Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 46:

Nhất Thốn Mặc

10/06/2024

Vóc dáng cao gầy mảnh khảnh của cô gái khiến anh ta bồn chồn không yên.

Tô Mạn Thanh hiểu ý ám chỉ của Tiêu Tinh Kỳ, cười nói: "Không cần."

Nhìn nụ cười trên mặt Tô Mạn Thanh, Tiêu Tinh Kỳ cảm thấy lúc này mình như say rượu, có chút choáng váng nhưng lý trí tỉnh táo vẫn khiến anh hiểu được ý tứ trong lời nói của Tô Mạn Thanh.

Nghĩ lại chính sách của quốc gia, anh cảm thấy mình không ra mặt thì cô gái cũng không mất mát gì.

Dù sao thì những người họ hàng nhà họ Tô cũng không đắc ý được bao lâu, ngàn vạn tính toán cũng chỉ là công cốc.

Chỉ là anh hơi nghi ngờ tại sao Tô Mạn Thanh lại bình tĩnh như vậy sau khi bị cướp mất gia sản, điều này có chút không đúng, mặc dù hai người tiếp xúc không nhiều nhưng từ những câu hỏi mà Tô Mạn Thanh vừa hỏi anh, anh biết đối phương tuyệt đối không phải là người dễ bị bắt nạt.

Chẳng lẽ đối phương đã nhận được tin tức gì trước không?

Tô Mạn Thanh biết Tiêu Tinh Kỳ là quân nhân nên rất nhạy bén, dứt khoát giải thích rõ ràng: "Trước đây em học ở Đại học Giao thông Thiên Hải, Thiên Hải là một thành phố phồn hoa và tiên tiến."



Tiêu Tinh Kỳ lập tức hiểu được ý tứ trong lời nói của Tô Mạn Thanh.

Hoa Hạ mới là nước xã hội chủ nghĩa, chế độ công hữu chắc chắn sẽ được thực hiện, không trách được Tô Mạn Thanh có thể nhường lại ruộng đất, nhà cửa trong nhà, vì đã đoán được hướng đi của chính sách.

Cô gái này còn thông minh hơn anh tưởng.

"Nhà đã xem ngày, nếu hôm nay đính hôn thì ba ngày sau sẽ tổ chức đám cưới, em có đồng ý không?" Khi nói lời này, trong lòng Tiêu Tinh Kỳ khá lo lắng, thời gian nghỉ phép lần này của anh không nhiều, phải nhanh chóng tổ chức hôn sự.

"Em không có vấn đề gì."

Đã đưa ra lựa chọn, Tô Mạn Thanh sẽ đối mặt.

Hai người trong cuộc đều không có ý kiến về hôn sự, người mai mối và họ hàng của cả hai bên càng không phản đối (Những người như Tô Lão Đại muốn phản đối cũng không dám), việc đính hôn diễn ra rất suôn sẻ, ngay cả ngày cưới cũng đã được định, hai bên ăn một bữa cơm đính hôn, Tiêu Tinh Kỳ liền theo chú và người mai mối về nhà chuẩn bị đám cưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook