Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Chương 18:

Tôn Vận Thải

22/11/2023

Nhìn thấy hình ảnh này của con trai mình, Tôn lão gia vội vàng đi lên và nói: "Bà con, bà con, xe đạp có thể nhìn sau, Ái Đảng mới đi ra ngoài vất vả nửa tháng vừa mới trở lại, để nó trở về nghỉ ngơi đã"

Uy tín của Tôn lão gia tử ở trong thôn là rất cao, nghe ông nói như vậy, mọi người cũng đều tản ra, Tôn Ái Đảng nhân cơ hội đẩy xe đạp nhanh chóng rời xa chiến trường, người Tôn gia cũng đều đuổi theo về nhà.

Sau khi người Tôn gia rời đi, thôn dân ở tại chỗ cũng đều thổn thức không thôi, Tôn gia vừa có tiền quan hệ cũng rộng, hiện tại phiếu xe đạp không dễ có được, nếu không có quan hệ rộng, quen biết nhiều thì cũng không thế mua được xe đạp.

Vốn dĩ gia đình có con gái có ý định gả cho bên Tôn gia làm vợ kế còn đang cân nhắc, hiện tại đã không kiềm chế được, Tôn gia trình độ này kể cả sau này có làm mẹ kế thì cũng có thể đổi đời.

Trong đó có Triển Đình Đình trong sách nói sẽ trở thành mẹ kế của Tôn Hiểu Quai, Triển Đình Đình là con thứ hai trong nhà, trên có một tỷ tỷ, dưới có một đệ đệ.

Vốn dĩ con thứ hai trong nhà thường bị bỏ qua không được chú ý lám, nhưng cô ta từ nhỏ ăn nói khéo léo, lại biết ba mẹ yêu thương em trai, nên cũng đối xử với em trai rất tốt, lại còn dựa vào chuyện đó học xong được trung học cơ sở.

Trình độ học vấn này ở thôn Ngũ Tinh cũng là xuất sắc, Triển Đình Đình tham vọng rất lớn, vẫn muốn tìm một đối tượng trong thành phố, ngay cả tên của cô ta cũng vì thế mà thay đổi, hiện tại tên trùng nhau được coi là mốt, đặc biệt là những chữ Đình, Na.

Lúc đi học cô ta cũng có đối tượng ở thành phố, nhưng gia đình đối tượng của cô ta không đồng ý vì cô ta là người nông thôn,về sau do đối tượng của cô ta không chịu nổi sự ngăn cản của ba mẹ, sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở đã đính hôn với cô gái trong thành phố mà mẹ anh ta giới thiệu.



Bất quá Triển Đình Đình khá thông minh, chuyện này cô ta cũng chưa bao giờ nói cho bất cứ ai cả, yêu đ ương đều là vụng trộm, căn bản không ai biết cô ta từng có đối tượng.

Sau khi cô ta và đối tượng chia tay, cô ta liền coi trọng Tôn Ái Đảng, ai ngờ cô ta còn chưa hành động, đã bị Lâm Lị nhanh chân lên trước. Biết quan hệ vợ chồng Tôn Ái Đảng không tốt, cô ta cũng lén lút làm mấy chuyện ngáng đường vấp ngã nhưng không thành công.

Mấy năm nay cô ta lại thử tìm một người trong thành phố, nhưng người ta không phải kẻ ngốc, cũng không phải bạn học dễ sinh ra tình cảm, nguyện vọng của cô ta cú như vậy thất bại nhiều lần nên cũng không còn ý định gả vào thành phố nữa.

Tuy rằng Triển Đình Đình đã lớn tuổi, nhưng ánh mắt vẫn rất cao, ngay cả Tôn Ái Quốc, lúc trước cô ta cũng có chút do dự, dù sao Tôn Ái Quốc cũng là kết hôn lần hai, lại còn có nữ nhi.

Nhưng mà chuyện Tôn gia mua một chiếc xe đạp rốt cuộc là kích thích đến cô ta, hơn nữa sau hôm nay chắc chắn sẽ có người muốn gả cho Tôn Ái Quốc, nếu cô ta lại do dự nữa, chỉ sợ sẽ bị nẫng tay trên.

Sau khi hạ quyết tâm trong lòng, Triển Đình Đình không hề nghĩ đông nghĩ tây nữa, trên đường về nhà, trong lòng cũng bắt đầu âm thầm suy tư làm thế nào gả vào Tôn gia.

Bên này Tôn Ái Đảng cùng người Tôn gia đi đến cửa nhà mình, liền nhìn thấy Tôn Hiểu Quai đang chờ, đợi bọn họ tới gần, Tôn Hiểu Quai cười ngọt ngào hô: "Chú út, bà nội, ông nội các người đã trở lại."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook