Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 10:

Nhất Thốn Mặc

05/06/2024

Khuôn mặt góc cạnh, ngũ quan không hẳn tinh xảo nhưng sống mũi cao, cặp lông mày lưỡi kiếm anh tuấn, đôi môi đầy đặn, kết hợp lại trông rất đẹp trai, cộng thêm đôi mắt sâu thẳm, đây là một người đàn ông lạnh lùng mang theo hơi thở nguy hiểm, cũng là mẫu người mà Tô Mạn Thanh thích.

"Đồng chí, muộn thế này, sao cô lại…?"

Đối mặt với ánh mắt và lời cảm ơn của Tô Mạn Thanh, Tiêu Tinh Kỳ đè nén sự không thoải mái trong lòng, bây giờ anh càng ngạc nhiên hơn khi đối phương lại xuất hiện ở đây vào nửa đêm và còn gặp nguy hiểm.

Tai nạn này là ngoài ý muốn hay do ai đó gây ra?

Cụp mắt xuống, Tô Mạn Thanh che giấu mọi cảm xúc trong đáy mắt, biết đối phương muốn biết điều gì, cô giải thích bằng giọng điệu run run : "Đồng chí, nhà tôi có chút chuyện, vội quá tôi đành đi tắt, vì chỉ có một mình, tôi sợ gặp người xấu không dám đốt đuốc, nên mới không nhìn thấy dầu thông trên mặt đất, vừa rồi thực sự rất cảm ơn anh, nếu không phải nhờ anh, thì hôm nay tôi đã mất mạng rồi."

Không cần điều tra, cô biết chắc chắn dầu thông này do mấy người chú bác của nguyên chủ làm.



"Dầu thông dưới đất này?"

Hai người đứng rất gần nhau nhưng nam nữ có khác biệt, Tiêu Tinh Kỳ là đồng chí nam, không tiện nhìn chằm chằm vào đồng chí nữ trẻ tuổi, chỉ có thể quay mặt đi nhắc nhở thích hợp nhưng dù chỉ liếc nhìn, anh vẫn nhìn rõ dung mạo của Tô Mạn Thanh nhờ ánh lửa.

Cô có khuôn mặt đẹp vô cùng, đôi mắt to tròn long lanh đặc biệt thu hút, khiến người ta không khỏi nảy sinh ham muốn bảo vệ mãnh liệt, đây là một cô gái có thể thu hút ánh nhìn của mọi người ở bất cứ đâu.

Ngay cả một người không quan tâm đến tình yêu như anh lúc này cũng nảy sinh lòng thương xót nhàn nhạt với đối phương, từ đó có thể thấy được sức hấp dẫn của Tô Mạn Thanh.

Tô Mạn Thanh cảm nhận được sự né tránh của Tiêu Tinh Kỳ, nhớ đến bây giờ là thời đại nào, cô hiểu ý nhắc nhở của đối phương: "Đồng chí, phía sau vách núi có một rừng dầu thông, có lẽ là do ai đó vô tình làm rơi, do tôi không đốt đuốc, nếu đốt đuốc thì sẽ không gặp nguy hiểm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook