Tháo Hán Cùng Kiều Nương

Chương 30:

Nguyệt Bán Miêu

13/04/2024

Giống như lúc này đây, vải bố ở trong tay hắn vừa mới lướt từ trên cổ xuống lau hết mồ hôi dính ở trên người nàng đi, nhưng mà khi trượt xuống vai dùng lực hơi mất khống chế một chút làm cho da của nữ nhân ở chỗ đấy trông như đụng phải cái gì rồi nổi lên một mảng màu hồng.

Tiêu Kinh âm thầm cố gắng khống chế lực đạo của mình.

Chỉ có điều hắn càng khắc chế thì cơ bắp cánh tay càng căng chặt hơn, dẫn đến càng khó khống chế hơn.

Hắn chỉ có thể nới lỏng cánh tay ra mà tiếp tục lau xuống.

Ngực nữ lên da thịt ở phía dưới, sờ vào thấy ướt đẫm mồ hôi.

Tiêu Kinh ước lượng qua độ to của cặρ vú này, cũng biết chúng nó nặng bao nhiêu, nếu trước ngực hắn mà mọc ra cặρ vú như vậy, chắc chắn là còn chảy ra nhiều mồ hôi hơn so với nàng.

Hắn tỉ mỉ lau kĩ hai luồng thịt vú trắng bóng tròn trịa kia, ngón tay đẩy sang phải sang trái lúc ẩn lúc hiện, bóp một cái, vừa nóng vừa mềm, lại còn thơm tho khó cưỡng.

Đung đưa theo cặρ vú ở trước ngực, nằm trên đỉnh núi thịt tuyết trắng là đầṳ vú hồng phấn nho nhỏ tròn vo nhô lên màu hồng phấn vô cùng đáng yêu.

Tiêu Kinh cũng muốn xoa bóp, không biết ngậm vào trong miệng cắn có thể có vị chua ngọt của anh đào giống như vậy hay không?

Dưới nách cũng ra rất nhiều mồ hôi, Tiêu Kinh nắm lấy khuỷu tay của nữ nhân, cầm vải bố nóng hổi lau qua lau lại thêm một lần nữa.

Lần đầu tiên nhìn thấy nách của nàng, Tiêu Kinh có chút kinh ngạc, nơi đó vậy mà lại trắng tinh nhu thuận không chút tì vết, ngay cả một cái lông cũng không có.



Lúc trước tắm cho nàng, hắn đã nhìn qua khe hở ở giữa hai chân nàng, nơi đó có một đám lông nhỏ, trên đầu nàng còn có tóc dài đen đặc, có nghĩa là cũng không phải người không có lông bẩm sinh, vậy mà sao phía dưới nách lại có thể sạch sẽ đến như vậy?

Tiêu Kinh đâu có biết mấy năm gần đây, nữ nhân trong kinh thành đều lấy tinh tế trơn bóng làm chuẩn mực của cái đẹp, ngay cả nách cũng đều loại bỏ hết đi.

Khi nàng vừa mới phát dục, mẫu thân đã rút từng cái một đau đến mức nàng không nhịn được mà nước mắt lưng tròng, cũng không hiểu vì sao từ đấy trở đi dưới nách cũng không mọc lông nữa.

Mẫu thân còn vì nàng mà không chỉ làm những cái đó, cứ hai ngày lại ăn tổ yến một lần, bảy ngày tắm sữa bò một lần, mỗi tuần đại bồi bổ một lượt.

Thiên sinh lệ chất là do trời cho nhưng nếu không tẩm bổ tu dưỡng tốt thì làm sao có thể trưởng thành bộ dáng tinh tế đến như vậy được?

Tất cả những việc này đều là để chuẩn bị cho nàng đi lấy chồng, hiện giờ lại tiện nghi cho một tên thôn phu hương dã như Tiêu Kinh, đôi tay thô lỗ dơ bẩn được vuốt ve làn da mềm mại như tơ lụa thượng đẳng đã là phúc khí tu luyện mấy đời của hắn.

Lau xong nửa người bên trên liền đến nửa bên dưới.

Nữ nhân đang hôn mê lúc này ngoan ngoãn vô cùng, không khóc nức nở cũng không phản kháng, tuỳ ý để mặc hắn sờ nắn thân thể của nàng, cho dù có bị tách hai chân ra cũng không tỉnh lại.

Tiêu Kinh kéo chăn che đi nửa người trên của nàng rồi bắt đầu tụt quần nàng xuống, để lộ ra cặp chân dài trắng nõn trơn bóng kia.

Hai chân nàng bị tách ra, một chân nằm thẳng, một chân bị kéo lên để ở trên đầu gối của nam nhân, lộ ra nơi tư mật chưa từng bị ai khác nhìn thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tháo Hán Cùng Kiều Nương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook