Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 3:

Nhất Thốn Mặc

31/05/2024

Vừa ra khỏi cổng, mấy bóng đen ngồi xổm bên đường lập tức đứng dậy vây quanh, nếu không sợ tiếng xấu, lại thêm là đàn ông, mấy anh em nhà họ Tô cũng sẽ không chờ ở cửa.

"Thế nào? Đồng ý chưa?"

Tô Lão Tam nóng lòng hỏi trước, ánh mắt những người khác cũng nhìn về phía vợ mình.

"Phụt."

Thím năm khinh thường khạc một bãi nước bọt rồi quay đầu nhìn cánh cổng đóng chặt nói: "Cũng không biết giả bộ cái gì, Tiêu Tinh Kỳ có mang theo mấy đứa con riêng thì sao chứ? Dù sao thì anh ta cũng là sĩ quan cầm quân, làm phu nhân sĩ quan có gì không tốt, còn chê người ta ư, nghĩ rằng chúng tôi hại nó sao?"

"Thật không biết điều, nếu không nể tình thân, nó còn tư cách gì về nhà này, nhà tuyệt tự không có tư cách thừa kế gia sản, chúng tôi đối xử với nó tốt như vậy, nó cũng không biết ơn, đúng là đồ người ngoài bẩm sinh."

Thím ba theo khuyên nhủ suốt nửa ngày cũng tỏ ra khó chịu, khát khô cả cổ mà con nhóc chết tiệt đó vẫn không nói một lời sảng khoái, thật tức chết đi được.



"Suỵt, các người nhỏ tiếng một chút."

Nhìn hai em dâu không hề che giấu, thím hai không nhịn được nhắc nhở một câu.

"Có gì mà nhỏ tiếng không nhỏ tiếng, người nhà đều là vì muốn nó sống tốt, bất kể nó đồng ý hay không đồng ý, ngày mai dù có trói cũng phải đưa người đến nhà họ Tiêu." Tô Lão Đại dùng tẩu thuốc trong tay gõ mạnh vào tảng đá bên cạnh.

"Phải như vậy, cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy, mai mối se duyên, ba mẹ Mạn Thanh không còn, chuyện hôn sự của nó do chúng ta là các chú bác quyết định, nói cho cùng, nó cũng là người nhà họ Tô chúng ta."

Người nói lời này hình như quên mất vừa rồi mới chê Tô Mạn Thanh là con gái, là người ngoài bẩm sinh.

Cách một cánh cửa, cô gái dựa người vào cửa, cắn chặt môi dưới, tức giận đến mức mặt đỏ bừng, ba cô xếp thứ tư, vì chỉ sinh ra cô, không những luôn bị mấy anh em trong nhà họ Tô coi thường, còn bị dân làng chế giễu là nhà tuyệt tự.

Mười năm trước thấy nhà họ làm ăn phát đạt, mới không có ai dám nhắc đến chuyện nhà tuyệt tự trước mặt, mấy bà bác tính toán, đều muốn cho con trai mình qua kế tự để nối dõi tông đường, nếu không phải ba cô rất yêu mẹ cô thì gia đình này đã sớm bị đám người thân thích này hút máu đến kiệt quệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook