Thập Niên 60: Gả Cho Anh Họ Lợi Hại Của Nữ Chính

Chương 4: Xuyên Sách 4

Tuyết Gia

21/06/2024

Mất đi trong trắng và danh dự, ngoài việc gả cho tên lưu manh và người đàn ông góa vợ, nguyên chủ chỉ có thể trở về quê để gả chồng. May mà ở trong thôn không ai biết chuyện của cô ấy.

Tên lưu manh này là do Cao Nhã Thiến tìm đến để làm nhục Lâm Tiểu Hàm, vừa đen vừa xấu, đương nhiên nguyên chủ không đồng ý gả cho gã, lại không muốn gả cho người đàn ông lớn tuổi làm mẹ kế, nên đành ngậm ngùi trở về quê.

Dưới sự giới thiệu của người cô, nguyên chủ đã gả cho con trai của họ hàng bên ngoại của chồng cô ta. Chàng trai này có ngoại hình cao ráo, ưa nhìn, còn xây được hai gian nhà mới, ở quê cũng coi như là đối tượng rất tốt.

Có điều sau khi gả về, nguyên chủ mới phát hiện ra nhà đó chỉ được cái mã bên ngoài, thực chất ba chồng lười biếng, mẹ chồng tham ăn, chồng còn hay uống rượu say rồi đánh vợ. Tóm lại, cuộc sống của nguyên chủ rất tệ.

Sau đó nữa chính là lúc nam nữ chính trở về thành phố. Lúc Lâm Tiểu Hàm về nhà mẹ đẻ đã tình cờ gặp nguyên chủ cũng về nhà mẹ đẻ, nhưng một người thì rạng rỡ, còn một người lại tiều tụy ảm đạm, hai người tạo thành một sự đối lập rõ rệt.

Cho nên, cô không phải xuyên không đơn thuần mà là xuyên sách, còn trở thành một nữ phụ làm vật hi sinh trong sách!



Khương Lê Lê dựa vào cột nhà, đầu óc càng ngày càng mơ hồ. Hiện tại không phải là lúc để nghĩ đến những thứ này, cô phải nhanh chóng về nhà, nếu không với dáng vẻ này mà bị các bà các dì trong khu nhà nhìn thấy, không biết sẽ bị người ta thêu dệt thành cái dạng gì.

Không đúng, không thể về nhà được. Khương Lê Lê véo mạnh vào cánh tay mình. Nhà cô chỉ có một gian phòng, ba mẹ ngủ một phòng, anh cả chị dâu một phòng, chị hai ở ký túc xá, cô và em trai ngủ ở phòng khách, chỉ có một tấm rèm vải ngăn cách. Với tình trạng hiện tại của cô, bị người nhà nhìn thấy thì chắc chắn sẽ bị ba mẹ đánh chết.

Cảm giác cơ thể càng ngày càng nóng, Khương Lê Lê không dám chần chừ thêm nữa, đầu óc nhanh chóng vận động, cuối cùng nhớ tới căn phòng ở sân sau đang bỏ trống nên chạy vội sang đó. Lợi dụng lúc không có ai chú ý, cô lẻn vào căn phòng đó.

Cùng lúc đó, căn phòng ngang mà Khương Lê Lê vừa mới ở bị một người đàn ông dáng vẻ bặm trợn đẩy cửa xông vào. Thấy bên trong trống không, anh ta cau mày chửi rủa mấy tiếng rồi tức giận bỏ đi.

Khương Lê Lê đương nhiên không biết những chuyện này, hiện tại cô sắp nóng chết rồi. Trên đời này thật sự có thứ thuốc kích dục này sao?

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Gả Cho Anh Họ Lợi Hại Của Nữ Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook