Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 28

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Tựu trường đích ngày thứ nhất , ta ở sửa đổi tự mới đích khích lệ hạ cho sớm 7∶00 mặc quần áo rời giường. Sau khi rửa mặt, và chu chu ăn một trận gần nửa năm qua ta ở trường học đích đệ nhất đốn bữa ăn sáng. Vì cam đoan khóa đường thượng đích tinh lực dư thừa, ta cố ý ở ăn xong một người trứng gà sau khi vừa mua một người. Ở ta bác khai người thứ hai trứng gà bì đích lúc, ta nghĩ, nếu như hôm nay không để ý nghe lão sư giảng bài đích thoại, ta không chỉ có thật xin lỗi hạ cái...này đản đích gà mẹ, cũng đúng không dậy nổi cái...này chưa ấp trứng mới ra đời mệnh liền bị nấu thục đích trứng gà, thật xin lỗi tự dưỡng tràng đích công nhân, thật xin lỗi cho ta tiền mua trứng gà ăn đích cha mẹ, thật xin lỗi dưỡng dục cha mẹ của ta đích gia gia , nãi nãi và mỗ mỗ, mỗ gia, thật xin lỗi cộng sản đảng lãnh đạo hạ đích đổi cách mở ra làm cho người ta dân mang đến đích hạnh phúc cuộc sống và tổ quốc đích đại hảo tình thế...

Ăn xong trứng gà, ta và chu chu ở lẫn miễn lệ mới học kỳ nếu mới khí tượng sau khi , lưng bọc sách chạy phó đều tự phòng học.

Ta có chút thưởng thức đại học đích khóa trình thiết trí, mỗi môn khóa trình chỉ cần học tập một người học kỳ, phía trước đích công khóa học được nữa bết bát, cũng không ý nghĩa không cách nào ở ngày sau đích học tập trung lấy được ưu dị thành tích, có lợi cho ta tùy thời có thể ở mỗi học kỳ sơ cho mình tạo vốn học kỳ nhất định phải đem công khóa làm tốt lòng tin. Hôm nay buổi sáng, ta mở mắt ra sau khi , tựu không chỉ một lần địa ở trong lòng phản phục nhắc tới những lời này.

Lớp đầu tiên là công trình tài liệu, lão sư là một vừa mới tốt nghiệp đích thanh niên nữ tính, số tuổi nhiều lắm là đại chúng ta năm, sáu tuổi. Ta lấy ra bút ký bổn quá chú tâm đầu nhập cho nghe nói trung, đi theo lão sư chăm chú sao viết bút ký, trong lúc nhất thời thậm chí đã đối với cửa này khóa sinh ra vừa thấy đã yêu thức đích chán ghét.

Chuyên tâm nghe nói có thể không cảm giác được thời gian đích khắp trường, ở ta ý do chưa hết lúc, tan lớp đích tiếng chuông đã ở bên tai vang lên, ta không tình nguyện địa để cây viết trong tay xuống, vội vã vội vàng vội vàng địa đi nhà cầu tiểu liền. Buổi sáng ta uống nhất chén lớn cháo, bây giờ trải qua nhất tiết khóa đích tiêu hóa hấp thu, đạt tới nó đích cuối cùng vị trí —— bàng quang, tạo thành bên trong cấp.

Tiểu liền hoàn sau khi , đúng lúc gặp phải dương dương chạm mặt đi tới, hắn hỏi ta: "Mang khói liễu không?"

Ta ở cảm khái dương dương mới học kỳ vì hay là như thế một bộ đức hạnh đích đồng thời, móc ra khói, hơn nữa cho mình đốt một cây.

Dương dương nói: "Ta xem ngươi đi học nghe nói đĩnh nhận chân."

"Đối với , đây học kỳ ta yếu cố gắng học tập."

"Ngươi là không phải là bị cái gì kích thích liễu?"

"Ta đây là phát ra từ nội tâm đích, ngươi cũng nhanh lên mê đồ biết phản đi "

"Chân chánh chấp mê không tỉnh đích nhân là ngươi, lão sư sao đích bút ký ở trong sách rõ ràng địa ấn trứ, một không sai."

"Thật sự?"

"Không có lừa ngươi, không tin ngươi trở về đọc sách."

Trừu hoàn khói, ta trở lại phòng học so sánh liễu bút ký và sách trung nội dung, quả nhiên giống nhau như đúc. Ta ngửa mặt lên trời thở dài: "Ta phí mẹ của hắn lớn như vậy kính làm chi!"

Lớp thứ hai, ta liền không hề...nữa sao bút ký. Ta chú ý tới thì ra là lão sư là tiên cúi đầu nhìn liếc mắt sách, nữa đem sách trung nội dung sao đến trên bảng đen, đồng thời lấy lãng đọc khóa vốn coi là làm giảng giải, thay vì như vậy nghe nói không như chính trở về đọc sách.

Ta đốn sinh một loại rút lui cảm giác bị lừa gạt, vừa mới tạo khởi thật tốt học tập đích nguyện vọng đã bị lớn lao châm chọc. Ta nhìn thoáng qua dương dương, hắn đang nhìn ngoài cửa sổ đi thần mà, cũng không biết ở hà nghĩ cái gì. Bạn học cả lớp đều ý thức được lão sư đích giảng bài là không có ... chút nào mới ý địa đối với khóa vốn đích phục chế, không có mấy người đang nghe nàng giảng bài, liên trương siêu phàm đều gục ở trên bàn chính đọc sách.



Ta thừa dịp lão sư xoay người ở trên bảng đen sao khóa vốn chi tế, từ cửa sau lặng lẽ lưu xuất, đi chưa được mấy bước chợt gặp phía sau có người gọi, quay đầu lại vừa nhìn, nguyên lai là dương dương, dưới nách đang kẹp bọc sách.

"Ngươi nha đi tại sao cũng không gọi một tiếng." Dương dương đuổi theo nói.

"Ta làm sao biết ngươi cũng muốn đi."

"Ta đến lúc nào không muốn đi quá? Nghe cái...này lão sư giảng bài thật không có kính."

"Ngươi nghe người lão sư giảng bài có kính quá?"

"Trước mắt chưa!"

Ta và dương dương đi ở trống rỗng đích lâu đạo, thỉnh thoảng có dạy đích cao đàm khoát luận từ mỗ đang lúc phòng học truyền ra, còn có đích phòng học truyền đến học sinh ở để hạ nếu như dăng bàn ông ông đích thanh âm và lão sư đứng ở trên giảng đài khàn cả giọng đích tiếng la: "Yên lặng một chút, yên lặng một chút! Các bạn học, chúng ta bây giờ là ở đi học, xin chăm chú nghe nói, không nên huyên hoa." Ông ông thanh lập tức biến mất, ba giây đồng hồ sau khi , ông ông thanh lần nữa từ nơi này đang lúc phòng học truyền ra.

Lúc này, khác một gian phòng học truyền đến một người để ta quen thuộc vừa chán ghét đích thanh âm, ta và dương dương đi tới cửa vừa nhìn, nguyên lai là lý nỗ ba tiên τ trung tắc ứ lũ kiển tục ủng bằng N di kiều hàm bây giờ là báo hắn khiến chúng ta hai độ chìm thuyền chi cừu đích lúc, ta và dương dương trải qua một phen thương lượng, quyết định để hắn để tiếng xấu muôn đời. Chúng ta đứng ở đây đang lúc cửa phòng học, ta hô to một tiếng: "Lý nỗ ngưu bí thái khả miệt bá hoàng: "Ngu bức!" Ta ngay sau đó vừa hô một tiếng; "Lý nỗ ngưu bí thái lân cầu ngụy sán Γ hài ta đây niểu lâu ィ

Giờ phút này, lý nỗ bảnh ở hội thanh hội sắc địa cho các giảng bài, bởi vì hôm nay là tựu trường ngày thứ nhất , hắn lần đầu tiên cho cái...này ban đích học sinh đi học, tấm bảng đen trung gian vị trí đột xuất địa hiện ra trứ bạch phấn bút viết xuất đích ba người chữ to: lý nỗ vắt U bào hoan ㄊ khiêu ở làm tự ta giới thiệu đích lúc viết lên đích.

Hiển nhiên, phía dưới đích học sinh nhất định sẽ thông qua hắc giấy ( tấm bảng đen ) bạch chữ cho ra kết luận: bị chúng ta mắng làm ngu bức và đồ lưu manh đích người kia chính là đứng ở trước mặt bọn họ đích vị...này nhân dân giáo sư.

Lý nỗ bàn đến chúng ta đích ra sức la gọi sau khi , đầu tiên là thân thể một trận kinh luyên, đầu tựa hồ một cái tử biệt lớn rất nhiều, mặt trướng được đỏ bừng, rượu hỏng bét tị và thanh xuân đậu bị để sắc sấn bày được không hề...nữa tiên minh. Hắn đem khóa vốn hướng phía sau nhất ném, giận phát hướng quan, một người tiến bước vọt tới cửa, đại có phải ta và dương dương đương tràng đánh gục đích khí thế. Đãn chúng ta sớm ở hắn mở cửa trước, cũng đã biến mất ở lâu đạo đích quẹo vào nơi. Chúng ta điên cuồng địa thoan xuống thang lầu, phía sau còn có "Có loại đích đừng chạy, minh nhân không làm thầm chuyện!" Đích rống lên một tiếng truyền đến.

Chạy ra giáo học lâu, tâm tình dị thường thư sướng, chúng ta nhân thủ một điếu thuốc đi ở yên tĩnh không người nào đích trong sân trường, một người nghiêm trọng đích vấn đề xuất hiện ở đầu óc trung —— chúng ta còn không thông qua lý nỗ nặc con mắt nguy nếu như cho hắn biết là chúng ta nhục mạ liễu hắn, hắn định sẽ cừu phải trả, vô luận chúng ta đích bài thi đáp nhiều lắm hảo, hắn cũng sẽ không chút do dự địa viết thượng 58 hoặc 59 như vậy đích ác tâm phân số, để chúng ta tiếc nuối chung thân.

Cái...này ý niệm trong đầu ở chúng ta đầu óc trung quấn quanh liễu gần một năm, cũng may một năm sau lý nỗ nhu hữu giáo đích giáo sư trong đội ngũ biến mất, không biết là khác mịch cao tựu, cao bay xa chạy liễu, hay là hắn đích ác liệt phẩm chất bị vạch trần, trường học vì dân trừ hại. Tóm lại, lý nỗ nặc mục hào ナ khương đại mau lòng người đích chuyện, tựa như năm đó nhân dân diệt trừ liễu bốn người giúp. Ta và dương dương đã bị lớn lao ủng hộ, nửa năm sau, dễ dàng địa thông qua liễu lần này khóa đích cuộc thi.

Thứ ba, bốn tiết khóa là thể dục, ta tuyển tu đích hạng con mắt là kiện mỹ, đây chủ yếu xuất vu chu chu đích ý nguyện, nàng hy vọng ta thông qua một người học kỳ ở giang linh trung đích sờ ba cút đánh, nhất đổi ngày xưa đích yếu không nhịn được phong. Ta từng nhiều lần khai đạo chu chu nói: "Có phải ... hay không gia môn không thể bây giờ thân thể có hay không bưu hãn thượng, mấu chôts là phải có một loại tinh thần, không có một phen ngu khí lực nhiều lắm là xem nhất giới mãng phu." Đãn vô luận ta như thế nào lời khuyên, chu chu vẫn cựu cố ý muốn ta đi luyện kiện mỹ. Nàng nói, ngươi nếu như thật là một người các lão gia, sẽ nên vì như vậy một chút chuyện nhỏ giằng co. Việc đã đến nước này, vì cho chu chu làm ra ta đích đúng là thật là các lão gia đích biểu suất, ta không thể làm gì khác hơn là kiên trì đến cùng. Đi luyện kiện mỹ.

Kiện mỹ lão sư là một năm gần năm mươi đích tiểu lão đầu, hắn ở khóa thượng hướng chúng ta áp thuật liễu chính chế định đích một bộ hành chi hữu hiệu đích kiện thân kế hoạch, khác trọng yếu tư tưởng là, nam nhân luyện kiện mỹ sẽ phải luyện được da thịt phát đạt, quá trình này giống như là hạn đón thiết trông nom . Đầu tiên, cao hơn cường độ luyện tập, dễ dàng như vậy tạo thành da thịt xé rách, giống như một cây đầy đủ đích thiết trông nom từ trung gian đoạn khai; sau đó, ở da thịt xé rách đích ngày đó, yếu ăn nhiều nước trái cây, sơ món ăn, trứng gà và loại thịt, như vậy có lợi cho vì da thịt xé rách bộ vị đích tổ chức tái sanh cung cấp cũng đủ đích dinh dưỡng, lần này quá trình vừa giống như đem hai khúc đoạn khai đích nước trông nom hạn đón chung một chỗ. Phía dưới cái...này so sánh với dụ chính là nên lão sư lý luận tư tưởng đích tinh túy chỗ: nước trông nom đích hạn đón nơi luôn là nếu so với những ... khác bộ vị thô một ít, nói cách khác da thịt đích xé rách nơi thông qua tổ chức tái sanh hội trở nên cường tráng, đây chính là da thịt phát đạt đích huyền bí đang ở.

Nghe những ... này không trứ bên tế đích lý luận, ta đối với mình tương lai đích hình thể hoàn toàn mất đi lòng tin, nếu như chu chu biết ta đem lấy loại nào phương thức huấn luyện da thịt đích thoại, nàng nhất định sẽ so sánh với mạnh khương nữ vẫn thống khổ đích. Ta bây giờ rốt cục có thể hiểu, vì lần này lão sư cổ so sánh với càm vẫn thô, lên tiếng ấp a ấp úng, đã không thể làm đến nói đạt khác ý liễu, chúng ta nghe hắn nói chuyện phải sung phân triển khai tưởng tượng lực đi tận lực lĩnh hội tinh thần. Loại này hiện tượng chứng minh hắn đang đem mình hướng già nua si ngốc đích phương hướng huấn luyện.

Lần này lão sư còn nói, kỳ mạt cuộc thi nội dung trung đích hạng nhất chính là, đem y phục cỡi được chỉ còn lại có một cái quần lót sau khi đứng ở bạn học cả lớp trước mặt, để mọi người bình luận ngươi đích da thịt có hay không phát đạt, lão sư căn cứ mọi người đích bình luận đánh phân. Vì thế, ta trong ngày thường thường xuyên trần truồng địa đứng ở chu chu trước mặt, hỏi nàng: "Ngươi nhìn ta đích da thịt cũng không tệ lắm đi!" Chu chu nắm ta đích cánh tay nói: "Rất tốt đích, tất cả đều là ngật đáp thịt."

Cuộc thi còn có một hạng nội dung là ngọa đẩy giang linh, ai đẩy đích giang linh trọng ai đích phân tựu cao. Ta không dám cho nên mới huấn luyện, bởi vì ngọa đẩy giang linh đoán luyện chính là ngực đại cơ, ta từng chính mắt thấy cùng ta đang đi học đích một tên nam bạn học đem ngực đại cơ luyện được ở tùng thỉ trạng thái hạ thật giống như phụ nữ đích vú.

Lần này hạng cuộc thi đêm trước, ta về nhà ở liễu một tuần lễ, để mẹ ta đôn liễu nhất đại oa thịt trâu, chân chân ăn bảy ngày. Đây bảy ngày dặm, ta tận lực giảm bớt đại liền mấy lần, để sung phân tích toàn năng lượng. Cuộc thi đích ngày nào đó, ta không chỉ có biệt liễu một thân khí lực, vẫn biệt liễu một bụng đích thỉ. Ta đẩy khởi 55 kí lô đích giang linh, kiên trì liễu 5 giây đồng hồ, miễn cưỡng vượt qua kiểm tra. Lão sư ở một bên khích lệ ta nói: "Nhiều hơn nữa kiên trì một giây." Khả ta còn là pha làm lão sư thất vọng địa buông xuống giang linh. Nếu như không phải là ta lo lắng tiếp tục dùng sức, thỉ sẽ xông ra thân thể đích thoại, nhiều hơn nữa kiên trì 2 giây đồng hồ cũng là không có vấn đề đích.



Hạ thể dục khóa, và chu chu ăn xong cơm trưa, ta trở lại túc xá ngã xuống giường, đem chăn mông ngụ ở đầu, hôn mê địa ngủ thiếp đi.

Cũng không biết ta tại sao cứ như vậy vây, đoán chừng là xuân vây bắt đầu.

Nhất Giác Tỉnh tới lúc đã là canh hai, ta điểm căn khói, khoá trứ bọc sách đi giáo học lâu.

Ta đi vào phòng học vừa lúc vượt qua lớp thứ hai, một người diện hoàng cơ gầy đích lão đầu đang ngồi ở giảng đài phía sau, cầm lấy một thanh tiểu cây lược gỗ tử sơ lý trứ hắn vậy mấy căn du quang tỏa sáng tóc. Lần này lão sư đích phát hình là điển hình đích "Địa khu trợ giúp trung ương ", đầu đính đã quang ngốc ngốc được giống như cá cái mông đản tử, mà bốn phía hắc bạch tương đang lúc đích bộ lông nhưng buồn bực thông thông, trường thế lương hảo. Vì để bốn phía lực lượng cũng đủ cường đại địa trợ giúp đến trung ương, người này đỉnh đầu quanh thân tóc dài quá rất dài, hắn đem tóc phân làm hai cổ, giống như hoàn sơn công lộ giống nhau phân biệt dọc theo não trước và não sau khi bàn nhiễu một vòng, đem không có một ngọn cỏ đích trung ương giải đất bao trùm đứng lên, làm được liễu mặt ngoài đích cùng chung giàu có.

Mỗi khi lần này lão sư nói chí tình tự kích ngang lúc, vậy cổ tóc sẽ gặp từ ót bóc ra, thùy ở đầu một bên , thoạt nhìn rất giống một người người Hung Nô.

Ta từ bày ở bạn học khóa trên bàn đích khóa vốn hiểu rõ đến, cửa này khóa là 《 cơ giới thiết kế 》, lần này lão sư đang giảng thuật ma sát lực đích tương quan nội dung. Hắn để chúng ta vươn ra hai tay, lòng bàn tay tương đối , hai tay cũng long, nhanh chóng ma sát nửa phần chuông , sau đó nghe thấy vừa nghe chính đích lòng bàn tay.

"Có phải ... hay không có một cổ xú kê thỉ vị mà?" Lần này lão đầu cười gian trứ hỏi.

Ta đối với cửa này khóa đích hứng thú nhất thời hoàn toàn không có.

Khuya, ta và chu chu còn có dương dương, hác ngả giai đi thượng tuyển tu khóa. Đây học kỳ chúng ta đều tuyển "Tính khỏe mạnh giáo dục ", cửa này khóa đối với chúng ta đích tầm quan trọng tựu giống như cho nông dân huynh đệ giảng thuật như thế nào cao sản.

Mới đầu, chu chu và hác ngả giai cũng không có ý tứ tuyển tu cửa này khóa, đãn đương các nàng đi vào phòng học phát hiện nữ sinh so sánh với nam sinh còn nhiều đích lúc, liền thoải mái địa ngồi ở trước bài, móc ra bút ký bổn , nói muốn đem lão sư đích giảng bài nội dung toàn bộ ghi chép xuống tới. Nếu nàng hai người như thế chăm chú đối đãi, ta và dương dương cũng chưa có một tia không cẩu đích cần thiết liễu, đến lúc đó chỉ cần các nàng đem học được đích kiến thức linh hoạt vận dụng đến thực tế trung cũng đủ. Cho nên, ta và dương dương tựu ngồi vào sau khi bài tự ngu tự nhạc.

Khóa lên tới một nửa đích lúc, hác ngả giai bỗng nhiên nhấc tay ý bảo lão sư, lão sư hỏi nàng chuyện gì, nàng ôm bụng nói: "Lạp thỉ!" Bạn học cả lớp dụ dỗ đường cười to.

Lúc ấy dương dương đang xem sách, nghe thấy một người nữ sinh nói ra như vậy trực bạch đích yêu cầu, cũng đi theo cười lên, khi hắn ngẩng đầu nhìn thấy hác ngả giai trong tay toản trứ tay giấy hướng cửa vội vã chạy đi đích lúc, không nhịn được không có tiếng cười, nụ cười giằng co ở hắn mặt đỏ lên thượng.

Khóa đang lúc, ta đứng ở lâu đạo hút thuốc lá, gặp dương dương đem hác ngả giai tha tới không người nào nơi, trách hỏi nàng vì như vậy tục tằng. Hác ngả giai không...chút nào yếu thế , nàng nói liễu khác một việc, chính là hàn giả dặm dương dương đem hác ngả giai dẫn tới túc xá loạn làm, hác ngả giai nhắm mắt lại nhâm dương dương ở trên người thoan thượng thoan hạ, đột nhiên dương dương ngưng động tác, hác ngả giai mở mắt hỏi hắn tại sao vậy. Dương dương đối với phía dưới đích hác ngả giai nói: "Không được, ta phải đi trước lạp phao thỉ, thật sự nhịn không nổi." Hác ngả giai dưới cơn nóng giận đem dương dương hiên lật xuống giường, dương dương vội vàng trung sai mặc hác ngả giai đích quần lót, cầm lấy một quyển tay giấy chạy thẳng tới nhà cầu. Cho đến hôm nay, hác ngả giai đối với việc vẫn cựu Canh cánh trong lòng.. Đây đoạn không riêng thải chuyện xưa đích đề cập , dẫn phát dương dương đối với hác ngả giai đích chán ghét, hắn lưu cho nàng một câu nói, "Ngươi bây giờ càng ngày càng giống như cá bát phụ liễu ", liền phất tay áo đi. Hác ngả giai nhìn dương dương đích bóng lưng, hô: "Ta vốn là tính toán cùng lão sư nói ‘ ta yếu lạp hi đích ’!" Dương dương nghe thế câu, thân thể kịch liệt địa run rẩy một cái.

Có lẽ là bởi vì khuya nghe "Tính giáo dục" cửa này khóa, có lẽ là bởi vì cuộc sống hoàn cảnh giống nhau, hô hấp trứ cùng phiến không khí, ban đêm ta và dương dương không hẹn mà cùng địa di liễu tinh. Di tinh sau khi muốn đích chuyện làm thứ nhất chính là đổi lại quần lót, ta thụy nhãn tinh tùng dưới đất giường đi tìm sạch sẻ quần lót, quần áo của ta toàn bộ đặt ở hành lý bao bên trong, mà ta đích bao vừa đặt ở túc xá đích bích thụ dặm, làm như ta mở ra bích thụ đích môn lúc, phát hiện một đoàn bạch xài xài đồ đang ngọa nguậy, trứ thực bị đây cảnh tượng bị dọa cho hoảng sợ. Đợi định tình nhìn lên, nguyên lai là dương dương đang trần truồng địa quyệt trứ cái mông tìm đồ. Dương dương từ hắn đích trong bọc nhảy ra một cái quần lót, thấy ta sau khi vẫn khách khí địa nói: "Ngươi mạnh khỏe! Tới!"

Ta hồ lý hồ đồ địa ứng liễu một câu: "Hảo!"

"Thế nào, lượng nhiều không?"

"Vẫn hành!"

"Ngươi tới đi!" Dương dương đi ra khỏi bích thụ, cho ta đằng xuất không gian, cơ hồ là hai chân đồng thời cách mặt đất mặc vào liễu quần lót, ba vào bị oa tiếp tục ngủ. Bởi vì bích thụ bên trong thầm không thấy quang, hơn nữa ta bộc lộ ở trong không khí khó nhịn rét lạnh, cho nên, ta đang tìm liễu một hồi không có tìm được quần lót sau khi , không thể làm gì khác hơn là miễn cưỡng mặc vào một cái mùa hè đích đại khố xái, vội vàng tiến vào bị oa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook