Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 43:

Nhất Thốn Mặc

10/06/2024

Lúc này trong lòng trưởng thôn vừa tuyệt vọng vừa may mắn, làm sao có thể nói ra lời an ủi mấy anh em nhà họ Tô, chỉ có thể trừng mắt nhìn thím Năm là người gây chuyện, ánh mắt như dao vậy.

Thím Năm không hiểu chuyện gì đang xảy ra, vẻ mặt khó hiểu.

"Xem chừng vợ mình cho tốt, đừng gây chuyện cho tôi nữa, nếu không đừng trách tôi không nể tình." Vội vàng buông một câu như vậy, trưởng thôn lại quay về nhà họ Tô, lúc này ông ta chỉ có thể cầu nguyện Tô Mạn Thanh nhát gan không nghĩ đến chuyện mách tội.

Ngay khi trưởng thôn và mấy anh em nhà họ Tô thấp thỏm trong lòng, Tiêu Tinh Kỳ trong nhà cũng đã thành thật kể hết mọi chuyện của mình cho Tô Mạn Thanh.

Tô Mạn Thanh thực sự không ngờ Tiêu Tinh Kỳ lại chủ động nói với mình về thân thế của ba đứa trẻ, phải biết rằng trong cốt truyện gốc căn bản không có chuyện này.

Với sự tò mò, cô hỏi: "Tại sao lại giải thích?"

"Tôi không muốn giấu diếm em điều gì." Nhìn đôi mắt to tròn long lanh của Tô Mạn Thanh, Tiêu Tinh Kỳ nói ra lời trong lòng.



"Anh không sợ sau này em đối xử không tốt với mấy đứa trẻ sao?" Phải biết rằng thời buổi này ngay cả con ruột cũng không thể đối xử bình đẳng, huống chi là con của đồng đội đã mất cha mẹ, Tô Mạn Thanh thực sự không biết tại sao Tiêu Tinh Kỳ lại tin tưởng mình như vậy.

"Tôi tin em." Mặc dù đây là lần thứ hai Tiêu Tinh Kỳ gặp Tô Mạn Thanh nhưng với kinh nghiệm nhìn người của anh, anh có thể xác định được nhân phẩm của đối phương, tin tưởng, vì vậy anh cũng trao đi sự tin tưởng.

Đối mặt với sự tin tưởng bất ngờ này, Tô Mạn Thanh đột nhiên cảm thấy áp lực tăng vọt.

Nói ra thì cô không phải là thánh mẫu hoàn hảo, mặc dù sẽ không ngược đãi trẻ em nhưng cũng không chắc có thể coi như con đẻ, cô nhớ trong cốt truyện gốc ba đứa trẻ đó đều không đơn giản.

Đó là ba con sói con tàn nhẫn.

Tiêu Tinh Kỳ bận việc quân, không có thời gian quản ba đứa trẻ, chỉ có thể gửi về quê nuôi, một tai nạn xảy ra, hai vợ chồng già nhà họ Tiêu qua đời, ba đứa trẻ theo gia đình anh trai Tiêu Tinh Kỳ sinh sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook