bật lửa giờ đốt ta trong miệng đích khói.

"Ngồi xuống." Ta vỗ giường nói.

Chu chu ngồi xuống, nhìn ta.

Ta hít sâu một cái khói sau khi , hiểu hay là không trừu tuyệt vời, vì vậy đem tàn thuốc triển diệt.

"Tại sao không rút?" Chu chu hỏi ta.

"Không muốn rút." Ta nắm chu chu đích tay, thân thể của nàng rồi ngã xuống tới , chúng ta đích bộ ngực dán tại cùng nhau, "Đi lên, đem hài rời khỏi."

Chu chu hai cái chân lẫn nhất thặng, cởi bỏ hài, nằm đến ta đích bên cạnh.

Chúng ta vai sóng vai, mặt đối mặt. Ta bắt đầu đối với chu chu đích hôn, nàng nhắm hai mắt lại...

Chuyện sau khi , chúng ta thân thể trần truồng thật chặc địa ôm vào cùng nhau, ta không ngừng hôn trứ chu chu đích ánh mắt, lổ mũi, chủy, nàng đen nhánh tóc lạnh lẻo địa dán tại ta đích trước ngực.

Ta đằng xuất một cái tay, cầm quá bên giường đích cát hắn, nói: "Ta cho ngươi hát thủ ca."

Chu chu hai tay ôm chặt ta, đầu rúc vào ta trong lòng, nghe ta ca hát.

Một người tị dựng bao đang an tĩnh địa nằm ở trong góc.

Tị dựng bao để ta ôn lại liễu mười tám tuổi đích cảm thụ. Một năm kia, ta đang thượng cao tam, trường học cho chúng ta cử hành liễu "Mười tám tuổi thành nhân nghi thức" . Ngày nào đó, tất cả nam bạn học không một ngoại lệ địa mặc phụ thân đích, ca ca đích hoặc tạm thời mượn tới đích âu phục, giống như cá đại nhân tựa như đích giơ lên quả đấm, ở đoàn chi bộ lão sư đích dưới sự hướng dẫn của, đứng ở quốc kỳ phía dưới trang nghiêm tuyên thệ: "Ta hôm nay chánh thức gia nhập thành nhân đích hàng ngũ, ta nên vì xã hội chủ nghĩa kiến thiết cúc cung tận tụy; từ hôm nay trở đi, chúng ta là có thể minh mục trương đảm địa nhìn thành nhân lục tương, nói thành nhân chê cười." Dĩ nhiên, nửa câu sau thoại là ta lúc ấy chính nghĩ ra được đích, cũng ở trong lòng phản phục nhắc nhở hồi lâu.

Hôm nay, ta lần nữa đã trải qua năm đó xuyên âu phục lúc đích cảm giác. Ở ta mang cho tị dựng bao đích trong nháy mắt đó, ta cảm giác mình lúc này nghiễm nhiên trở thành một người chân chánh đích nam nhân, nói cách khác, ta đích sinh lý thành nhân nghi thức là vào giờ khắc này mới bắt đầu đích.

Âu phục và tị dựng bao, hoàn thành liễu ta đích hai lần ý nghĩa sâu xa đích nghi thức.

Cao tam "Thành nhân nghi thức" đích đêm hôm đó, ta và hàn lộ chắp tay, dọc theo mã lộ từ từ địa đi. Lúc ấy, chúng ta ở thảo luận một cái vấn đề: nếu chúng ta trong đích quan hệ đã xác lập, như vậy chúng ta hẳn là từ lúc nào làm sự kiện kia chuyện, là thừa dịp nhiệt đánh thiết, đem sinh gạo nấu thành thục cơm, hay là ướt át bẩn thỉu địa tiếp tục gia lẫn nhau đang lúc đích hiểu rõ, cho đến song phương tình đầu ý hợp, đợi chờ vấn đề đích nghênh nhận mà giải, hoặc là tiếp tục kiên thủ vốn phương trận địa, cho đến ngăn cản không được đối phương đích dụ dỗ nữa dâng ra thành trì.

Ta đối với lần này cầm một loại không sao cả đích quan điểm, ta đối với hàn lộ nói: "Ta tùy thời có thể bởi vì ngươi đích phải mà không...chút nào quan tâm địa hy sinh chính."



Hàn lộ "Hừ" liễu một tiếng sau khi liền không hề...nữa lý ta liễu.

Ta nói: "Mới vừa rồi ta nói là sự thật, không tin ngươi có thể ở nhâm ý thời gian nghiệm chứng."

Hàn lộ nói: "Tính đi, ta bây giờ không muốn việc này mà, hay là chờ thi hoàn thử hơn nữa đi!" Nàng vị đích thi hoàn thử là chỉ tham gia hoàn cao thi, rất có thể chính là chỉ thi hoàn cuối cùng một môn mới vừa đi xuất trường thi đích một khắc kia. Ở gặp phải chứa nhiều vấn đề tiến hành lựa chọn đích lúc, hàn lộ luôn là có thể dứt bỏ tập thể cùng người đích ích lợi, đem cao thi không chút do dự địa thả vào thiết yếu vị trí, đây đúng là làm ta năm thể bội phục, đãn nàng cuối cùng đích thành tích vô cùng như người ý nhưng khiến ta cảm giác được một ít tiếc nuối và đau lòng. Hàn lộ lựa chọn ta làm bạn trai đích sơ trung vốn là vì cao thi phục vụ, khả sự thật cũng không phải là như thế.

Ta đối với hàn lộ nói: "Ngươi cho là mình bắt đầu có cái loại...nầy ý nghĩ đích lúc tựu nói với ta một tiếng."

"Tại sao ngươi sẽ có thể chủ động một hồi?" Hàn lộ quay đầu nhìn chằm chằm ta nói.

"Ta sợ ngươi không muốn, mạnh nữu đích qua không ngọt."

"Nói như vậy ngươi chính là suy nghĩ?"

"Ta đã nói qua liễu, chuyện này lấy quyết cho ngươi."

Hàn lộ không nói thêm gì nữa. Hồi lâu sau khi nàng mới còn nói: "Ngươi biết không, trịnh dũng và lữ mai đã..."

Ta nói: "Ta đã sớm nghe trịnh dũng cho ta nói qua có muốn ... hay không ta cho ngươi nói một chút bọn họ đích chi tiết lấy cung chúng ta học tập hiệu phảng?"

"Ta mới không nghe ni ta hiểu lữ mai bọn họ sẽ không nhanh như vậy đi" hàn lộ đối với việc cảm thấy kinh ngạc.

"Hừ, phùng khải và quý duyệt đã sớm như vậy liễu." Ta xem thường địa nói.

"A!" Hàn lộ trợn to ánh mắt, phảng phất nghe được chính là ngày phương đêm đàm, "Làm sao ngươi biết đích?"

"Ta đương nhiên là nghe phùng khải tự đích." Phùng khải, trịnh dũng là ta trung học thời kỳ thân mật vô gian đích bạn tốt, chúng ta không nói chuyện không nói, chẳng qua là bọn họ đối với ta thi vào bắc nhu tráo nguyện giải lịch, bởi vì hắn lượng cùng bọn họ đích bạn gái đều thi vào hải điến khu đích một khu nhà đi đọc đại học.

Lời của ta kích thích đến hàn lộ, nàng vừa một câu nói không nói liễu, chỉ lo cúi đầu bước đi.

"Tại sao vậy?" Ta hỏi nàng.

"Không có việc gì mà." Nàng từ chính đích tự hỏi trung tỉnh ngộ, ngẩng đầu nói, "Chúng ta làm sao bây giờ."

"Ngươi nghĩ làm sao bây giờ tựu làm sao bây giờ, cùng bọn họ giống nhau cũng được, không muốn cùng lưu hợp ô cũng có thể."

"Ta là sợ..."

"Sợ cái gì?"

"Tính , không nói liễu, ngươi nhanh lên tống ta về nhà đi!" Hàn lộ lôi kéo ta nhanh chóng hướng công cộng xe hơi trạm đi tới.

Ta hiểu hàn lộ nói đích "Sợ" chỉ chính là cái gì —— chúng ta đối với ngày mai không có nắm chắc, không thể nắm chặc chính, càng không thể nắm chặc người khác.

Lần đầu tiên và chu chu ân ái đích lúc, xuất hiện một người thú vị đích sáp khúc. Lúc ấy, ta bỏ đi quần, đem ném hướng một bên đích giá tử cổ, cái chìa khóa từ trong túi quần rơi xuống đi ra, vừa lúc đập đến điếu 镲 thượng, phát ra "Sát" đích một tiếng, giống như là cho chúng ta chuẩn bị tiến hành đích chuyện đánh tấu xuất mở màn tự khúc.

Lần thứ hai và chu chu ân ái đích lúc, chúng ta ở trên giường sóng vai mà ngồi, ôm trứ hôn, tay của ta từ từ đưa đến chu chu y phục đích dặm tầng, vuốt ve nàng lạnh lẻo đích da thịt. Ta từ từ khuynh đảo thân thể, đem chu chu áp cho phía dưới.

Đột nhiên, ta nghĩ khởi một việc, liền đứng lên, đi tới giá tử cổ trước, gõ hai cái 镲 phiến.

"Ngươi làm cái gì vậy?" Chu chu hỏi ta.

"Chúng ta lần đầu tiên đích lúc, cái chìa khóa nện ở phía, vang lên một tiếng, bây giờ chúng ta là lần thứ hai, ta muốn cho nó vang hai cái, lấy loại này đẩy, xem nó đến tột cùng có thể vang đến bao nhiêu hạ." Ta ném cổ chuy, lại nhớ tới chu chu bên cạnh.

Chuyện này làm được thật là đa lần này nhất cử, một năm sau này, làm như ta và chu chu lại tới đây làm việc trước, ta đều muốn bắt trứ cổ chuy xao thượng hảo hồi lâu, chu chu mình ngồi ở trên giường, lấy tay che lỗ tai, nói: "Sảo đã chết!" Nữa sau lại, chuyện phát triển đến hơn nghiêm trọng đích địa bộ, ta dùng một cái tay đã không cách nào ứng phó nhiều như vậy hạ, không thể làm gì khác hơn là hai cái tay thay nhau ra trận, cho xao xuất đích tiếng vang phù hợp chúng ta lần này đích số lượng.



Xao hoàn tương ứng hạ 镲 sau khi , ta rũ xuống hai tay, hoàn toàn không có khí lực và hứng thú, chu chu ngồi ở một bên không thể tưởng tượng nổi địa nhìn ta nói: "Bạch gõ đi!"

Mùa hè này, ta hoàn toàn đắm chìm ở lý tưởng của mình thế giới, quên mất thân phận của mình, quên mất chính người bị khóa thời đại đích sinh viên đại học, thủ đô tương lai kiến thiết giả đích trách nhiệm nặng nề, đem hết thảy không hợp thực tế đích và bị mạnh gia cho thân đích xưng vị thống thống vứt tới ngoài chín tầng mây, đắm chìm ở chính đích hỉ nộ ai nhạc trung.

Thử giả kết thúc đích mấy ngày hôm trước, ban nhạc tạm thời dừng lại bài luyện, mọi người hơi làm nghỉ ngơi, chuẩn bị nghênh đón người khổ buồn bực học kỳ đích bắt đầu.

Ta và dương dương quyết định lợi dụng mấy ngày qua đi ra ngoài chuyển chuyển, nghe nói mỗ địa có phê phát đánh khẩu mang đích thương phiến, giá tiền hợp lý, vì vậy sáng sớm ngày thứ hai, chúng ta liền ngồi lên khai hướng nơi đó đích xe lửa.

Ta nói đích cái chỗ này khoảng cách Bắc Kinh cũng không xa, chỉ có hai trăm cây số chừng, về tỉnh Hà Bắc sở chúc, là một lấy buôn bán liêm giới thương phẩm trứ xưng đích trấn nhỏ, nơi này tụ tập liễu cả nước các nơi đích giả mạo ngụy liệt thương phẩm, khác thị trường hỗn loạn trình độ hấp dẫn liễu vô số không pháp thương phiến tới đây kinh doanh, đánh khẩu mang thuộc về phi pháp âm giống như chế phẩm, ở chỗ này được lấy thịnh hành cũng ở chuyện lý trong.

Trên xe lửa đích cũng không có nhiều người, dương dương lên xe ngã đầu liền ngủ, ta cũng vốn định ngủ một hồi mà, bất đắc dĩ dương dương đang ngủ trước dặn dò ta nói: "Đệ nhất , nhìn cho kỹ chúng ta đồ; thứ hai, nhìn chằm chằm giờ mà, khác,đừng,chớ ngồi quá trạm." Nếu dương dương dẫn đầu sử dụng liễu trong hai người chỉ có một người có thể ngủ đích quyền lợi, ta không thể làm gì khác hơn là thực hiện hai người trung tất có một người thời khắc giữ vững đầu óc thanh tĩnh đích nghĩa vụ, nhìn dương dương ngồi ở đối diện thản nhiên địa nhắm mắt lại.

Ta bên cạnh ngồi một tên hơn bốn mươi tuổi đích nam tử, hắn vừa lên xe liền chủ động theo đáp lời, ta vốn tưởng rằng có thể lần này tiêu ma lữ đồ đích nhàm chán, đãn cùng hắn nói chuyện phiếm thật sự nhàm chán, hắn thủy chung ở xuy hư chính đi qua rất nhiều chỗ, bắc tới thừa đức, nam đến bảo định ( nhìn đây mấy người chỗ, thủy chung không có xuất Hà Bắc ), vì vậy ta liền đem ánh mắt chuyển hướng ngoài cửa sổ, không hề...nữa để ý đến hắn. Đãn đây cũng không có kết thúc hắn làm ra để ta càng thêm yếm phiền đích chuyện, hắn ở đã bị ta đích lãnh rơi ở phía sau, thậm chí chính hát khởi ca tới , không...chút nào bận tâm ta đích cảm thụ, cơ hồ hát lần tám mươi niên đại mạt và chín mươi niên đại sơ đích tất cả lưu hành ca khúc, để ta thân tâm bị bị tồi tàn, đây tuyệt đối là đúng ta ý chí lực đích một người đại khảo nghiệm. Từ miệng hắn trung hát xuất đích ca khúc tất cả đều là một người điều mà, âm cao ở miệng hắn dặm cận thể bây giờ thanh âm đích lớn nhỏ thượng, hơn nữa vẫn hơi mang cảng thai khang địa đem "Đông phương chi châu, người yêu của ta" hát thành "Đông phương tư châu, cha ta yêu dâm ", cho ta cảm giác hắn ăn xong điểu thỉ, hồ liễu nhất chủy. Cuối cùng, người này ở một khúc 《 Á Châu hùng phong 》 sau khi kết thúc nghĩa diễn, không biết là xuất vu đạn tẫn lương tuyệt hay là bởi vì ta đây cá duy nhất đích những người nghe ở không thể nhịn được nữa hạ, không hề...nữa quan tâm hắn đích tự ái, nói một câu: "Thật ác tâm."

Xe lửa đến trạm, ta gọi là tỉnh dương dương. Xuống xe lửa, chúng ta hỏi thăm liễu trạm xe đích nhân viên làm việc, trở về Bắc Kinh đích xe lửa đem cho xế chiều 5 giờ đồng hồ từ đó trải qua, cận lần này một chuyến.

Chúng ta đi ra trạm xe, trước mắt nhất tiểu phiến trống trải giải đất ngừng trứ mấy lượng "Ma đích ", chúng ta đi ra phía trước, hỏi trong đó một vị tài xế đi đâu ngồi giao dịch thị trường đi như thế nào, vị...này sư phó vươn ra cánh tay chỉ vào xa xa so sánh với tìm hồi lâu, chúng ta hay là chưa, định ngồi lên xe của hắn, theo hắn đi trước.

Tài xế hỏi tới đây làm cái gì, chúng ta nói cho hắn biết mục đích của chuyến này, hắn nói phê phát đánh khẩu từ mang đích nhân không có ở đây giao dịch thị trường, mua bán toàn bộ ở trong thôn dân phòng tiến hành, chúng ta nói vậy vào thôn tử, vì vậy tài xế điều chuyển đầu xe, dẫn chúng ta hướng người phương hướng nhanh đi.

"Ma đích" dừng ở trong thôn đích một mảnh dân trước phòng, một cái màu vàng đại lang cẩu thuyên ở trên cây cuồng phệ không chỉ, chúng ta cho tài xế ba đồng tiền, hắn lái xe tử dương trường đi, "Ma đích" phần đuôi "Đô đô" địa toát ra khói đen.

Vào thôn, chúng ta đi vào một người mở rộng đại môn đích sân, một người trung niên nam tử đang quang trứ bàng tử đang cầm nhất chén lớn diện con "Hí dặm thổ lỗ" địa ăn, hắn nhìn thấy chúng ta, hỏi: "Tìm ai mà?"

Chúng ta hỏi: "Ngươi biết chỗ có phê phát đánh khẩu mang đích không?"

Trung niên nam tử lắc đầu nói: "Không biết."

Ta và dương dương muốn xoay người rời đi, hắn gọi ngụ ở chúng ta: "Ai! Yếu đại hoàng không?

"Đại hoàng?" Ta cho là hắn chỉ chính là vậy con thuyên ở trên cây đích đại hoàng cẩu.

"Chính là hoàng phiến mà, đặc rõ ràng."

"Không nên."

Chúng ta ra khỏi sân, dọc theo hẹp hòi đích đất đường tiếp tục đi về phía trước, toàn thôn đích viện môn nhắm trứ, bên trong phảng phất phát sinh trứ không thể cáo nhân đích bí mật. Quải quá đất đường, đâm đầu đi tới một người năm sáu chục tuổi đích đại nương, nàng hỏi ta môn: "Các ngươi là làm gì đích?"

"Chúng ta muốn mua giờ mà đánh khẩu từ mang."

"Ngươi lượng đi theo ta." Đại nương ở phía trước dẫn đường, chúng ta theo ở phía sau.

Đại nương đem chúng ta dẫn tới khác một ngọn viện môn trước, khom lưng từ tảng đá để hạ lấy ra một thanh cái chìa khóa, mở cửa, "Các ngươi có phải ... hay không yếu những đồ này?" Nàng chỉ vào viện góc tường đích vậy đống giấy cái rương nói.

Ta và dương dương đã đi qua, xốc giấy tương vừa nhìn, thành trăm hơn ngàn bàn phong diện khác nhau đích đánh khẩu từ mang đẩy tích ở bên trong, ta nói: "Không sai, chính là nó!"

Đại nương nói một người ngoài địa nhân tô nàng phòng ốc chưa cho tiền bỏ chạy liễu, những đồ này là người kia thương xúc chạy trốn di rơi xuống đích. Chúng ta hỏi đại nương tính toán xử lý thế nào đây, đại nương nói: "Ta đây gì chơi nghệ mà cũng không hiểu, những ... này đổ cũng không đáng giá mấy đồng tiền, ngươi lượng muốn tựu mang đi đi!" Chúng ta nghe sau khi hết sức cao hứng, lúc này móc ra 50 đồng tiền cho đại mụ, lấy kỳ cảm tạ.

Đại mụ tiếp nhận tiền nói: "Đây đa không có ý tứ , nếu không ngươi lượng cầm giờ bồ đào đi thôi, ta đây nhà tự cá loại đích, khả ngọt liễu." Nói xong, đại mụ đi vào phòng, linh xuất lượng đại tố liêu đại bồ đào.

Ta và dương dương cố liễu nhất lượng "Ma đích ", đem vậy nhất tương đánh khẩu mang lạp đến trạm xe lửa, làm bày vận thủ tục, sau đó vừa ngồi "Ma đích" đi đi dạo vậy ngồi nổi tiếng hà nhĩ đích giao dịch thị trường. Chúng ta một bên nhìn ngàn kỳ trăm trách đích thương phẩm, vừa ăn trứ đại nương đưa cho đích bồ đào, ăn xong lượng đại bồ đào đã là bốn giờ rưỡi, vì vậy chạy tới trạm xe lửa.

Bởi vì ta và dương dương ăn bồ đào thải dùng chính là ăn bồ đào không thổ bồ đào bì mà đích phương pháp, cho nên coi chúng ta lên xe lửa sau khi , liền cảm giác bụng mơ hồ làm đau, ta lượng thay nhau ra trận, ở trở lại Bắc Kinh đích trong khoảng thời gian này dặm, mạnh mẽ phách chiếm chúng ta vậy tiết xe sương đích nhà cầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook