Tháo Hán Cùng Kiều Nương

Chương 5:

Nguyệt Bán Miêu

03/04/2024

"Hừ."

Tiêu Kinh bất mãn thở ra một tiếng.

Nữ nhân nhìn thấy ánh mắt dâm du͙c trần trụi của Tiêu Kinh nhìn chằm chằm vào cơ thể nàng, lại còn nghe thấy tiếng hắn thở ra một cách không thoả mãn như vậy, ánh mắt của nàng dần trở nên phẫn nộ hung ác giống như muốn nói rằng chỉ cần Tiêu Kinh dám đụng vào người nàng dù chỉ một chút, nàng sẽ liều mạng với hắn.

Bị nàng căm tức nhìn như vậy, Tiêu Kinh cũng không thèm quan tâm dù chỉ một chút nào cả.

Ngược lại hắn còn nghênh ngang ngồi xuống giường, vươn cánh tay ra ôm lấy nữ nhân đang co rúm lùi lại về phía sau, đặt nàng nằm ngang trên đầu gối của hắn.

Đầu chúc xuống dưới, cả người nằm bò ở trên chân của Tiêu Kinh, cặρ vú đè ép lên đùi của hắn, trên mông còn cảm nhận được một bàn tay nóng bỏng vừa đặt lên.

"Ngô ngô ngô..."

Nữ nhân bắt đầu cảm thấy có nguy hiểm, lại một lần nữa giãy giụa như điên.

Chát

Tiêu Kinh nâng cao cánh tay lên, bàn tay to nặng nề đánh vào mông nàng.

Cho dù hắn đã khống chế lực đạo nhưng mà nam nhân trời sinh có sức mạnh lớn, một cái tát đi xuống liền khiến cho mông của nữ nhân lập tức hiện lên một dấu tay hằn xuống đỏ bừng.

Nữ nhân hiện tại cũng ngấp nghé tuổi đôi mươi, sớm đã không còn là con nít tiểu hài đồng, làm sao mà có thể chịu được vũ nhục lớn như thế này, nàng vậy mà lại bị một nam nhân xa lạ không quen biết lột sạch quần áo ra tét mông.

"Ngô ngô ngô... A... Ngô ngô..."



Chát

Chát

Tiêu Kinh cũng không hề hé răng nói một lời nào, nữ nhân càng giãy giụa, bàn tay hắn đánh xuống càng tàn nhẫn hơn, mặc cho mông nàng đã đỏ bừng lên, hắn cũng không dừng lại.

Hắn còn đánh một cái đổi một chỗ khiến cho cặp mông tròn vo của nàng bị sưng to không thiếu chỗ nào.

Sau mười mấy cái tét mông, không biết là do sợ đau hay là do không còn sức lực mà nàng cũng ngừng giãy giụa, không dám lộn xộn nữa.

Nàng cúi đầu cắn môi, đáy mắt hàm chứa uỷ khuất, không để cho Tiêu Kinh nhìn thấy, cũng không chịu mở miệng xin tha.

Lúc này Tiêu Kinh mới dừng tay lại, bàn tay thô ráp đặt lên mông nàng, cứng giọng mà nói, "Ngươi là nương tử mà ta đã bỏ tiền ra để mua về, cho dù ta có thao ngươi ngay bây giờ thì cũng là thiên kinh địa nghĩa, mới chỉ cởi quần áo của ngươi ra thôi mà đã kêu ca cái gì? Nếu như ngươi đã vào nhà của ta rồi thì nhất định phải nghe theo lời ta nói."

Tiêu Kinh chưa từng đọc sách, nói chuyện cũng cực kì thô lỗ, cái gì mà thao không thao, tất cả đều là trước kia hắn học được ở trong quân doanh.

Tuy rằng nữ nhân không giãy giụa nữa, nhưng mà bàn tay thô to vẫn vững vàng đánh xuống.

Mông của nàng đã nóng rực lên, bàn tay hắn còn nóng hơn, lòng bàn tay thô ráp kề sát với làn da sưng đỏ, nóng rát đến tê dại, chịu đựng hết thảy sự thô lỗ ngang ngược của hắn.

Tiêu Kinh am hiểu về bản năng của dã thú, lúc này nữ nhân đang nằm yên, không phải vì nàng thỏa hiệp nhận thua, thật sự an phận, mà chỉ là vì nàng đang yếu thế cho nên mới nhẫn nhục tạm thời khuất phục mà thôi.

Chờ đến khi nàng lấy lại được sức lực, cho nàng một cơ hội tốt, nàng nhất định sẽ giống như thú hoang mà phản kích cắn lại hắn một miếng.

Muốn thu phục được một người thì trước hết phải thu phục được tâm của họ, Tiêu Kinh hiểu rất rõ đạo lí này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tháo Hán Cùng Kiều Nương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook