Thao Nát Với 22Cm Là Thế Nào?

Chương 44: Ngoại truyện 5: Diễn viên khiêu dâm nói gì với nhau

Virusbdsm

02/01/2023

[Đi nghe mấy người trong nghề phim đen nói chuyện Dzâm]

Vào một đêm yên tĩnh nọ, sau khi bạn Vani bị Đại Côn của chúng ta đè ra ăn sạch từ đầu đến chân...

Cậu vác thân người đau ê ẩm vớ tay tóm lấy chiếc điện thoại ở đầu giường, tình cờ lướt trên mạng thấy những người yêu nhau, quen người yêu thường hay xem trộm điện thoại của đối phương. Nếu người kia có bí mật ngoại tình gì thì chắc chắn mình sẽ được biết.

( Khuyến cáo: Các couple bình thường nên dò họ trước cảm xúc của bạn tình trước khi thực hiện hành vi này. Ngoài ra nhất định chuẩn bị sẵn tâm lý – "gương vỡ là tèo" luôn nhé!)

Dương Hỏa có thói quen tắm ngay sau khi thao xong, một phần vì ghét nhớp nháp, một phần là vì tính chất nghề nghiệp. Là một diễn viên chuyên nghiệp, hắn rất xem trọng mấy việc vệ sinh hạ bộ này.

"Ting"

"Ting"

"Ting"

"Ting"

Vani không thể bỏ mặc tiếng tin nhắn và độ rung liên tục của điện thoại Dương Hỏa nữa. Cậu với tay bật điện thoại lên, suy nghĩ một hồi rồi nhập dãy số:

"0115 – 0614" 4

Hóa ra dãy số này thật sự mà mật mã của anh ấy...

Giàu to rồi!!! Ngày mai mình có thể trộm thẻ tín dụng của anh ấy để ăn thỏa thích! 6

Ngẫm nghĩ 1 hồi lại thôi: Mình đùa đấy... mình không muốn cúc huyệt của mình nát nhừ đâu!

[Group chat của Dương Hỏa: PUNISHMENT STUDIO]

[Thành viên nhóm gồm có: Tiểu Quỷ, Dương Hỏa, Tần Huy, Tề Bạch, Giám đốc Lâm]

Giám đốc Lâm vừa thêm BJ vào group chat 1

DoctorQin: Sao Giám Đốc Lâm lại thêm BJ vào nhóm vậy?

GĐ Lâm: Người ta muốn tôi tạo điệu kiện cho người ta giám sát cậu nhiều một chút!

DoctorQin: @BJ, em bỏ ra hết bao nhiêu tiền?

GĐ Lâm: Ầy, sao lại nói chuyện tiền bạc?

BJ: *cười gian manh* 6 nghìn tệ. Thế nào! Không muốn nhìn thấy tôi vậy sao?

DoctorQin: 6 nghìn tệ đó tôi sẽ quy ra cho em 6 nghìn lượt nhấp trong tối nay. Em out group cho tôi ngay! 10

BJ: Giám đốc Lâm này, không ấy anh làm 1 series cho tôi, Tần Huy, Tề Bạch, Dương Hỏa đóng một cảnh cưỡng dâm tập thể, tag gangbang public ở Nam Phi đi. Anh thấy thế nào?

DoctorQin: @BJ, em ít nói lại một chút đi...

GĐ Lâm: Ý kiến này không tồi nhé. Chừng nào tiến hành thì tốt nhỉ? Ngày mai cậu có rảnh không, đến thảo luận chi tiết với tôi.

Tần Huy nhanh tay inbox riêng:

DoctorQin: @Đại Côn, cậu chết dí ở đâu rồi hả? Mau xuất hiện nói chuyện với GĐ Lâm!

DoctorQin: Này! không được đã xem nhé. Bằng mọi cách phải giúp tôi kick thằng điên BJ đó ra khỏi group. Tôi không có quyền quản trị viên. Cậu nói GĐ Lâm xóa tên đấy ra khỏi nhóm ngay!

DoctorQin: Này!

Dương Hỏa tắm xong bước ra mà chẳng buồn lấy khăn che phần nhạy cảm kia lại. Vani giật mình mém chút tuột tay làm rơi chiếc điện thoại di động của anh xuống. Cậu qua loa đặt hờ điện thoại lại trên tủ đầu giường và tóm lấy điện thoại mình vờ đang lướt mạng xã hội.

Hắn quay trở ra, điều đầu tiên là bước đến tủ đầu giường. Hắn nhận thấy vị trí có sai khác, là kẻ thích ngay ngắn nên hắn luôn để mọi vật thẳng tắp trên mặt phẳng, khi hắn quay lại thì đã thấy nó méo lệch đi một bên, gần rơi ra phía ngoài bìa. Hắn nghi hoặc hỏi:

"Vani, em đụng vào điện thoại của anh à?"

Vani bối rối rụt cổ:

"Anh có nhiều tin nhắn nên nó rung dữ lắm đó!"

Dương Hỏa thoáng cau mày nghĩ: Cũng không đến độ rung từ giữa bàn chạy ào ra tới mép tủ chứ?! Hắn tròng chiếc áo thun to sụ vào người, mặc nhanh chiếc quần thun đen rất thể thao, nhìn về phía cậu, nhẹ nhàng hỏi: 1

"Có mệt lắm không?"

Vani buộc miệng trả lời: "Không mệt!" 1



Dương Hỏa sấn ngay đến bên cạnh, vui vẻ như vớ được báu vật, nham hiểm nói: "Vậy thao thêm chập nữa, dù gì vẫn còn sớm. Chỉ mới 11 giờ hơn thôi."

Cậu buông điện thoại xuống, quay sang đắp mền lên tận mặt, mắt nhắm nghiền vờ nói: "Em mệt rồi!"

Dương Hỏa biết rõ cậu đang nói đùa. Hắn cũng cố tình không thao cậu tới kiệt sức, chỉ mỉm cười đưa tay xoa đầu cậu, hôn nhẹ lên tóc cậu. Mùi tóc của cậu rất thơm, tóc có vài sợi tơ rất mượt, sờ vào giống như lông mềm của động vật nhỏ, rât thích.

Hắn tiện tay tóm lấy chiếc điện thoại rồi hướng về phòng làm việc, nhẹ như không quăng lại một câu:

"Em mệt thì ngủ trước, đừng đợi anh!"

Vani thấy hắn đi xa rồi bèn rục rịch ngồi dậy.

Tính tò mò đôi khi thôi thúc con người ta làm nhiều việc tồi tệ, giống như chiếc hộp Padora trong thần thoại Hy Lạp, rõ ràng đã được cảnh báo bên trong có quỷ dữ, nhưng vẫn cứ là muốn đâm đầu vào. Vani biết Dương Hỏa thường có thói quen xem lại phim của mình rất khuya trên máy tính, sau đó để lại trong tủ đầu giường. Cậu mở cửa tủ ra, quả nhiên nó vẫn năm chễm chệ ngay đó. Vani thật sự rất muốn xem tiếp cuộc đối thoại sau đó giữa mấy tên đàn ông bọn họ. 3

(Lời của tác giả: Không nên xâm phạm quyền riêng tư của người khác khi không được phép nhé. Bé Vani rất đáng bị phạt nhé!) 2

Vì là máy tính cá nhân nên khung trò chuyện của Dương Hỏa hầu như không bao giờ thoát ra. Chỉ cần có người nhập đúng mật mã ( mà người duy nhất biết mật mã chính là Vani) thì mới có thể truy cập vào tài khoản của hắn.

------o0o----

[ Phòng làm việc của Dương Hỏa]

Dương Hỏa bật điện thoại lên kiểm tra tin nhắn. Chính bản thân hắn cũng biết thừa điện thoại của mình đã bị cậu nhóc kia đụng vào. Phần inbox hiện "đã xem" một số cuộc đối thoại mà hắn chưa từng đọc qua. May là Vani vẫn chưa táy máy tay chân đến độ "giúp" hắn trả lời tin nhắn. Thật ra hắn không quá khó chịu, hành động này trong mắt hắn chỉ là chút ghen tuông lo toan nhỏ nhặt của những người yêu nhau. Nhưng hắn cũng ý thức được nếu không gây khó dễ cho cậu nhóc một chút, sau này cậu nhóc sẽ tự ý làm càng.

Hắn vẫn là trả lời tin nhắn " gấp gáp" của Tần Huy trước:

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Tôi vừa đi tắm ra, có chuyện gì mà anh ồn ào thế. Cứ đụng đến BJ là tôi thấy anh chẳng có chút nho nhã điềm tĩnh gì hết!" 3

DoctorQin: Cậu còn không mau vào can thiệp thì gã Giám Đốc Lâm ham tiền đó sẽ đưa chúng ta đi company trip với BJ đó!

Dương Hỏa thở dài, nếu có thể được lựa chọn, hắn thật chẳng muốn biết sự tồn tại của tên anh trai cùng cha khác mẹ phiền phức này!

Group chat chung: PUNISHMENT STUDIO

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Nghe nói BJ muốn mời mọi người đi Nam Phi ngắm thú rừng giao cấu?" 2

Vani ghim tai nghe vào, giọng hắn to rõ ấm áp vang lên bên tai cậu. Hóa ra hắn không thích gõ bàn phím, chỉ thích giao tiếp bằng giọng nói. 1

Tiểu Quỷ: *mừng rỡ* Đại Côn đã xuất hiện. Hôm nay anh đến hơi trễ, đừng nói là anh "tăng ca" với Vani đấy nhé!

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Ừm, không phải tăng ca, làm đủ giờ. Chỉ phải cày một tiếng rưỡi. Nhóc ấy bắn khắp giường anh, phải thay dra mới, và tắm."

Giọng hắn uể oải như con mèo lười nhác nằm trên bệ cửa sổ, chậm rãi ngắm nhìn thế giới cực lực xoay mòng.

DoctorQin: Nè nè, lại đem Vani ra thao tiêu khiển đó hả? Mỗi tuần chỉ được làm một lần thôi!

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Tần Huy, anh ghi nhầm rồi, mỗi ngày tôi chỉ làm 1 lần thôi."

DoctorQin: Cậu không sợ cúc huyệt đó nát nhừ không cứu được nữa hả?

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Chẳng phải còn có anh sao?"

DoctorQin: A Hỏa, cậu nói cho rõ ý vào!!! *icon giận dữ x 3*

Tiểu Quỷ: Tôi hiểu ý anh ấy, ý anh ấy nói là nếu Vani nát huyệt rồi anh ấy sẽ quay sang thao anh @DoctorQin! 8

Tề Bạch: *icon che mặt lắc đầu* Con mợ nó, Tiểu Quỷ. Diễn giải cái kiểu gì! Ý Lão Hỏa là tin vào bàn tay phép thuật của bác sĩ Tần, có thể biến huyệt nát thành huyệt khít; từ kẻ không "đói khát" trở thành "khát khao" bạch dịch. Vani bây giờ có lẽ đã không còn chạy khỏi bàn tay ma quỷ của Lão Hỏa nữa. Ngược lại hàng đêm còn tự vạch mông cầu thao!

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Cậu nói cứ như thật ấy! Tề Bạch."

Rõ ràng giọng hắn để lộ một ý cười rất sâu.

Tề Bạch: Vậy anh chia sẻ chút cho anh em nghe về tư thế hồi nãy anh dùng và cảm xúc của anh khi thao tiểu thịt tươi đi? Có gì khác với mấy em nóng bỏng ở trường quay của tụi mình? 1

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Tư thế khi nãy dùng hả? Đầu tiên là lật ngửa em ấy lại, banh hai chân ra đưa tay vào lộng huyệt. Huyệt của em ấy khá khít nên cần kiên nhẫn khởi động hơi lâu. Dâm dịch của em ấy có mùi khá thơm, tôi rât thích. Hậu huyệt vẫn còn rất hồng hào, không đem sậm thâm xì như em trong trường quay đâu." 13

Tiểu Quỷ: Ủa, lên hình thấy vẫn rất "ngon" mà?!

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Đều đã được trang điểm cả đấy. Ngoài ra còn chỉnh màu, ghép hiệu ứng nữa." 3

Tiểu Quỷ: Thật vậy à? Sao em đi theo anh lâu ngày vây rồi mà không biết. Cơ mà, của anh có vậy không?

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Cậu điên à, màu nam căn của tôi là màu thật, THUẦN TÚY, không có trang điểm thêm." 3

Tề Bạch: Tiểu Quỷ để yên cho Lão Hỏa kể tiếp nào! Sau đó ăn đến tư thế nào nữa? 2



[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Huyệt nhớp nháp nhất định rồi thi đẩy nam căn vào, cơ bản về quá trình thao làm thì không có gì khác các cậu. Nhưng chỉ có là, tôi thích vân ve hạt ngực trên ngực cậu nhóc đó. Rất đã tay, còn nữa, rên nghe rất hứng!"

Tề Bạch: Hẳn là rên đủ loại dâm ngôn? Cầu thao?

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Đương nhiên. Bác Sĩ Tần sẽ không bao giờ biết được cảm giác có người nằm dưới thân mình van xin được thao vào, cường bạo thao vào huyệt là như thế nào đâu. Anh suốt ngày như Đường Tăng ăn chay cự tuyệt "thất tình lục dục" ấy! Không biết đến khi nào mới có bạn gái để lên giường nữa."

BJ: ... 4

(Không nhất thiết phải có bạn gái mới lên giường được đâu!)

DoctorQin: ... *icon nghẹn ngào*

(Thật ra tôi hưởng thụ thú vui lên giường rồi, chỉ là không có phải với bạn gái thôi)

Tiểu Quỷ: *ngu ngơ* Anh BJ trượt tay à... Sao chỉ gửi mỗi 3 chấm vậy?

BJ: Ừm, trượt tay.

Giám đốc Lâm: Cậu đang ở đâu mà gửi tin nhắn thoải thoải mái thế? Lần nào chat cũng thấy mỗi cậu gửi tin nhắn thoại, mà nội dung thì toàn là chuyện nhạy cảm.

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Đang ở nhà, nhà tôi cách âm tốt lắm. Dù có bạn tình có kêu gào khản giọng cũng chẳng ai biết đâu. Anh vẫn chưa quen được với cách nói chuyện của tôi sao? Trong đám này có ai còn trong sáng đâu mà nể mặt. Tụi nó đều bị đứt cọng dây thần kinh xấu hổ rồi." 1

Giám đốc Lâm: Vậy chuẩn bị có company trip, anh dắt tên nhóc đó theo đi.

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: Ai cơ, anh muốn tôi tóm Vani đi cùng?

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: Để tôi xem lịch trình của em ấy thế nào đã. Nhưng mà có bắt buộc không? Nếu là company trip thì tôi sẽ đi, nhưng Vani thì tôi không chắc. Nếu là đi Vacation bình thường thì tôi xin kiếu, ở nhà thao em ấy còn sướng hơn.

Giám đốc Lâm: Thằng nhóc ấy có gì hay mà cậu mê như điếu đổ thế.

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Đáng yêu, ăn cũng ngon, rất dâm, hợp ý em." 10

Giám đốc Lâm: Cậu nói vậy thì không đúng rồi. Mấy em nữ nóng bỏng ở Studio mình cũng rất dâm đấy. Cực kỳ dâm luôn, mà có thấy cậu để ý bao giờ đâu.

Tề Bạch: Nhắc đến dâm mới nhớ, BJ hình như cũng muốn kiếm người tác nghiệp trong trip này nhỉ? Giám đốc Lâm có thể đề cử vài nữ diễn viên sắp tới có thể hợp tác không?

(Lời tác giả: Các anh ấy bàn chuyện giao cấu một cách rất nghiêm túc nhé!)

Giám đốc Lâm: Tiểu Nhiên có được không? Cô ấy vừa vào đây hơn một tháng, quay cũng chưa nhiều, body nuột, biểu cảm cũng khá. Tiểu Ý thế nào? Tuy cô ấy ra hơi nhanh một chút nhưng về tổng thể thì rất gợi cảm... 1

Tề Bạch: Tiểu Nhiên đi, tôi chưa có cơ hội thao em ấy bao giờ. Nhìn em ấy dễ thương lắm.

Tiểu Quỷ: Nè nè, Bạch đại ca, em méc chị Tiểu Lộ vợ anh nhé...

Giám Đốc Lâm: Bác sĩ Tần đi cùng luôn nhé, dù sao chúng tôi vẫn luôn cần một bác sĩ đi theo phòng bất trắc. Dương Hỏa, BJ thế nào?

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Có BJ thì tôi không đi! Lần trước BJ đùa quá trớn, dọa Vani của tôi đau đớn 5 6 ngày liền!"

BJ: Làm như tôi thích cậu lắm ấy! Tại Vani của anh nhát thôi!

Giám Đốc Lâm: Nè nè, hai người có phải là anh em cùng cha khá mẹ không vậy? Nói chuyện gì chẳng lịch sự gì thế?

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Làm với người trong ngành thế nào cũng được. Em ấy ở ngoài ngành, cậu làm như vậy chính là không nể mặt tôi. Có gì vui đâu chứ? Ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài của một người! Tôi còn hận chưa tính sổ rõ ràng với cậu. Thật muốn đem nam căn của cậu treo lên trần nhà rồi cắm bùi nhùi sắt vào cúc huyệt của cậu đấy. Nếu có thể tôi muốn hủy hoại hạ bộ của cậu triệt để luôn." 2

BJ: Anh thù hằn với tôi như vậy nên tôi mới càng không ưa gì anh đấy. Nghiêm túc quá làm gì! Dù sao anh cũng đâu chơi em ấy lâu? Tầm vài tháng nữa cúc huyệt em ấy lỏng lẻo nát nhừ rồi, chẳng phải anh cũng vứt đi tìm cái huyệt mới hay sao?

DoctorQin: BJ, em nói hơi quá lời rồi đấy!

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Tôi không có ý định chơi bời gì với em ấy. Tôi rất nghiêm túc. Cho dù tôi chơi nát em ấy thì em ấy cũng là người của tôi. BJ, tôi cảnh cáo cậu, đừng có kiếm chuyện đụng vào em ấy nữa!"

DoctorQin: Được rồi, đừng giận, đừng quạu nào! 8

Giám đốc Lâm: Được rồi, anh em phải hòa thuận, mỗi người bớt một câu đi. 1

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: "Vani, đến lúc em đi ngủ rồi đấy. Theo dõi nãy giờ cũng khá lâu rồi. Em còn không chịu ngủ thì anh sang thao em đến sáng! Lúc đó thì em đừng trách vì sao cúc huyệt không khép lại được! Anh không chỉ làm cho nó rộng mà anh sẽ đem cả nắm tay đấm vào trong hậu huyệt của em, thao đến khi em bắn nước tiểu, bắn hết tinh binh và bạch dịch trong người ra ngoài đấy! Còn nữa, đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng em được xem trộm cuộc nói chuyện của anh." 12

DoctorQin: ???

Giám đốc Lâm: Vani có thể xem đoạn trò chuyện nãy giờ của chúng ta à?

[ Tin nhắn thoại ] Đại Côn: Tản đi, hết chuyện rồi, tôi cũng buồn ngủ, off trước nhé.

Sau đó... Vani quả thật đã bị dọa mà out mất! 3

- End ngoại truyện phụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thao Nát Với 22Cm Là Thế Nào?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook