Tháo Hán Cùng Kiều Nương

Chương 8:

Nguyệt Bán Miêu

13/04/2024

Gội đầu xong, tiếp theo là tắm rửa.

Tiêu Kinh quen làm việc nặng, ngón tay thô ráp, nhưng hắn cũng không trực tiếp sờ lên, mà là cầm một miếng vải rồi bắt đầu lau từ trên xuống dưới.

Nơi nào bẩn liền rửa nơi đó, rất tinh tế không bỏ qua chỗ nào, càng lau làn da của nữ nhân càng lộ ra rõ ràng hơn.

Trắng

Thật sự là rất trắng

Ướt át vô cùng, trắng đến loá cả mắt

Giống như trứng gà bóc vậy

Tiêu Kinh thật sự không ngờ mình vậy mà lại mua được một món bảo bối, hắn lướt trộm đầu ngón tay vài cái.

Thật là mềm.

Giống như sờ vào tơ lụa thượng đẳng nhất trên thế gian này vậy

Hắn cảm thán ở trong lòng, vốn dĩ là nữ nhân của hắn, hắn muốn sờ thì có thể quang minh chính đại mà sờ, còn trộm cắp làm gì, cứ sờ thử trước đã rồi tính sau.

Tiêu Kinh lau xong cánh tay của nữ nhân dọc theo nách ra đằng trước, không biết từ khi nào trong tay hắn đã không còn miếng vải kia nữa, đôi bàn tay thô ráp nắm lấy cặρ vú trắng nõn ở trước ngực nàng.

Thật là mềm.

Hắn ước lượng ở trong tay thấy trọng lượng của đôi ngoạn ý nhi này so với bánh bao trắng mà hắn tưởng tượng ở trong đầu còn nặng hơn nhiều, mềm mại vô cùng.

Nếu có thể ăn vào trong miệng, hương vị nhất định sẽ rất tuyệt vời.



Tiêu Kinh lơ đãng không kìm chế được, nắm lấy vú nữ nhân mà dâm loạn, giữa cặp đùi rộng mở của hắn nhô lên khỏi đũng quần một cây gậy thịt vừa thô lại vừa cứng.

Đợi đến khi hắn hoàn hồn trở lại thì cặρ vú trắng nõn của nàng đã đỏ ửng, toàn là dấu vết ngón tay của hắn.

Thật giống như ký hiệu mà hắn lưu lại.

Cả cặρ vú to lẫn nữ nhân này, đều chỉ thuộc về một mình hắn.

Nhìn đến làn da trắng nõn mang theo dấu vết đỏ ửng ở trước mặt, Tiêu Kinh cho dù da dày thịt béo đến đâu cũng khó tránh khỏi đỏ mặt, trong lòng cảm thấy ấm áp giống như được một làn nước ấm chảy qua.

Ngẫm nghĩ một chút lại cảm thấy có gì đó không đúng, nữ nhân này vẫn luôn nhảy dựng lên như thú hoang, tại sao tự dưng lại an tĩnh để mặc cho hắn tuỳ ý sờ soạng xoa nắn nãy giờ như vậy?

Ánh mắt của hắn miễn cưỡng rời khỏi cặρ vú của nữ nhân, ngước lên nhìn lại chỉ thấy nữ nhân đang nghiêng đầu rũ cằm, hai mắt nhắm nghiền, ngồi ở trong làn nước ấm mà ngủ.

Thân thể loã lồ, da thịt trắng nõn trơn bóng, khuôn mặt sạch sẽ lộ ra ngũ quan tinh xảo, cặp lông mi dài rậm uốn lượn cong vút, nàng lung lay như sắp đổ, không hề phòng bị một chút nào, giống như là một đứa trẻ vậy.

Nàng thật sự rất mệt mỏi

Gặp nạn bị đả kích trầm trọng, nữ nhân phải sống trong thù hận cùng với lo lắng đề phòng mỗi ngày, nửa tháng nay nàng chưa từng có một giấc ngủ ngon nào.

Không biết là do nước ấm khiến cho cơ thể nàng thoải mái hay là do nàng buông lỏng phòng bị ở trong lòng, khó mà thấy được nàng ngủ sâu như vậy.

Tiêu Kinh im lặng trong chốc lát, thấy nữ nhân vẫn không nhúc nhích, lúc này mới an tâm xác nhận là nàng đã ngủ thật rồi.

Sau đó động tác của hắn trở nên nhanh hơn, bàn tay to bắt đầu rửa đến bộ ρhận sinh dục của nữ nhân, nhìn thấy nơi tư mật của nàng được bao trùm bởi nhúm lông đen ngắn ngủn, một mạt diễm lệ như ẩn như hiện ở trong nước.

Hầu kết của hắn lăn lộn qua lại, hạ thân trướng đến phát đau, cứng phồng lên giống như muốn chọc thủng vải dệt ở đũng quần của hắn vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tháo Hán Cùng Kiều Nương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook