Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 36:

Nhất Thốn Mặc

10/06/2024

"Trưởng thôn, hay là chúng ta mời chủ tịch hội nông dân đến phân xử, ông thấy thế nào?" Chủ tịch hội nông dân là cán bộ do huyện bầu ra, cô tin trưởng thôn không dám làm lớn chuyện.

Trưởng thôn vừa trải qua thời kỳ Dân quốc giật mình: "... Khụ, cháu Thanh, chuyện nhỏ này không cần làm phiền chủ tịch hội nông dân."

Nói xong, ông ta hướng ánh mắt uy nghiêm về phía mấy anh em nhà họ Tô: "Ba mẹ cháu Thanh đều không còn, các người là chú bác, phải có lòng dạ của chú bác, để ngôi nhà này làm của hồi môn cho cháu Thanh đi."

"Trưởng thôn, sao được..."

Nghe trưởng thôn nói vậy, Tô Lão Tam sốt ruột, ông ta đã thèm ngôi nhà này từ lâu, sao có thể đồng ý, lúc này, Tô Lão Đại bên cạnh dùng sức kéo áo ông ta, dù không cam lòng nhưng ông ta vẫn ngậm miệng.

"Trưởng thôn, chúng tôi đều nghe theo ông." Tô Lão Đại bày tỏ thái độ.

Mặc dù không biết anh cả nhà mình nghĩ gì nhưng mấy anh em nhà họ Tô cuối cùng cũng không nói gì thêm trước mặt trưởng thôn.

"Cháu Thanh, cháu thấy..."

Mấy anh em nhà họ Tô nhượng bộ, công việc của trưởng thôn cũng dễ làm hơn.



"Vậy thì làm phiền trưởng thôn viết một giấy chứng nhận chuyển nhượng quyền sở hữu." Tô Mạn Thanh dứt khoát quay về phòng lấy sổ đỏ ruộng đất, sổ đỏ vườn.

Nhìn chồng giấy tờ dày cộp trên bàn, không chỉ mấy anh em nhà họ Tô mà ngay cả cổ họng của trưởng thôn cũng khẽ chuyển động.

Trước sự cám dỗ, không biết tiếng thở của ai trong đại sảnh trở nên nặng nề.

Nhìn thấy sự tham lam trong mắt mọi người, sâu trong đôi mắt Tô Mạn Thanh lóe lên một tia chế giễu: "Trưởng thôn, nếu các chú bác của cháu muốn chia tài sản nhà cháu thì ít nhất cũng phải có một hợp đồng chuyển nhượng chính thức, như vậy mới có lợi cho mọi người."

"Đúng vậy, vẫn là cháu Thanh chu đáo."

Trưởng thôn đồng ý với đề nghị của Tô Mạn Thanh, dù sao ông ta cũng có một phần trong đó, còn cách thức thực hiện thì ông ta đã có cách.

"Khoan đã..."

Ngay khi trưởng thôn đang hăng hái viết thì có tiếng ngăn cản, theo sau là bóng dáng hơi mập mạp của thím Năm.

"Làm loạn!" Trưởng thôn đập mạnh cây bút trong tay xuống bàn, nhìn thím Năm với ánh mắt vừa tức giận vừa bất lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook