Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 26:

Nhất Thốn Mặc

10/06/2024

Nói xong, người nhà họ Tô nhường chỗ, để lộ mấy anh em nhà họ Tô đang nằm trên tấm ván cửa.

Sau một đêm vật vã, lúc này mấy anh em này mặt mày xanh xao, nhắm chặt mắt nằm trên tấm ván cửa, nhìn ai cũng thấy chỉ còn thở ra chứ không thở vào.

"Thật sự bị dọa đến phát bệnh rồi sao?"

"Trông không giống giả, tối hôm qua đến cả bà đồng cũng đến, vừa gọi hồn vừa cúng thần, nghe nói là đã chiêu..." Có vài lời không nói rõ nhưng dân làng đều biết là sao.

Ngay lập tức, mọi người nhìn cửa nhà họ Tô và Tô Mạn Thanh với vẻ e dè hơn.

Đối với những chuyện thần bí, dù miệng nói không tin nhưng trong lòng mọi người vẫn tin.

Đối mặt với việc thím Năm gây khó dễ, lại nhìn ánh mắt e dè của dân làng, Tô Mạn Thanh đương nhiên cũng có lời muốn nói, mặt đỏ bừng, đôi mắt to long lanh đều là vẻ vô tội: "ThímNăm, bù nhìn là do ba mẹ làm từ lúc còn sống để treo trên cửa chính, nếu mọi người không dùng sức đạp cửa thì chắc chắn sẽ không rơi xuống, không thể đổ lỗi cho cháu được."



Dù sao cũng không có bằng chứng, cô không hề áy náy.

Bị lời nói của Tô Mạn Thanh làm cho nghẹn họng, nhất thời thím Năm không biết nói gì, chỉ có thể bất mãn nói: "Nhà nào lại treo bù nhìn trên cửa chính, không hề may mắn chút nào, thím thấy nếu không phải vì cái này mà chiêu đến thứ gì đó không tốt thì vợ chồng chú Tư cũng không sao."

Nghe thím Năm nói vậy, dân làng lập tức bàn tán.

Nếu là bù nhìn bình thường thì chắc chắn không có gì may mắn hay không may mắn nhưng bù nhìn hôm qua lại thè cái lưỡi dài màu đỏ, trông hệt như một con quỷ treo cổ, nhìn thế nào cũng không may mắn.

Nghĩ như vậy, mọi người không khỏi chỉ trỏ.

"Thím Năm..." Nhìn thím Năm hung hăng nói lời khó nghe, đôi mắt to của Tô Mạn Thanh nhanh chóng đong đầy nước mắt: "Thím Năm, ba mẹ cháu rõ ràng là cứu chú Năm mới xảy ra chuyện, thím không nhớ ơn cũng thôi, sao còn có thể nói ra những lời vô lương tâm như vậy? Không phải là khiến người ta đau lòng sao?"

"Cái gì? Vợ chồng Tô Lão Tứ cứu Tô Lão Ngũ nên mới xảy ra chuyện?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook