Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 32:

Nhất Thốn Mặc

10/06/2024

Xé rách lớp ngụy trang của mấy anh em nhà họ Tô, Tô Mạn Thanh rất dứt khoát dựa vào thím Trương rồi ngất đi, là con cháu trong họ, nhà họ Tô có thể bất nghĩa nhưng cô không thể đuổi tận giết tuyệt, nếu không sẽ không còn là nạn nhân khiến người ta đồng tình.

Tô Mạn Thanh ngất đi, những người phụ nữ có mặt tại đó lập tức bận rộn, từng người nhiệt tình dìu cô về phòng ngủ, còn để ông Du kiểm tra kỹ vết thương trên đầu.

May mà vết thương ẩn trong tóc, không lớn, nếu không thì hỏng mất.

Để lại thuốc đắp vết thương, ông Du dặn dò Tô Mạn Thanh cách thay thuốc rồi nghi ngờ rời khỏi nhà họ Tô, vết thương trên đầu của Tô Mạn Thanh không lớn, sao lại chảy nhiều máu như vậy?

Nhưng ông ta vốn chỉ là một bác sĩ nông thôn chỉ biết chút ít về y thuật, nghĩ không thông cũng không nghĩ nữa.

"Các thím ơi, cảm ơn các thím." Tô Mạn Thanh đầu quấn băng gạc, vẻ mặt yếu ớt dựa vào đầu giường nói lời cảm ơn với thím Trương và mấy bà thôn phụ.

"Cháu Thanh, vốn dĩ có vài lời chúng ta là người ngoài không tiện nói nhưng mà cháu..." Nhìn băng gạc trên trán Tô Mạn Thanh, thím Trương muốn nói lại thôi.



Không chỉ có bà, mấy bà thôn phụ khác trong phòng cũng đều vẻ mặt quan tâm.

Tô Mạn Thanh đương nhiên biết họ muốn nói gì, cụp mắt xuống, một giọt nước mắt không báo trước rơi xuống, lúc này cô trông vô cùng bất lực.

"Thanh... Thanh à, cháu...Cháu đừng khóc, tại thím, tại thím nhiều chuyện, cháu đừng nghĩ nhiều, thím không có ý xấu."

Thấy một câu nói của mình khiến Tô Mạn Thanh rơi nước mắt, thím Trương cũng thấy áy náy vô cùng, trong lòng thở dài một tiếng, bà ta cũng thôi không khuyên nữa.

"Cháu Thanh, cháu đừng nghĩ lung tung, trước tiên cứ nghỉ ngơi cho khỏe, nghỉ ngơi cho khỏe." Thím Trương không tiện khuyên bảo gì, những người khác càng không thân thiết với Tô Mạn Thanh hơn nên cũng không tiện nói, chỉ có thể an ủi vài câu.

"Các thím ơi, cháu biết các thím muốn nói gì, chỉ là cháu không cam lòng."

Dùng tay lau nước mắt nơi khóe mắt, lúc này hốc mắt Tô Mạn Thanh đỏ hoe, có thể thấy được trong lòng cô ức chế và bất lực đến mức nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook