Thập Niên 60: Mang Theo Hệ Thống Phát Sóng Làm Giàu

Chương 17: Video Đầu Tiên

Nãi Du Công Xã

14/04/2024

Hiện tại tài khoản chỉ có mục người hâm mộ, mục quà tặng và mục chia sẻ bình luận.

Sau khi Tăng Yến Ni đăng video đầu tiên lên thì không cần chú ý đến nữa, video đầu tiên được mười người xem đã là không tệ rồi, Tăng Yến Ni cảm thấy hệ thống im lặng, chắc chắn sẽ không giúp cô tăng lưu lượng nhưng cô cũng không vội, cứ từ từ bước.

Sau khi đánh một trận, danh tiếng của Tăng Yến Ni lập tức lên cao, bác sĩ liên tục nhắc nhở cô phải nghỉ ngơi, ba bữa cơm đều có người nhiệt tình hỗ trợ mang cơm về phòng giúp cô.

Tăng Yến Ni hơi buồn chán vì hôm nay, người mẹ hời Tôn Giai Chi cũng chưa xuất hiện. Cô nghe Lý Hải Hà nói đám người mang phù hiệu trên tay áo kia thường dạy dỗ người ta ít nhất là hai ngày, chắc chắn ba người Hồ Tứ Phượng kia vẫn còn đang ở trong tình trạng nước sôi lửa nóng mà chưa được trở về nhà.

Lẽ nào Tôn Giai Chi cho rằng người mẹ chồng tốt của bà ta sẽ vất vả chăm sóc cô nên hiểu chuyện mà không đến đây làm loạn nữa?

Thế nhưng không đến cũng tốt, cô cũng lười giao tiếp với kiểu người lòng dạ rắn rết.

Tăng Yến Ni ăn một ngày cơm ở căn tin đến mức muốn nôn ra, thế nhưng hiện nay đậu hũ lạ là đồ tốt, có một số nhà khá giả ở mỏ vàng cũng chỉ có thể một tuần ăn một bữa đậu hũ mà thôi.

Cơn bão gần như đã phá hủy toàn bộ rau ngoài đồng, ba bữa cơm hôm nay đều là khoai tây hầm cà, khả năng nấu nướng của đầu bếp ở đây cực kỳ kém, Tăng Yến Ni cảm thấy mình dùng nước trắng hầm lên cũng ngon hơn đầu bếp ở đây nấu.



Nhân lúc trời tối, mọi người đều ngủ say thì Tăng Yến Ni đã lẻn vào không gian của mình ăn thêm đồ ăn, vì đói đã lâu nên cũng không thể ăn một lần quá nhiều, cô chỉ ăn thanh đạm một ít bún gạo với gà hầm bao tử heo, chỉ cần hâm nóng nước canh hầm ăn tẩm bổ là được. Sau khi ăn xong, Tăng Yến Ni lại ăn thêm a giao hạt óc chó vừa thơm vừa mềm, dạ dày bị độc hại cả một ngày nay cuối cùng đã dễ chịu lại.

Sau khi ăn no, Tăng Yến Ni cũng không vội rời khỏi không gian mà ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách lướt điện thoại di động. Cô mới vừa xuyên đến thế giới này, giường bệnh trong bệnh viện chỉ trải một lớp nệm rơm rất mỏng khiến cơ thể chỉ toàn xương này của cô nằm lên bị cộm vô cùng.

Sau khi mở tài khoản ra, trong mắt Tăng Yến Ni lộ vẻ bất ngờ, thì ra phản ứng của video đầu tiên còn tốt hơn cô mong chờ rất nhiều,.

Tài khoản cô đã tăng lên mười bốn người theo dõi, nhận được sáu mươi sáu lượt thích và mười ba lời bình luận.

Thứ nhất là mắng cô.

[Hình ảnh rung lắc khiến tôi sắp nôn ra rồi. Con mẹ nó, đây là thứ gì hay ho sao? Nếu không biết quay thì đừng quay, không có tiền mua giá đỡ thì tôi sẽ cho bạn một cái.] Bên dưới có mấy người cũng đồng ý với lời bình luận này, còn có mười lượt thích.

Tăng Yến Ni: “…”

Không gian và cô có sự ràng buộc lẫn nhau nên lúc đánh người thì camera không tránh khỏi bị rung lắc, cô đã chỉnh lý tốt lắm rồi mới cho ra video được thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Mang Theo Hệ Thống Phát Sóng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook