Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 14:

Nhất Thốn Mặc

10/06/2024

Bên ngoài cửa nhà họ Tô vốn đã yên tĩnh, tiếng hét của mấy anh em nhà họ Tô vang lên khiến không khí trở nên náo loạn.

Mọi người nhìn về phía cửa đều sợ đến mức hồn vía lên mây.

Gần như theo bản năng, tất cả mọi người có mặt đều hét lên theo mấy anh em nhà họ Tô, thế là tiếng hét vang lên không dứt, náo nhiệt vô cùng.

Sự náo nhiệt này lập tức thu hút tất cả dân làng thôn Tô Gia, chỉ cần nghe thấy tiếng hét là lập tức bỏ mọi việc trong tay chạy đến nhà họ Tô, có chuyện náo nhiệt để xem thì đương nhiên phải tích cực rồi.

Chỉ trong vài phút, trước cửa nhà họ Tô đã chật kín dân làng.

Khi có nhiều người thì không còn sợ nữa, đợi đến khi nhìn rõ hình nộm rơm đang bay phấp phới theo gió trong cửa lớn, mấy người như bác cả dâu cùng những người khác vừa hét vừa chạy theo sau như gà bị bóp cổ, không còn tiếng động nào nữa, tiếng hét của mấy anh em nhà họ Tô càng trở nên chói tai và đột ngột.

Nhìn mấy ông chồng nhà mình với vẻ mặt ngượng ngùng, mấy chị dâu của bác cả đỏ mặt như mông khỉ.



Họ trách Tô Mạn Thanh đã lừa họ nhưng lại không biết làm sao để nhắc nhở chồng mình, nói thật thì nếu không phải mấy anh em nhà họ Tô sợ hãi hét lên trước thì hình nộm rơm này chắc chắn không thể dọa họ được.

"Tôi nói này, Tô lão đại, mấy anh em các anh cũng nhát quá rồi đấy, chỉ là một hình nộm rơm thôi mà? Có đến nỗi phải sợ đến thế sao, nếu không biết còn tưởng các anh nhìn thấy ba mẹ của con bé Thanh nữa chứ."

Những người trong làng đỏ mắt vì mấy anh em nhà họ Tô được chia gia sản của anh trai thì lập tức chế giễu.

Có một thì có hai, không chỉ một người đỏ mắt.

"Mọi người mau xem, chậc chậc, mấy anh em này mặt mày tái mét vì sợ, các anh không phải là thật sự làm gì có lỗi với ba mẹ con bé Thanh chứ, hay là vừa rồi các anh thật sự nhìn thấy họ rồi?"

"Sợ đến thế ư? Không phải là làm nhiều chuyện trái lương tâm nên gặp ma rồi chứ."

Dân làng đã bắt đầu buông lời cay độc, mọi người nhìn mấy anh em nhà họ Tô đang ôm chặt lấy nhau nhắm mắt hét lên với vẻ khinh thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook