Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 26

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Nguyên đán trôi qua, ta chưa dẫn thế kỷ mới đích vui sướng tâm tình trở lại trường học.

Ngày này, ta và chu chu ở phòng học thượng tự tập, ta đang xem tả lạp đích tiểu thuyết 《 na na 》, đây là một vốn ta cho ba tháng trước mượn đích sách, lúc ấy chu chu ở đây. Bây giờ chu chu thấy ta còn đang nhìn quyển sách này liền nói: "Tại sao còn không đem sách vẫn liễu?"

"Ta vừa tục mượn một lần."

"Vậy cũng không nên ở ngươi nơi này lâu như vậy." Trường học đồ sách mượn duyệt kỳ hạn làm một tháng, ở chỗ này trụ cột thượng khả tục mượn một lần, hạn kỳ vẫn là một tháng, nói cách khác một quyển đồ sách ở học sinh trong tay nhiều lắm là giữ lại hai tháng, vượt qua lần này kỳ hạn đem theo như mỗi ngày nhất mao tiền nộp dâng phạt kim.

"Ta còn không có nhìn hoàn, đã hẳn là ngày nào đó vẫn."

"Không đúng đi, ngươi trước kia đối với ngày nào đó trả sách nhớ kỹ so với ta đích sinh nhật vẫn rõ ràng, lần này tại sao hội quên ni, rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Chu chu kiên trì muốn đem chuyện làm rõ ràng.

"Không có lừa ngươi, thật là quên vẫn liễu."

"Nói mò, nhất định có nguyên nhân khác." Chu chu tin chắc chuyện xuất có nguyên nhân.

"Ta đem quyển sách này mua." Đối mặt chu chu đích minh xét thu chút nào ta không thể làm gì khác hơn là hoàn toàn thẳng thắn.

"Mua?" Chu chu không tin thư viện sẽ đem sách bán cho ta.

"Ta cùng thư viện lão sư nói ta đem sách chuẩn bị đã đánh mất, bồi cho thư viện quyển sách này định giới gấp ba đích tiền." Ta chi tiết nói ra.

"Tại sao?"

"Cái gì tại sao?"

"Tại sao làm như vậy?"

"Bởi vì ta nghĩ yếu quyển sách này."

"Ngươi có thể đi sách điếm mua một quyển mới đích, để làm chi hết lần này tới lần khác yếu xài gấp ba đích giá tiền mua một quyển cựu sách?"

"Không giống với." Ta đem quyển sách này đích định giới cho chu chu nhìn, phong để rõ ràng đích ấn trứ: 1989 năm ấn xoát, định giới 2. 1 nguyên.

"Quyển sách này ta con hoa 6 đồng tiền tựu mua được tay, đi sách điếm mua một quyển mới sách ít nhất phải 20 đồng tiền, 20 đồng tiền ta cũng có thể ở thư viện mua 3 quyển sách liễu."

"Ngươi vẫn mua cái gì sách?" Chu chu hỏi.

Vì vậy ta từ bọc sách trung móc ra một quyển nhân dân văn học xuất bản xã đích 《 sờ dặm ai kịch vui 》, một quyển Thượng Hải dịch đồng xuất bản xã đích 《 nước hoa 》, một quyển dịch lâm xuất bản xã đích 《 thánh kinh chuyện cũ 》.

Chu chu trợn to mắt nhìn những sách này nói: "Ngươi làm như vậy nghĩ không có nghĩ tới những ... khác bạn học."

"Không dùng ngươi thế bọn họ gấp gáp, ta mua đích những sách này đều là không người nào hỏi tân đích."

"Làm sao ngươi biết đích?"

"Ngươi nhìn." Ta mở ra một quyển sách đích phong diện, "Quyển sách này là 85 năm xuất bản đích, cự kim đã có mười mấy năm, cũng là nó trừ trang giấy có chút phát hoàng ngoài, căn bản không có bị bay qua đích dấu vết, ta đem từ giá sách thượng rút...ra đích lúc, phía vẫn che một tầng không tệ đích bụi đất, hơn nữa, ngươi nhìn lại người." Ta đem sách lật đến phong để, đây tờ dán hé ra mượn sách đan, phàm là mượn lần này sách đích bạn học đều phải chính đích học hiệu điền ở phía, "Đây trương mượn sách đan khiết tịnh không dấu vết, lần nữa nói rõ quyển sách này bị lãnh lạc trình độ."

Chu chu tựa hồ bị ta nhóm giơ đích chứng cớ thuyết phục.

"Thay vì đem quyển sách này trần nhóm ở tú tích ban ban đích giá sách thượng, để năm tháng và không khí đem nó đích trang giấy lần hoàng, khiến nó đích chữ viết dần dần mơ hồ, không như để nó đống đặt ở ta xốc xếch đích đầu giường, cho đối với văn học đích nhiệt yêu tẫn giờ vi mỏng lực. Anh hùng vô dụng vũ nơi chính là quyển sách này nếu như không bị ta tuệ mắt thức trung cả sở yếu thừa nhận đích bi ai." Ta tiếp tục xiển thuật chính cử chỉ đích không hợp pháp đãn hợp lý chỗ, hy vọng xong chu chu hiểu.

"Ta còn là hiểu làm như vậy không tốt lắm."



"Là không tốt lắm, cũng là cho dù ta không làm như vậy, những sách này cũng sẽ bị người khác làm của riêng."

"Bị ai?"

"Dương dương. Hắn từng tuyên bố nói, tranh thủ ở tốt nghiệp trước thấu đủ một bộ trăm bộ thế giới tên trứ, bây giờ đã toàn liễu hơn hai mươi vốn liễu, thư viện lão sư đã bắt đầu hoài nghi liễu, nói hắn là không phải là tiểu não tê dại tý, tại sao luôn là đem sách chuẩn bị đâu, còn muốn bồi thường gấp ba đích giá tiền."

"Các ngươi tại sao như vậy?" Ta vẫn cựu không có thể xong chu chu đích hiểu.

"Nhưng thật ra, thư viện đích sách sớm ở bị bãi thả vào giá sách trước cũng đã có một bộ phận lưu thất đến lão sư trong nhà, bị thúc cao các trang điểm gian phòng, hoặc là quỹ tặng hôn hữu. Chẳng lẽ con Hứa lão sư ăn thịt, cũng không hứa chúng ta ăn canh không? Chúng ta quát nhất cái miệng nhỏ thang yếu mông bị tâm hồn mãnh liệt địa tự ta phanh kích và nghiêm hình khảo đánh, mà các thầy giáo cũng đang đại khẩu ăn thịt đích đồng thời, an lòng lý được địa chén lớn uống rượu."

"Nếu như vậy, ngươi thích gì sách tựu mua đi, đãn khác,đừng,chớ mua quá nhiều, chỉ cần không đi trộm sách, ta an tâm." Chu chu rốt cục không hề...nữa chỉ trích cử chỉ của ta.

"Ngươi yên tâm đi."

Thích đọc sách đích nhân nào có không ăn trộm sách đích, đối với thị sách nếu như mệnh đích nhân, đây không thể coi là làm trộm, chỉ có thể tên thiết. Một thế kỷ trước đích người đọc sách lỗ ất kỷ chính là nói như vậy đích.

Trường học thư viện trang bị liễu ...trước vào đích phòng đạo thiết bị ( phòng học sinh không đề phòng lão sư ), sách khố đích ra vào khẩu nơi giả bộ có cảnh báo khí, phàm là thân mang không quá khố đồ sách đích học sinh từ đó trải qua, tất sẽ khiến cảnh thanh trường minh, tự chui đầu vào lưới. Thư viện đích cửa sổ cũng bị thiết ti lặc chặc, khiến cho những nghĩ đem đồ sách thuận cửa sổ vận xuất đích học sinh hy vọng thất bại.

Cứ việc thư viện đề phòng sâm nghiêm, đãn ta và dương dương hay là thành công địa đem chính nghĩ đến đến đích sách bày ở chúng ta đích giá sách thượng. Chúng ta thiết sách chỉ do vô tình.

Có một lần, ta tiện tay lật duyệt trương siêu phàm từ thư viện mượn tới đích 《 điện công học giải đề chỉ đạo 》, lật đến sách trung đích mỗ một tờ, phát hiện đây tờ sách đích giả bộ đính phùng chỗ sâu dính có một căn ngân màu trắng kim khí con, ta cảm giác nó chính là vậy căn cùng báo cho cảnh sát khí tức tức tương quan đích từ con, nếu như đem nó từ trong sách hủy đi đi, báo cho cảnh sát khí liền hình cùng hư thiết, ta đem dẫn đồ sách xuất nhập thư viện như giẫm trên đất bằng. Ta vì sự can đảm của mình thiết tưởng kích động không dứt.

Ta lập tức hủy đi đi quyển sách này đích từ con, đem sách dịch trong ngực trung, chạy phó thư viện. Quả nhiên nếu như ta sở liệu , ta dẫn quyển sách này trải qua báo cho cảnh sát khí lúc, trừ nghe được chính tiếng tim đập ngoài, báo cho cảnh sát khí không phản ứng chút nào, làm như ta sủy trứ quyển sách này lần nữa đi ra khỏi đích lúc, báo cho cảnh sát khí vẫn nếu như câm điếc giống như ... Đứng nghiêm ở ta bên cạnh, đối với cử chỉ của ta ngoảnh mặt làm ngơ. Ta cảm giác mình phát hiện liễu tân đại lục.

Từ đó, ta và dương dương ăn ý phối hợp, đem các loại bộ sách mang xuất thư viện, bắt đầu nhất phát không thể thu thập đích thiết sách vận động.

Chúng ta đích giáo kỷ trung minh xác quy định, trộm đạo đồ sách một lần giả, cho lưu giáo xem xét nơi phân, trộm đạo hai lần giả, khai trừ học tịch. Nếu lấy lần này thước độ tới cân nhắc ta và dương dương ứng bị đích xử phạt, chúng ta sớm hẳn là bị trường học thanh trừ xuất đại môn mười lần trở lên. Ta bây giờ sở dĩ dám cho yết lộ chính đích phạm tội chân tướng, đầu tiên là bởi vì ta đích loại này hình vì so sánh với chi trộm thiết những ... khác tài sản, từ động cơ thượng nói, cao thượng rất nhiều. Thứ nhì là bởi vì ta đã từ hiệu trưởng trong tay tiếp nhận ấn có ta tên đích tốt nghiệp chứng, trường học đã không có truy cứu ta hình chuyện trách nhiệm đích quyền lực, nếu như trường học lấy lần này sách trung sở thuật nội dung làm chứng theo, càng muốn nhảy ra năm xưa nợ cũ tìm ta đối chất đích thoại, ta sẽ chết không nhận trướng đích. Đến lúc đó ta đã: "Đây vốn tiểu thuyết đích nội dung hoàn toàn xuất vu hư cấu, nghệ thuật tác phẩm cũng không phải là chân thật cuộc sống đích ghi chép. Ta lên đại học đích lúc cũng là lượng tụ gió mát, một thân chánh khí."

Phía dưới ta tiếp tục giao đãi mình ở trường học đích phạm tội trải qua. Ta không chỉ có thiết lấy tiểu thuyết, vẫn bầm hủy thư viện đích họa sách. Mỗi kỳ tạp chí phàm kinh ta tay, sẽ thể vô hoàn phu, diện mục toàn không , khác bị hao tổn trình độ lấy quyết cho đây kỳ tạp chí chế luyện trình độ đích cao thấp, nếu như chủ bút môn biết bọn họ đích tạp chí bị ta xuất vu nhiệt yêu lấy cho tới không chừa thủ đoạn nào đạt được đích lúc, nhất định sẽ ngồi ở rộng rãi đích trước bàn làm việc, uống mao tiêm mà, không có việc gì trộm trứ nhạc đích.

Thời gian quá được kỳ mau, ở trong lúc lơ đảng lặng yên trôi qua, lưu cho chúng ta cười vui, bi thương, yêu hận và không thể chạy thoát đích cuộc thi. Lại đến học kỳ mạt. Ta lại một lần nữa bởi vì cuộc thi đích đến mà hoảng sợ bất an. Đãn bất an chẳng qua là tạm thời đích, nó là bởi vì ta chưa chăm chú học tập mà lại muốn cuộc thi kịp cách, cái này nhìn như mâu thuẫn thực tắc chuyện lý trong đích chuyện đạo dồn đích. Loại này bất an làm một loại tất nhiên hiện tượng cận xuất hiện ở cuộc thi đêm trước, ở gặp phải ngắn ngủi đích bất an và trước khi thi đích đã tính trước mọi việc. Lúc, ta sẽ nghĩa vô phản cố địa lựa chọn người trước, bởi vì...này loại bất an hội theo cuộc thi đích kết thúc mà biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, rồi sau đó giả nhưng phải giao ra một người học kỳ cuộc sống ở học tập trọng đè đích thật nhiều.

Vì tránh cho không kịp cách hiện tượng lần nữa phát sinh, ta bắt đầu đêm lấy kế ngày địa ở suốt đêm phòng học học tập. Trường học vì cứu vớt một nhóm giống ta như vậy bình thời không học tập, cũng không tự bộc lộ tự khí đích học sinh, đang thi trong lúc khai thiết liễu suốt đêm phòng học, để để chúng ta lâm trận ma thương không nhanh cũng quang. Lợi dụng hảo mấy ngày qua, sẽ ở mấy ngày dặm nắm giữ một người học kỳ sở học đích nội dung, đãn ta còn là sẽ ở đi ra khỏi trường thi sau khi đem bọn họ quên được không còn một mảnh.

Dĩ vãng là ta phụng bồi chu chu ở phòng học học tập, bây giờ cũng chu chu theo ta suốt đêm đạt đán địa học tập. Chúng ta bên cạnh để trứ hộp cơm, noãn hồ và nhược kiền đại dễ dàng diện. Mỗi đến đêm khuya, ta đã đói bụng liễu đích lúc, chu chu sẽ để ... xuống quyển sách trên tay vốn, cho ta phao một bọc dễ dàng diện, ở ta sau khi ăn xong nàng vừa sẽ đi nước phòng xoát hộp cơm.

Chu chu làm như vậy là vì giúp ta tiết tỉnh thời gian, để càng cao hiệu địa học tập. Nàng nói: "Ngươi nắm chặc hết thảy thời gian đọc sách, đa thi một phân là một phân ."

Đúng là như thế, đối với chu chu mà nói, nàng bây giờ học tập là tranh thủ giảm bớt khấu trừ trừ đích phân số, mà ta đích học tập ( không thể xưng là học tập, bởi vì ta căn bản là chưa học tập quá ) là ở tranh thủ thông qua một phân một phân địa luy gia, đạt tới 60 phân.

Chu chu không có cần thiết giống ta giống nhau toàn thân tâm vùi đầu vào khẩn trương đích học tập trong, sách trung nội dung đối nàng tới nói, đã không có gì để xem. Cho nên, nàng hội vừa ăn oa ba, một bên đang cầm khóa vốn hoặc tiểu thuyết như không có chuyện gì xảy ra địa coi trọng vài lần. Ta đang nhìn sách đích quá trình trung khó khăn nặng nề , tâm tình cực kỳ phiền não, vì vậy chu chu ăn oa ba lúc phát ra đích thanh thúy thanh âm chỉ biết tăng thêm ta đích phiền não. Chu chu phi thường hiểu lòng chuyện, nàng sẽ đem oa ba ngậm trong miệng, đợi chờ nó từ từ lần mềm, nữa nhẹ nhàng trớ tước. Ta có lúc sẽ đem chú ý lực từ quyển sách dời đi đến chu chu ăn oa ba đích bộ dáng thượng, nàng gục ở trên bàn, tiểu tâm dực dực địa từ thực phẩm đại dặm nặn ra một mảnh hoàng rừng rừng đích oa ba bỏ vào trong miệng, một lát sau, nhắm đôi môi đem vậy phiến oa ba lặng yên không một tiếng động địa ăn, sau đó nữa đem đầu ngón tay thả vào khóe miệng liếm nhất liếm, thấy vậy ta Tim đập thình thịch, cũng muốn liếm liếm vậy căn nắm oa ba đích ngón tay, nếm thử nó đến tột cùng là cái gì mùi vị.

Tài liệu lực học cuộc thi đêm trước, ta cho tới liễu một phần thử đề. Đây học kỳ tài lực cuộc thi chia làm lý luận và thí nghiệm lượng bộ phận tiến hành, ngày đó chúng ta đi phòng thí nghiệm tiến hành thí nghiệm bộ phận đích cuộc thi, bên trong nhà có một thai còm biu tơ, ta nghĩ nơi này nhất định còn có đối với chúng ta có giá trị đồ, thí dụ như nói cuộc thi đề.

Thí nghiệm quá trình trung, lão sư rời đi phòng thí nghiệm đi lâu đạo hút thuốc lá, thừa dịp lúc này ky, dương dương canh giữ ở cửa quan sát gió thổi thảo động, ta mở ra còm biu tơ, thuận lợi tìm được kỳ mạt cuộc thi đề, cũng đem nó tồn vào tề tư mới đích mềm bàn trung, ở lão sư trở về trước kịp thời đóng cửa liễu còm biu tơ. Còn lại bạn học đều ở chuyên chú địa làm trứ thí nghiệm, chưa chú ý tới chúng ta đích nhất cử nhất động, việc chỉ có ba người chúng ta biết.

Cứ việc chuẩn bị tới cuộc thi đề, nhưng không có đáp án, đối mặt xa lạ đích thử đề, chúng ta ba ai cũng sẽ không làm, bài thi đích giá trị không có thể xong thể hiện. Vì vậy , chúng ta tìm được trương siêu phàm, để hắn viết xuất một phần đầy đủ đáp án, sau đó chúng ta chỉ cần hơi phí đầu óc, đem đáp án bối xuống tới cũng đủ thuận lợi thông qua cuộc thi. Đãn trương siêu phàm đối với những ... này thử đề cũng không có mười phần đích nắm chặc, hắn vừa tìm tới người thành tích ưu tú đích bạn học, hai người thủ trường bổ đoản, nghĩ ra khỏi một phần căn bản chính xác đích đáp án. Coi chúng ta đem đáp án bắt được tay đích lúc, toàn hệ ba người ban đích học sinh đã sớm nhân thủ một phần liễu, phần này thử đề một truyền mười, mười truyền một trăm, trở thành toàn hệ đều biết đích bí mật.

Có phần này thử đề, chúng ta có thể tùy tâm sở dục địa muốn thi bao nhiêu phân tựu thi bao nhiêu phân. Ở toàn hệ bạn học cùng lấy được ưu dị thành tích sau khi , ta thâm cảm sự thái đích nghiêm trọng tính, bởi vì việc đích tội khôi họa thủ là ta.

Quả không ngoài sở liệu của ta, ta chẳng những không có xong tri ân báo đáp, ngược lại bị mỗ cá gặp nghĩa dũng vì đích bạn học nói cho liễu lão sư, bị chiêu tới phòng làm việc thẩm vấn.

Ta quyết định lấy kiên quyết không thừa nhận tới phủ nhận chính đối với việc phụ không hề khả trốn tránh đích trách nhiệm, lão sư cận là nói nghe đồ nói mà thôi. Ta như không có chuyện gì xảy ra địa đi vào lão sư đích phòng làm việc.

"Biết ta tìm ngươi tới chuyện gì không?" Lão sư ý đồ mở cửa gặp sơn địa để ta thừa nhận phạm tội sự thật.

"Không biết."



"Thật không biết?"

"Thật không biết!"

"Ngươi đích tài lực thi liễu bao nhiêu?"

"68." Ta đã sớm liêu nghĩ chuyện hội diễn biến như thế, cho nên ở đáp cuốn đích lúc có điều giữ lại.

"Có người nói ngươi cuộc thi trước tìm tới một phần bài thi, có chuyện này không?"

"Bài thi? Chưa. Nếu có bài thi ta có thể mới thi 68 phân không?"

"Cuộc thi lần này khó khăn không nhỏ, cũng là lại chưa không kịp cách đích."

"Đây nói rõ ngài giáo được hảo."

"Ta giáo được khá hơn nữa cũng hẳn là không hề kịp cách đích nha!" Hắn lại dám thừa nhận chính giáo được hảo.

"Trừ ngài giáo được hảo, còn có chúng ta cố gắng của mình, ta trước khi thi hai ngày hai đêm cũng không tại sao ngủ."

"Ngươi nên biết lừa gạt lão sư và trộm bài thi đích hậu quả."

"Bất luận cái gì như thế nào, đều cùng ta không sao."

Lão sư đối với ta đích lên tiếng phủ nhận không thể làm gì, nói: "Nếu như vậy ngươi hãy đi về trước đi, nếu để cho ta tra được, ta sẽ không nhẹ tha cho người này đích."

"Ngươi cứ việc trọng phạt." Hắn đích đe dọa đối với ta không có ... chút nào tác dụng.

Sau lại chuyện này tựu lần này không được liễu chi liễu, lão sư căn bản không có đem củ sát rốt cuộc đích nguyện vọng và năng lực.

Tài lực cuộc thi cứ như vậy vô tình địa thông qua liễu. Ta và chu chu vẫn ở vì sau khi mấy môn cuộc thi khổ khổ đau khổ, chúng ta chiếm cứ phòng học đích một góc, bên cạnh bãi để trứ nước hồ và thau cơm, còn có một cá gối đầu, vô luận ai học mệt nhọc, tựu nằm ở phía sau đích trên bàn nghỉ ngơi chỉ chốc lát. Đương vẫn còn lại cuối cùng một môn 《 đặng tiểu bình lý luận 》( giản xưng 《 đặng nói 》) cuộc thi đích lúc, chúng ta thật sự kiên trì không được liễu, liền trở lại đều tự túc xá hưu thân dưỡng tính, chuẩn bị tinh thần ôm trọn địa đem cuối cùng cửa này cuộc thi bắt lại.

Ta trở lại túc xá sau khi đích chuyện làm thứ nhất ngay cả khi ngủ, cửa này cuộc thi có ba ngày đích học tập thời gian, cũng đủ ta ngủ cá thống khoái.

Làm như ta chẳng ngủ bao lâu sau khi tỉnh lại, nghe thấy tề tư mới ở đối với dương dương phát lao tao: "Thao, cũng nói cùng chung giàu có, có thể có nhân đã sớm khai lên ‘ BMW ’, ta nhưng liên ‘ hạ lợi ’ cũng không có!" Tề tư mới ở đối với sách trung nói đích "Cùng chung giàu có" nổi cảm khái.

"Ngươi đích tiêu chuẩn cũng quá thấp đi, chẳng lẽ có BMW sẽ chờ cho ...trước phú đi lên không, quả thực là thử con mắt tấc quang." Dương dương đem sách khấu trừ ở trên bàn, đốt một điếu thuốc.

"Vậy ngươi nói cái gì mới gọi giàu có?" Tề tư mới cũng khép lại liễu sách.

"Ít nhất nếu lượng lượng BMW mới gọi giàu có. Vì cái...này mục tiêu đích sớm ngày thực hiện, chúng ta từ giờ trở đi tựu phải học tập thật giỏi, khoa học kỹ thuật là đệ nhất sản xuất lực, chỉ có sản xuất lực phát triển liễu, kinh tế mới có thể phát triển. Đến cái...kia lúc, ta sẽ trừu hai khối năm nhất hạp đích ‘ đều bảo ’ liễu."

"Vậy ngươi trừu cái gì?"

"Ta trừu mười đồng tiền nhất hạp đích ‘ đều bảo ’."

Dự liệu trong, đặng nói bị ta dễ dàng vượt qua kiểm tra.

Kỳ mạt cuộc thi rốt cục quá khứ , giống như một hồi kịch liệt đích chiến đấu vừa mới kết thúc, thi thể trải rộng sơn cương, máu tươi nhuộm đỏ cả vùng, vừa nghĩ tới học tập trong lúc những không ngủ ban đêm, ta liền có nếu như ôn lại vậy kinh hãi run sợ đích quá trình: mỗi khi màn đêm phủ xuống thời khắc, ta đối với ngày thứ hai đích cuộc thi khoa mục hay là không biết gì cả, theo bóng đêm đích gia thâm, ta đem khóa Bổn Nhất tờ tờ địa bay qua, ở quá trình này trung, ta yếu kháo một cây đón một cây địa hút thuốc lá khiêng xuống tới, nếu không sẽ hỏng mất. Ngày mau lượng đích lúc, cũng là ta vây quyện chí cực đích lúc, ta sẽ chạy vào nhà cầu dùng nước lạnh điên cuồng địa đánh sâu vào đầu, nữa quán mãn một bụng nước lạnh ngồi trở lại phòng học, tiếp tục đem còn lại đích mấy tờ sách nhìn hoàn.

Cái...này thời kỳ, ta mỗi ngày đều bị vây cực độ kháng phấn trung, trái tim nhảy lên kịch liệt gia tốc, tay ở đáp đề đích quá trình trung run run không chỉ. Cho đến cuộc thi kết thúc thật lâu sau khi , ta thân thể đích các khí quan mới khôi phục đến bình thường trạng thái.

Cứ việc ở cuộc thi lần này trung ta hết chính đích lớn nhất cố gắng, vẫn không có thể đạt được một người xưng tâm như ý đích kết cục —— vẫn không hề kịp cách khoa mục. Ta khó có thể chạy thoát bổ thi đích vận mệnh, mặc dù không có mãn tái mà về, đãn có thể sống trứ thi xuống tới đã đúng là không dễ .

Mới vừa đi xuất trường thi, ta liền đem những vì ứng phó cuộc thi mà chết nhớ ngạnh bối ngụ ở đích kiến thức quên được không còn một mảnh. Ta không biết học tập những đồ này đến tột cùng có gì ý nghĩa, bọn họ sẽ không bạn ta cả, càng không thể hiểu trường học vì hết lần này tới lần khác muốn cho chúng ta học tập những ... này cuối cùng đem bị quên lãng đồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook