Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 52

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Dương dương từ câu lưu sở đi ra sau khi lập chí một lần nữa làm người, mới vừa hô hấp hai ngày mới mẻ không khí, lại lần đã bị trí mạng đả kích, trường học khai trừ dương dương đích học tịch, lặc làm khác xin nghỉ học.

Thì ra là, dương dương rời đi câu lưu sở đích lúc không thận đem thẻ học sinh di rơi vào phòng giam đích góc tường, bị một người bởi vì trộm đồ bị bộ đích phạm nhân thập đến, hắn đem giao cho nhìn thủ nhân viên, cho là có thể vinh được cá thập kim không muội đích phần thưởng, giảm hình mấy ngày, khả sở trường nhưng cho rằng là hắn ở ngục trung trộm liễu dương dương đồ, vừa cho hắn tăng thêm ba ngày đích hình. Nhìn thủ nhân viên từ thẻ học sinh đích trong hình nhận ra dương dương, thì ra là cái...này được xưng đợi nghiệp thanh niên đích nhân là bắc nhu thiện khó khăn sinh, vì vậy hắn bỉnh công chấp pháp địa đem dương dương bị câu lưu đích chuyện gọi điện thoại báo cho cho trường học, giáo vụ chủ nhiệm không nói hai lời, chấp hành liễu trường học đích quy chương chế độ, phàm ở giáo trong lúc kết hôn hoặc bị bộ bỏ tù đích học sinh, nhất luật theo như khai trừ học tịch xử lý, dương dương tựu lần này rời đi trường học.

Dương dương đã ở chỗ này sinh sống bốn năm, tốt nghiệp trước nhưng tao lần này bay tới hoành họa, chuyện này để chúng ta cảm giác dị thường tàn khốc, đãn nó thật thật tại tại địa xảy ra.

Trường học khai trừ một tên học sinh nếu so với chiêu vào đơn giản rất nhiều, chỉ có tống cũng đủ đa đích lễ, xin vô số lần khách, bày các loại quan hệ, lại vừa miễn cưỡng vào giáo, mà rời đi trường học nhưng như thế dễ dàng, không cần nhiều chuyện.

Năm đó, ta đối với trường học mất đi hứng thú yếu xin nghỉ học đích lúc, dương ánh mặt trời trứ bàng tử ngồi ở dương thịt chuỗi than khuyên đạo ta; mà nay ngày , chuyện này nhưng phát sinh ở trên người hắn, để hắn ứng phó không kịp.

Dương dương rời đi trường học sau khi cả ngày đợi ở trong nhà không chỗ nào mọi chuyện, cha mẹ của hắn nghe nói chuyện này sau khi tức giận phi thường, nhất là dương dương đích phụ thân, cởi xuống giày da hướng dương dương ném đi, dương dương trốn cũng không có trốn, nhất đưa tay tựu tiếp được liễu, hắn ba lại muốn giải bì mang trừu hắn, mẹ của hắn ở một bên ngăn cản nói: "Ngươi bình tỉnh một chút mà, đánh cũng không phải là cá biện pháp, hài tử đều lão Đại không nhỏ đích liễu!"

Hắn ba nói: "Hắn nữa đại ta cũng là hắn lão tử, ta cũng không tin trông nom hắn không được!"

Dương dương nói: "Ba, ngươi đánh ta đi, chỉ sợ ta còn không cảm giác thương ngươi cũng đã làm liên lụy ."

Mẹ của hắn nói: "Khác,đừng,chớ cũng khí ba của ngươi, nếu không hơn học liễu, cũng được tìm cá đường ra đi!"

Dương dương nói: "Các ngươi không quan tâm liễu, chuyện của ta mà tự mình giải quyết, để ta tự sanh tự diệt tốt lắm ."

Hắn ba nói: "Ngươi *** dám! Ta và mẹ của ngươi đem ngươi chuẩn bị đi ra mất bao lớn kính ngươi biết không, ngươi cho ta tự sinh một người nhìn!"

Dương dương cái gì cũng chưa nói, lặng lẽ trở lại chính trong nhà.

Dương dương mỗi cái tuần lễ đều phải về trường học tìm chúng ta đá một lần cầu, đãn mỗi lần đá cầu tổng yếu và nhân giá họa, ta hỏi hắn tại sao luôn là giá họa, hắn nói dù sao cũng không có gì chuyện làm, thông qua giá họa tìm giờ mà niềm vui thú.

Dương dương bây giờ đã sẽ không mắng chửi người liễu, bởi vì hắn cùng người khác phát sinh khóe miệng đích lúc, bình thường chỉ một câu nói: đánh ngươi nha đích, sau đó tựu xông lên phía trước, quyền cước thi gia cho nhân.

Mỗi khi dương dương mặc cầu hài xuất hiện ở trước mặt chúng ta đích lúc, ta cũng biết dương dương lại đang nhà đợi phiền liễu, muốn tìm nhân giá họa tán tán tâm, đá cầu cũng không phải là dương dương trở về trường học đích mục đích chủ yếu.

Giá họa loại chuyện này thường xuyên ở đá cầu đích lúc phát sinh, giá là hoàn toàn có thể không đánh, nhưng lại không thể không đánh, đại bốn học sinh gặp phải tựu nghiệp đích áp lực, đại nhất , đại hai đích học sinh chịu được trứ học tập nhiệm vụ gian cự đích khổ buồn bực, mọi người trong lòng đều để dành trứ phẫn nộ, đá cầu lúc song phương hơi có va chạm, sẽ đạo dồn một hồi ác chiến.

Đại bốn học sinh lấy tay chỉ vào đại nhất học sinh đích lổ mũi nói: "Chúng ta ở chỗ này lăn lộn bốn năm, tựu chưa từng thấy dám cho tư Mao nhi đích!" Một bộ lưu lạc giang hồ nhiều đích bộ dáng.

Đại nhất học sinh mở ra đại bốn học sinh đích tay nói: "Không quan tâm các ngươi ở chỗ này lăn lộn vài, chúng ta nhưng lại không sợ!" Một bộ nghé mới sinh độc không sợ cọp đích tư thái.

Vì vậy , song phương thi triển khai quyền cước, đại bốn học sinh suy nghĩ chuyện giác đa, thường thường để không ra tay chân, chỉ nghĩ hù dọa một cái đại nhất học sinh mà thôi, đại nhất học sinh nhưng vô sau khi cố chi ưu, dám đánh dám giết, nghiễm nhiên liều mạng ba lang, đánh cho đại bốn học sinh tiết tiết bại lui.

Muốn ngoan còn phải là đại bốn đích học sinh, bọn họ gặp đại nhất học sinh thậm chí như thế càn rỡ, trong mắt không có người, liền sao khởi thao trường thượng đích bản chuyên và mộc gậy hướng đại nhất học sinh đích trên người, trên đầu phách đi, cho máu tươi từ người kia đích trong thân thể chảy ra mới dừng tay.

Lần này sau khi , song phương đích khắc khẩu liền vi nhiễu công liễu hay là tư liễu đích vấn đề triển khai, công liễu chính là thượng báo trường học chính giáo nơi, đánh người phương tống bị đánh phương đi bệnh viện xem bệnh, song phương phân biệt đón nhận nghiêm trọng cảnh cáo nơi phân, công liễu đích tài quyết chi như vậy nghiêm nghị là bởi vì trường học không muốn làm cho giá họa đích bạn học tới đây thêm phiền toái, tận lực tư hạ dặm giải quyết. Tư liễu đích phương pháp là bị đánh phương chính đi xem bệnh, sau đó tùy đánh người phương xin bị đánh phương ăn bửa cơm, cho nên, trường học quanh thân quán ăn dặm thường xuyên sẽ lượng hỏa nhân vi ngồi một bàn, số tuổi thiên đại đích nhất phương giơ chén rượu, đối với đầu quấn quít lấy sa bố hoặc cánh tay đánh trứ thạch cao đích nhất phương nói: "Huynh đệ, xin lỗi, hạ thủ độc ác giờ mà!"

Khác nhất phương cũng bưng chén rượu lên nói: "Đại ca, là chúng ta cẩu mắt không nhìn được thái sơn!"

Đây nhất phương còn nói: "Hậu sanh khả úy, Trường Giang sóng sau đè sóng trước!"

Khác nhất phương còn nói: "Còn nhiều nhờ các trưởng bối chọn ra !"

Đây nhất phương nói tiếp đi: "Sao dám! Sao dám!"

Khác nhất phương nói tiếp đi: "Khiêm nhường! Khiêm nhường!"

Đây nhất phương còn nói: "..."

Khác nhất phương còn nói: "..."

Không đánh nhau thì không quen biết, song phương tựu lần này kết làm mật hữu.



Năm nhất sau khi , ta tìm được một người thế ta làm tất thiết đích thương tay, hắn là thanh hoa điện ky hệ học sinh, tốt nghiệp nhiều, vô chánh thức công tác , rỗi rãnh tán cho xã hội trung, đãn thiên tư thông dĩnh, học tập cự hảo, đặc biệt Anh ngữ gặp trường, trong ngày thường lấy thế người tham gia bốn, cấp sáu cuộc thi và GRE, bày phúc mà sống, ta ở sân trường quảng cáo lan trung phát hiện người này khan đăng đích khải chuyện:

Bản thân tốt nghiệp cho thanh hoa đại học điện ky hệ, ở giáo trong lúc thành tích ưu tú, lũ được gia tưởng, hiện rỗi rãnh cho trong nhà, bởi vì gần đây đỉnh đầu kiết theo, cuộc sống xuất hiện nguy cơ, muốn vì ở giáo tốt nghiệp sinh đại lý tốt nghiệp thiết kế, thu phí hợp lý, giá tiền công đạo, ngắm các huynh đệ viện giáo cùng nhân chước chuyện cho suy nghĩ.

Ta bấm người này lưu lại đích điện thoại, cùng hắn đòi giới vẫn giới, hỗ tố khó khăn sau khi , đạt thành hiệp nghị: hắn thế ta ở giáo làm tốt nghiệp thiết kế, ta trừ muốn an bài hắn đích mỗi ngày thực túc, còn muốn phó cho hắn 1500 nguyên thù kim, hắn phải cam đoan ta đích tất thiết thuận lợi thông qua.

Tất thiết chuyện lạc thực sau khi , lòng chuyện dễ dàng rất nhiều, cảm giác tốt nghiệp chứng đã thóa tay nên. Vì vậy , lại bắt đầu liễu tùy tâm sở dục đích cuộc sống.

Dương dương mặc dù cách mở ra trường học, nhưng hắn vẫn nhiệt yêu nơi này, trừ thường xuyên trở lại đá cầu, giá họa, còn có thể lấy mỗi tuần hai tới ba lần đích tần suất tìm ta uống rượu.

Ta và dương dương vừa nếu như kỳ đi tới dưới lầu đích dương thịt chuỗi than, lão bản nương nhiệt tình chào hỏi, hỏi ta môn ăn dương yêu hay là ăn thịt chuỗi, chúng ta từ bao bố trung lấy ra 30 cá thịt chuỗi gọi lão bản nương cầm đi sấy. Lúc này đi tới một người thân trứ hồng sam lục khố đích trẻ tuổi nữ tiểu nhị, hỏi ta môn uống gì, ta nói tới trước bốn chai bia, nàng linh tới bốn chai bia, lật lần trên người tất cả y đâu cũng không tìm được khải tử, vì vậy đưa tay thân vào đáy quần lục lọi, dương dương hỏi ta: "Đây tỷ môn làm ma ni?"

"Tìm khải tử ni!"

"Tại sao đem tay thân đáy quần dặm tìm?"

Ta nói: "Ngươi không biết sao, hương hạ nhân yêu xuyên cái loại...nầy mang phòng đạo đâu đích khố xái, bọn họ thường thường đem cho rằng quý trọng đồ đặt ở bên trong, để ngừa bị người khác cầm đi."

Dương dương dùng nha cắn khai nắp bình nói: "Vậy coi như liễu đi, hay là ta tự mình tới đi, nàng tìm được khải tử ta cũng không dám dùng."

Dương thịt chuỗi sấy thục trước, chúng ta đã đều tự uống xong một chai bia, dương dương đích ánh mắt thủy chung nhìn chằm chằm cái...kia chạy tới chạy lui đích nữ tiểu nhị, ta hỏi: "Có phải ... hay không nghĩ cô nương liễu?"

Dương dương nói: "Chưa, chẳng qua là hiểu chơi thật khá."

"Một người hương hạ cô nương có cái gì chuyện đùa?"

"Ngươi phát hiện nàng thoa nồng đậm đích khẩu đỏ không?" Dương dương hưng phấn địa nói.

Ta quan sát liễu một cái, đúng là như thế, nữ tiểu nhị không chỉ có thoa khẩu hồng, vẫn miêu liễu mắt ảnh.

Dương dương nói: "Thật trêu chọc, nàng còn muốn đồ khẩu hồng."

Ta nói: "Đây chính là ngươi đích không đúng liễu, nàng tại sao không thể hóa trang, trang phục mình là nàng nhiệt yêu công tác đích cụ thể biểu hiện, nàng không chỉ có muốn cho khách cũ đối với dương thịt chuỗi khen không dứt miệng, còn muốn để chúng ta thưởng tâm duyệt mục, ở hưởng thụ vật chất xinh đẹp đồng thời ở tinh thần thượng được lấy thăng hoa, thỏa mãn chúng ta đích thị giác yêu cầu."

"Úc, ta sai lầm rồi, ta không nên cười nhạo người ta đích yêu cương kính nghiệp." Dương dương nói.

Ta nói: "Muốn làm sơ, lý tố lệ a di chính là lau khẩu hồng bán phiếu đích, từ hổ đại bá mỗi lần đều mặc 锃 lượng đích giày da đi tu xuống nước nói đích."

Dương dương như có điều suy nghĩ địa nói: "Ta thật mẹ của hắn hiệp ải!"

Không biết qua bao lâu, chúng ta dưới chân đã xiêm áo tám người vô ích chai bia, dương dương nói: "Ngươi nhìn lão bản nương."

Ta quay đầu nhìn lại, thấy nàng đang đứng ở hỏa lò trước không ngừng địa phe phẩy dương thịt chuỗi, thán hỏa trung toát ra đích khói hướng nàng thổi đi, nàng nheo mắt lại, hết sức xuy tán tràn ngập ở trước mắt đích sương khói, gương mặt bị thán hỏa sấy được đỏ bừng, hiện ra cổ đích bạch tích, đầy đặn, có một loại kiều diễm ướt át đích thịt cảm.

Dương dương một bên uống rượu vừa hướng lão bản nương khen không dứt miệng, ta nói: "Ngươi ngưu bức phải đi khái nàng."

Dương dương uống một hớp rượu nói với ta: "Không nhìn thấy nàng nam nhân ngay khi bên kia không!"

Ta xoay người vừa nhìn, một người vóc người khôi ngô đích trung niên hán tử cầm trong tay nhất bỉnh tia sáng bắn ra bốn phía đích đại đao, đang chém sắt như chém bùn bàn địa thiết trứ dương thịt.

Chúng ta ở bất tri bất giác trung uống rất nhiều chai bia, dương dương và ta giao thế đi cách đó không xa đích góc tường tiểu liền, đương dương dương móc ra vật kia đang muốn tát đích lúc, đúng lúc bị ban đêm trị giá cần đích an ninh cầm tay điện theo đến, bọn họ hô to: "Dừng tay!" Khả dương dương làm đích chuyện này cùng tay cũng không quan hệ, bọn họ vừa la: "Dừng lại!"

Dương dương lập tức đóng cửa liễu áp môn.

An ninh hỏi dương dương: "Ngươi đang làm gì đó?"

Dương dương nói: "Không có làm cái gì."



An ninh còn nói: "Vậy ngươi vì móc ra vật kia."

Dương dương nói: "Ta móc ra ở dưới ánh trăng nhìn không được không?"

An ninh nhất thời cứng họng, thả dương dương.

Dương dương gặp an ninh đi xa, móc ra vật kia chuẩn bị lần nữa để nước, bất đắc dĩ như thế nào dùng sức nhưng tích thủy không xuất.

Ta bởi vì quát được quá nhiều, khó có thể chịu được trong bụng đích phiên giang đảo hải, bỏ chạy đến đối diện đích rừng cây nhỏ nôn mửa, làm như ta đang "A a" địa thổ cá Liên tu bất tận lúc, một đôi nam nữ sửa sang lại trứ vạt áo từ trong bóng tối kinh hoảng ra, vì vậy ta đột phát kỳ nghĩ, viết được tống từ nhất thủ:

Nếu như mộng làm • say rượu

Một ngày uống rượu quá độ

Ngộ nhập rừng rậm chỗ sâu

Nôn mửa nôn mửa

Kinh khởi cẩu nam nữ vô số

Đã tới trung tuần tháng sáu, cái...kia thế ta làm tốt nghiệp thiết kế đích thanh hoa học sinh đem thiết kế đồ giấy và luận văn nếu như kỳ giao cho trong tay của ta, ta đang cầm những ... này đồ giấy và luận văn nằm ở trên giường nghiên cứu liễu ba ngày ba đêm, ngày thứ tư buổi sáng, đi tìm lão sư đáp biện.

Mỗi khi lão sư hỏi ta mỗ bộ phận vì như vậy thiết kế lúc, ta tựu nạo nạo cái ót nói: "Lúc ấy vẫn biết, chuyện quá khứ quá lâu liễu, cho đã."

Đương lão sư chỉ xuất ta đích tất thiết tồn tại chứa nhiều không hợp lý chỗ lúc, ta tựu đối phó trứ nói: "Nga, đúng đúng đối với , lúc ấy không có suy nghĩ chu toàn."

Ứng phó liễu một nửa giờ sau khi , lão sư chỉ vào những đồ giấy nói: "Là ngươi chính thiết kế đích không?"

"Là."

"Vậy tại sao cũng sẽ không?"

"Có điểm mà khẩn trương, nhất thời nghĩ không ra liễu."

"Khẩn trương cái gì?"

"Vừa nghĩ tới đáp biện thông qua sau khi sẽ phải rời đi trường học liễu, có điểm quyến luyến không thôi , cho nên khẩn trương."

"Ngươi không muốn tốt nghiệp?"

"Nghĩ!"

"Ngươi cảm thấy ngươi đích tất thiết có thể thông qua không?"

"Ta chuẩn bị được có điểm mà thương xúc, ngài cũng thể lượng một cái."

"Thể lượng cái gì?"

"Ngài cao mang quý tay..."

"Các ngươi học sinh cũng muốn cho lão sư đi thể lượng các ngươi, khả các ngươi thể lượng quá chúng ta không?" "Ta biết ngài hàm tân như khổ đem chúng ta bồi dưỡng đến tốt nghiệp không dễ dàng, ngài còn không ăn cơm đi, chúng ta cùng đi chứ!"

"Không dùng liễu, phòng ăn đích thức ăn ta ăn không vô."

"Chúng ta đi phía ngoài ăn, nhiều năm như vậy liễu, còn không và ngài ăn cơm xong, ta cũng thay cha mẹ của ta hướng ngài cho biết cảm tạ, đi thôi, lão sư!"

Trên bàn cơm, ta tần tần cho lão sư mời rượu, hắn đầy mặt hồng quang địa nói hy vọng ta sau khi tốt nghiệp đa trở lại xem hắn, ta một ngụm đáp ứng, sau đó hướng hắn đưa ra hy vọng tất thiết thông qua đích thỉnh cầu, hắn vỗ ta đích bả vai nói: "Yên tâm đi, không thành vấn đề!"

Xế chiều, lão sư ở ta đích tốt nghiệp thiết kế phía xâm liễu chữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook