Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 12:

Nhất Thốn Mặc

05/06/2024

Mảnh mai nhưng không yếu đuối.

"Đồng chí, đây là thôn Tô Gia, cảm ơn các anh."

Núi Ngưu Đầu cách thôn Tô Gia không xa, vì có đuốc của Tiêu Tinh Kỳ cùng những người khác chiếu sáng và đi cùng nhau, chưa đầy nửa giờ, Tô Mạn Thanh đã trở về thôn Tô Gia một lần nữa, đứng ở đầu làng, cô cất lời cảm ơn.

Nguyên chủ không còn nữa, nơi này cũng trở thành nhà của cô.

"Đồng chí, tạm biệt." Đêm muộn rồi, Tiêu Tinh Kỳ còn phải lên đường, không định vào thôn Tô Gia, hơn nữa anh cũng biết tại sao Tô Mạn Thanh lại cảm ơn họ ở đầu làng.

Đây là lo lắng lời ra tiếng vào.

"Đồng chí, tạm biệt." Tô Mạn Thanh thấy Tiêu Tinh Kỳ hiểu ý mình, nhìn đối phương thật sâu cô mới vào làng, tất nhiên cô đã thay thế nguyên chủ, cuộc sống sau này sẽ do cô định đoạt.

Tiêu Tinh Kỳ và những người khác đợi bóng dáng Tô Mạn Thanh hoàn toàn biến mất mới tiếp tục lên đường.



Sáng sớm hôm sau, Tô Lão Nhị và Tô Lão Ngũ đã đến núi Ngưu Đầu, đứng bên vách núi, hai người nhìn dòng sông xiết rồi vội dùng tro cỏ mang theo quét sạch vết dầu thông còn sót lại trên mặt đất.

Dọn dẹp xong, hai người cũng chẳng nán lại, vội vàng trở về làng.

Đi đi về về, cộng thêm thời gian dọn dẹp ở núi Ngưu Đầu, khi tới làng, khói đã bốc lên từ ống khói của từng nhà, trong cảnh khói lam nghi ngút nhộn nhịp, không ai biết mấy anh em nhà họ Tô đã gây ra tội nghiệt gì.

"Anh cả."

Khi hai anh em đến nhà Tô Lão Đại, Tô Lão Tam cũng ở đó, mấy anh em nhìn nhau, đều thấy được vẻ phấn khích trong mắt đối phương.

Gõ gõ tàn thuốc trong tẩu thuốc, Tô Lão Đại liếc nhìn thím cả đang làm bữa sáng với dâu cả, nói: "Bà dẫn mấy em dâu đi xem nha đầu họ Thanh đi, chuyện này phải nhanh chóng định đoạt, nhà họ Tiêu còn đang chờ hồi âm để định ngày đó."

"Được, để tôi đi xem."

Thím cả cũng thèm thuồng gia sản nhà Tô Mạn Thanh, được Tô Lão Đại thúc giục, bà ta vội lau nước trên tay, nhanh chóng đi gọi mấy nàng dâu khác, hôm nay dù thế nào cũng phải giải quyết cho xong chuyện của nha đầu họ Thanh, nhà đông con, tiêu xài nhiều, gả nha đầu đó đi là có thể chia được gia sản của Lão Tứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook