Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 29:

Nhất Thốn Mặc

10/06/2024

"Bà cả, bà đừng có chụp mũ cho tôi, tôi không phải chỉ đẩy Thanh một cái thôi sao, sao lại thành giết người diệt khẩu, nếu người dễ giết như vậy thì tôi chẳng phải giết người như ngóe rồi sao?"

Người nông thôn vốn không câu nệ gì, phụ nữ cãi nhau ầm ĩ khó tránh khỏi xô đẩy, từ khi gả vào nhà họ Tô, thím Năm chưa từng thua khi cãi nhau với dân làng, bình thường bà ta cũng không ít lần xô đẩy người cãi nhau với mình.

"Trời ơi, chảy máu rồi!"

Ngay khi thím Năm và bà lão đang cãi nhau, con dâu của bà lão là thím Trương đã đỡ Tô Mạn Thanh dậy, kết quả Tô Mạn Thanh đầu đầy máu.

Vẫn là máu thật, bà ta còn ngửi thấy mùi tanh.

Nhìn thấy máu tươi chảy ròng ròng trên mặt Tô Mạn Thanh, đừng nói thím Năm bị dọa choáng váng, ngay cả dân làng cũng giật mình thon thót.

"Không... không liên quan đến tôi, tôi... tôi thực sự không dùng sức, là con bé tự ngã, đúng, là con bé tự ngã!" Thím Năm cảm thấy vô cùng oan ức, bà ta đẩy Tô Mạn Thanh thực sự không dùng nhiều sức.

Đối mặt với lời biện giải của thím Năm, không ai tin.

Mắt mọi người không mù, vừa rồi họ chính mắt nhìn thấy thím Năm đẩy Tô Mạn Thanh ngã xuống đất!



"Tôi... tôi thực sự không muốn Thanh bị thương, tôi cũng oan lắm." Nhìn Tô Mạn Thanh mặt đầy máu, thím Năm biết dù mình có tám cái miệng cũng không giải thích rõ được.

Cái nồi này bà ta phải đội cũng phải đội, không đội cũng phải đội.

Bởi vì dù là dân làng hay người nhà họ Tô, thậm chí ngay cả mấy đứa con ruột của bà ta lúc này nhìn bà ta cũng mang theo ánh mắt trách móc sâu sắc.

Mọi người vất vả lắm mới tìm được cớ đến nhà bác Tư gây chuyện, sao đến cuối cùng lại thành lỗi của họ.

Thật là đồng đội heo!

Đồng đội heo thím Năm tức nghẹn, hận không thể ngửa mặt lên trời gào thét.

"Nhanh đi tìm ông Du đến xem cho Thanh, đừng để thật sự xảy ra chuyện." Không biết trong đám đông ai đã nói một câu quan trọng, Tô Mạn Thanh đẹp như vậy, thực sự không ai muốn cô xảy ra chuyện.

"Có, có, tôi có đây."

Ông Du là bác sĩ đông y của làng, cũng đang xem náo nhiệt trong đám đông, vừa rồi ông cũng bị kinh sợ nên không kịp phản ứng, lúc này nghe người ta nói vậy, ông vội giơ tay bước ra khỏi đám đông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook