Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 30

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Ta đích hai mươi hai tuổi sinh nhật ngày này, ta và chu chu còn có ta môn đích bạn học ở ra ngoài trường đích một nhà quán ăn ăn mừng. Tịch đang lúc, không ngừng có người cùng ta đụng chén, chúc mừng sinh nhật của ta vui sướng. Ở "Sinh nhật vui sướng" đích trong tiếng ca, dương dương bưng lên một người sinh nhật đản cao, 22 căn tiên diễm đích cây nến cắm ở tuyết trắng đích nãi du thượng, chớp động xuất sáng lạn đích tia sáng, chẳng bọn họ có thể hay không chiếu sáng ta 22 tuổi sau này đích lộ trình.

Lòng trung đột nhiên dâng lên một cổ không khỏi đích bi ai, thuộc về ta đích 22 cá xuân thu một hồi sẽ phải theo cây nến đích dập tắt mà lặng yên trôi qua, quay đầu đây hai mươi hai tái, ta vẫn và trần truồng địa đi tới nhân gian lúc cũng giống như nhau, ta ở...này hai mươi hai năm dặm đến tột cùng ta đã làm gì, thu hoạch liễu cái gì? Ta thật giống như vẫn còn một chuyện vô thành địa cuộc sống.

Hai mươi hai năm là như thế ngắn ngủi.

Ngày đó ta đúng là uống nhiều quá, phun ra không chỉ một hồi, thổ trôi qua ta không để ý mọi người đích ngăn trở, vừa như không có chuyện gì xảy ra địa bưng chén rượu lên. Mặc dù ta uống rất nhiều rượu, nhưng vẫn duy trì thần trí đích thanh tĩnh, từ thổi tắt sinh nhật cây nến đích một khắc kia khởi, ta liền bắt đầu phản phục báo cho chính, không thể nữa như vậy hi dặm hồ đồ địa cuộc sống đi làm.

Trở lại túc xá, ta nằm ở trên giường nghĩ, hai mươi hai tuổi ý nghĩa ta không hề...nữa là một mông lung thiếu niên, hẳn là kết thúc không buồn không lo đích sinh sống.

Hai mươi hai tuổi, đối với ta tới nói là một tàn khốc đích khái niệm. Sau này mỗi khi cha mẹ hướng người khác nói khởi ta lúc, bọn họ đều muốn: "Con của ta đã hơn hai mươi tuổi liễu." Đối mặt như thế cảnh tượng, ta cuối cùng là thẹn không dám đương. Hơn hai mươi tuổi đích nhân cũng hẳn là có điều thành tựu, mà ta nhưng hai tay trống trơn.

Cố thành, hơn hai mươi tuổi đích lúc cũng đã viết xuất "Đêm tối cho ta màu đen đích ánh mắt, ta nhưng nhất định dùng nó tìm kiếm quang minh" như vậy đích thơ cú; chu hướng huy, hơn hai mươi tuổi đích nông thôn tên côn đồ cắc ké, đã cỡi xe gắn máy từ Hoàng Hà bầu trời bay qua; ta đích một người ngoài địa xa phòng biểu huynh, hơn hai mươi tuổi đã con gái thành song. Những người này cùng bọn họ đích chuyện cũ giống như từng ngọn dặm trình bi, bày ở ta hơn hai mươi tuổi đích con đường phía trước, duệ trứ ta liều mạng chạy trốn.

Ở ta thiếu niên đích lúc, từng có quá rất nhiều thần tượng, ta cuối cùng hội cầm chính đích số tuổi cùng bọn họ tương đối , khi bọn hắn đích số tuổi giảm đi ta lúc ấy đích số tuổi, soa là một rất lớn mấy chữ đích lúc, ta sẽ an lòng lý được địa cho rằng, dù sao bọn họ so với ta lớn tuổi hơn rất nhiều, cho nên bọn họ đích công danh thành tựu cùng ta đích yên lặng vô nghe thấy cùng ở chuyện lý trong; năm đó linh soa mấy cái chữ này càng lúc càng tiểu, sắp xu gần cho lẻ thậm chí trở thành phụ đếm đích lúc, ta liền bắt đầu đứng ngồi không yên, trong lòng bắt đầu khởi động trứ bi ai.

Chính là ở...này một đêm. Ta bắt đầu cảm giác được cuộc sống đích cũng không dễ dàng.

Ta đích yếm học tâm tình ở chỗ này lúc đạt tới đỉnh, cho tới bây giờ chưa từng có giống như bây giờ đối với quyển sách sinh ra chán ghét. Cũng không phải là ta không nóng yêu học tập, đạo dồn ta buồn bực chính là sở học đích chuyên nghiệp, nó đúng là như thế nhàm chán, ta vạn vạn không nghĩ tới mình sẽ ở trong đại học học tập những ... này kiến thức. Ta đem đại học thiết tưởng được vô cùng mỹ hảo, mà thực tế cùng lý tưởng đích thật lớn tương phản nhưng nếu như hồng thủy mãnh thú giống như ... Hướng ta đánh tới, ta không còn kịp nữa phòng bị, đã bị gục trên mặt đất.

Mỗi ngày cùng khô táo vô vị đích khóa trình đánh nộp nói, cuộc sống ở xỉ luân, chậm lại khí, lực ngẫu, loan nữu cường độ, tự do độ, khoa thị gia tốc độ chờ những ... này sinh ngạnh vừa không tình cảm chút nào đích văn tự bên trong, ta không cảm giác được cuộc sống đích ý nghĩa, đứng ở thật lớn đích cơ khí trước, ta cảm thấy loài người đang buông tha cho rất nhiều quyền lực, đem mình dần dần đẩy vào một người lạnh như băng đích thế giới.

Khiến ta không giải thích được chính là, rất nhiều bạn học đang chết lặng địa đem những ... này khóa trình học được tân tân có vị, đăng phong tạo cực.

Có thể khiến ta từ trống không trung giải thoát ra tới duy nhất biện pháp chính là vận động. Mỗi ngày ban đêm, ta đem chu chu đuổi túc xá sau khi sẽ gặp đi thao trường chạy bộ. Trường học đích thao trường ở...này học kỳ cửa hàng thiết liễu tố giao chạy nói cũng loại thực liễu thảo bì, vì phòng ngừa có người tiến hành phá hư hoạt động, thể dục tổ đích trị giá ban lão sư cho tiến vào thao trường đích đại môn lên một thanh đại thiết khóa, đãn cái này cũng không có thể ngăn cản ta bởi vì trống không khổ buồn bực mà sinh ra đích dị thường mãnh liệt đích chạy bộ dục vọng, ta sẽ lật môn mà vào.

Lúc này chánh trị trung tuần tháng năm, khí trời cũng không nhiệt, đãn ta sẽ đem mình chạy được mồ hôi đầm đìa, cho đến sức cùng lực kiệt. Mới thôi. Chỉ có như vậy ta mới có thể cảm giác sướng khoái một ít, mới có thể đem tích tụ ở trong lòng đích khổ buồn bực phát tiết đi ra; chỉ có ta đem mình làm được mệt mỏi, mới có thể giữa đêm khuya khoắt ngủ, đãn ngày thứ hai sáng sớm, trống không và buồn bực lại đang bên trong cơ thể của ta quyển thổ trọng lai, khiến ta lần nữa lâm vào thống khổ.

Mỗi ngày ban đêm, ta đều yếu vi nhiễu chạy nói điên cuồng chạy trốn, dùng hết toàn thân khí lực, không...chút nào giữ lại. Không sung sướng đích tâm tình hội theo mồ hôi ở một vòng vòng đích chạy trốn trung thuận lỗ chân lông bài xuất. Chạy trốn liễu mười mấy vòng sau khi , ta sẽ cỡi y phục xuống, trần truồng trứ nửa người trên nằm ở thảo bì thượng nhìn lên bầu trời đêm. Lạnh lẻo đích thảo bì bị ta đặt ở phía dưới, mơ hồ đâm đau ta đích da, mồ hôi theo thân thể chảy xuôi, nữa dọc theo thảo hành thẩm thấu vào bùn đất, cùng cả vùng dung làm một thể. U hắc đích bầu trời đêm yên tĩnh không tiếng động, ta chỉ có thể nghe được lòng tạng ở "Đông đông" địa nhảy cá không ngừng, thế giới phảng phất con một mình ta. Giờ phút này, lòng triều mênh mông.



Ta phi thường nhiệt yêu chạy bộ, nhất là trường bào. Thượng trung học lúc, ta từng là trường học tám trăm gạo và một ngàn năm trăm gạo đích vô địch, toàn giáo bao gồm thể dục lão sư ở bên trong đích mọi người, chưa ai chạy được quá ta. Ta vì trường học ở khu cấp và thị cấp đích vận động hội thượng lấy được liễu từng cục tưởng bài, trường học bởi vì có ta, mới bị bình vì Bắc Kinh thị trung trường bào truyền thống vận động trường học. Cao trước khi thi, ta lấy quốc gia cấp hai vận động viên đích tài nghệ nghiêm khắc yêu cầu mình, càng thêm chơi mệnh địa ở mỗi cái sáng sớm vòng quanh Bắc Kinh đích đường cái hẻm nhỏ chạy tới chạy lui, nếu như đạt tới lần này tiêu chuẩn, ta sẽ ở cao thi trung xong so với hắn nhiều người gia hai mươi phân đích ưu thế. Kết quả ta làm được liễu. Lúc này, chạy bộ bị khát vọng lên đại học đích ta làm như một loại tiến vào đại trường học viên đích tiệp kính.

Bây giờ, ta vẫn tư tư không quyện địa chạy trốn, tuy nhiên bây giờ đích chạy trốn cũng vì thoát khỏi lên đại học đích khổ buồn bực. Nếu như sớm biết rằng đại học thậm chí như thế làm cho người ta ý chí tiêu chìm, như vậy ta tuyệt sẽ không ở cao trước khi thi liều mạng địa luyện tập, lên đại học trước đích chạy trốn đạo dồn liễu ta lên đại học sau khi vẫn phải chạy trốn ( nếu như ta chưa khắc khổ luyện tập, sẽ hội đạt tới quốc gia cấp hai vận động viên tài nghệ, cũng sẽ không đạt được hai mươi phân đích gia phân, rất có thể hội vì vậy mà lạc bảng, cũng đem sẽ không có được lên đại học đích khổ buồn bực, lại càng không hội vì thoát khỏi khổ buồn bực đi chạy bộ ).

Ta trung học chạy bộ phát sinh ở sáng sớm, là hướng trứ hy vọng chạy trốn; đại học chạy bộ phát sinh ở ban đêm, là hy vọng tan biến sau khi đích chạy trốn.

Ta mỗi lần chạy bộ đều là ở trong bóng tối lặng lẽ tiến hành, trị giá ban lão sư cũng không biết mỗi đêm sẽ một người học sinh từ không thiếu tịch địa xuất hiện ở chạy trên đường. Một lần, ta quang trứ bàng tử nhiễu chạy nói không giúp địa chạy trứ, cũng không lúc mượn ngửa mặt lên trời rống to vài tiếng phát tiết bị đè nén đích tâm tình, trị giá ban lão sư nghe thấy tấn tới, hắn cầm lấy đèn pin mọi nơi tìm kiếm là người phương nào không tuân theo giáo quy, đêm khuya xông vào thao trường. Ta vội vàng ngọa ngã xuống đất, trái tim dán chặc mặt đất gia tốc nhảy lên, ta nhẹ nhàng củng đứng dậy tử, chỉ sợ trái tim đích nhảy lên hội lấy ba đích hình thức thông qua mặt đất loại này giới chất truyền bá đến trị giá ban lão sư đích dưới chân, để ngừa hắn thuận đằng sờ qua, tìm được ba nguyên. Đèn pin giống như dò theo đăng giống nhau, ở trong tay của hắn lúc ẩn lúc hiện, cuối cùng dừng lại ở ta bên cạnh, hắn phát hiện liễu ta. Ta phục trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, hy vọng hắn đem ta làm như đống đặt ở trên mặt đất đích một đống tạp vật, tuy nhiên hắn đã từ từ hướng ta đi tới. Giờ phút này, ta không biết mình hạ một phải làm gì, có hay không vẫn cựu vẫn không nhúc nhích địa ngã sấp trên đất, tiếp tục sung đương một đống tạp vật, hay là động thân nhảy lên, đoạt mệnh mà chạy, đãn nơi này chỉ có một cái đường ra —— từ cửa sắt nhảy ra. Khả cứ như vậy tương hội kéo dài ta đích chạy trốn thời gian, lão sư rất có thể hội một vượt qua, đem ta ở lật nhảy cửa sắt lúc bắt lại, ta còn hội bởi vì sợ tội lặn chạy mà xong hơn nghiêm nghị đích trừng phạt. Ngay khi ta gục ở chạy trên đường trù trừ bất quyết chi tế, lão sư đích giày da đã xuất hiện ở mắt của ta trước, ta đích do dự đạo dồn liễu thúc thủ chịu trói.

"Ngươi đang ở đây người làm gì đó?" Lão sư nổi giận đùng đùng hỏi, mãnh liệt đích tay điện quang bắn ở trên mặt của ta, đâm vào ta mắt mở không ra.

Ta lấy tay ngăn trở hai mắt, từ trên mặt đất đứng lên nói: "Không có làm cái gì."

"Không có làm cái gì ngươi tại sao đợi ở chỗ này?"

"Ta ở...này nằm hội mà."

"Nằm hội mà?" Lão sư nghi ngờ địa nói.

"Đối với ! Ta mệt nhọc, ngay khi đây ngủ hội mà giác."

"Ngươi là không phải là lật môn tiến vào! Có biết hay không đây là không tuân theo giáo kỷ!"

"Ta không phải là nhảy vào tới đích."

"Vậy ngươi là vào bằng cách nào?"

"Đi tới đích."

"Đi tới đích? Điều này sao có thể? Đại môn đã khóa, ngươi từ địa phương nào đi tới?"



"Khóa cửa trước ta đã tiến vào, khóa cửa đích lúc ta ngủ thiếp đi, kết quả đã bị khóa ở bên trong."

"Mới vừa rồi ta nghe thấy có người la gọi, có phải ... hay không ngươi?"

"Có thể là đi, ta mới vừa rồi làm một người ác mộng, mộng chính bị đại độc xà triền trụ liễu cổ, lặc được thở không nổi, cho nên lên tiếng hét to mấy cái."

"Ngươi thân thể trần truồng ngủ không lạnh không?" Lão sư gặp ta trần truồng trứ trên hỏi.

"Không có việc gì mà, ta gần nhất có điểm mà thượng hỏa, bên trong hỏa công tâm."

"Không có việc gì mà tựu sớm một chút trở về túc xá, đừng ở chỗ này mà chiết đằng."

"Ân, lão sư gặp lại sau."

"Đừng...nữa gặp, ta ngày mai không muốn gặp lại được ngươi!" Lão sư mở ra đại môn , để ta đi ra ngoài.

Ngày một ngày ngày quá khứ , khí trời càng ngày càng nhiệt, cái khổ của ta buồn bực theo chi gia thâm.

Đây là một khí trời nóng bức, chưa một tia phong đích tối đêm. Mặt trời đã rơi xuống sơn đi, đãn ta còn là bởi vì phiêu đãng bên người đích nóng bức không khí mà tâm phiền ý loạn. Ngày mai đem có một môn thi tra khóa đích cuộc thi, túc xá bạn học lần lượt đi phòng học học tập, mà ta nhưng nằm ở trên giường, không có ... chút nào đọc sách đích ý niệm.

Túc xá dặm tĩnh lặng lẽ đích, ta hoàn thị bốn phía, phát hiện chung quanh đích hết thảy ở trong mắt ta lộ như vậy xa lạ, tàn khốc, ta bị giam cầm ở một người để ta mờ mịt đích thế giới trung, rất nhiều chuyện giống như gia khóa giống nhau vững vàng trói buộc ngụ ở tay của ta chân, nhâm ta như thế nào nghỉ tư để dặm địa giãy dụa cũng không làm nên chuyện gì.

Đột nhiên, ta manh phát rời đi trường học đích ý niệm trong đầu. Giờ phút này, cái...này ý niệm trong đầu đúng là như thế mãnh liệt.

Ta gọi điện thoại đem cái quyết định này nói cho liễu ba ba, hắn nghe ra ta lời nói đang lúc lộ ra đích thống khổ và đối với trước mắt cuộc sống đích chán ghét tình, hắn nói để ta ...trước thật tốt suy nghĩ nhất túc, ngày mai hắn đấu lại trường học và ta mở rộng tâm phi địa nói chuyện.

Ban đêm, ta một mình đi tới lâu đính, nóng bức đích trên bầu trời xẹt qua một tia phong, khiến ta hơi cảm lương ý, xa xa đích chân trời mây đen giăng đầy, bao phủ trứ thành thị đích một chỗ khác, một đạo tia chớp từ không trung xẹt qua, ngay sau đó truyền đến oanh long long tiếng sấm, nghe có chút khó chịu.

Ta đốt một điếu thuốc, nhìn chăm chú vào phương xa, đột nhiên một người tia chớp, lâm lập đích cao ôm vào bị chiếu sáng đích một sát na lộ âm trầm kinh khủng. Vừa một người tia chớp xẹt qua, thô to đích hạt mưa lần lượt rơi xuống, đánh vào trên đầu của ta, trên người, rất nhỏ đích đau đớn khiến ta cảm giác mưa lũ đích thế tới hung mãnh, ta chặc đi vài bước trở về túc xá.

Ngoài cửa sổ lôi vũ nảy ra, túc xá dặm đích bởi vì liễu ngày mai đích cuộc thi đã thật sớm ngủ. Ta bình nằm ở trên giường, vẫn không nhúc nhích địa nhìn chằm chằm phía trên. Ngoài cửa sổ đích vũ vẫn còn hạ, không biết ngày mai là một như thế nào đích khí trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook