Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Chương 20:

Tôn Vận Thải

23/11/2023

Đến khi Tôn lão gia tử kể chuyện mèo con, thì Tôn Ái Đảng rất hứng thú, Tôn lão gia tử nhìn thái độ không tin cậy của con trai thì dặn dò không được nói cho ai chuyện này

Thấy Tôn Ái Đảng liên tục gật đầu, Tôn lão gia tử mới buông tha cho hắn, thấy cũng không có việc gì, liền bảo hắn đi bồi Lâm Lị. Vợ chồng hai người đã gần nửa tháng không gặp, trong bụng Lâm Lị lại có con, cũng nên để họ tâm sự với nhau một chút

Buổi chiều đi làm, người Tôn gia rõ ràng cảm giác được người trong thôn đối với bọn họ càng thêm nhiệt tình, nhất là Tôn Ái Quốc, còn nhận được vài cái mị nhãn, bất quá đều tương đối mờ mịt, cho nên Tôn Ái Quốc căn bản không phản ứng.

Hắn như thế nào cũng là đại đội trưởng trong thôn, ban ngày ban mặt làm sao có thể làm những chuyện này, hắn là người có lý tưởng và khát vọng

Chức bí thư xã hiện giờ đang còn trống, hắn lại học trung học cơ sở, hắn hiện đang cố gắng, không chừng có thể chuyển vị trí, thời điểm này không thể phạm chút sai lầm nào.

Cả buổi chiều, Kim Hữu Đệ đều ngẩng cao đầu, bộ dáng rất cao ngạo. Mấy người phụ nữ chung quanh cô ta tuy rằng nhìn không quen bộ dáng tiểu nhân đắc chí này, nhưng vì xe đạp quá mức mới lạ, vì thế cũng đều vây quanh cô ta hỏi đông hỏi tây.

Cũng có mấy bà mẹ chồng khó tính nhìn thấy bộ dạng này của cô ta thì cố ý nói: "Hữu Đệ, quan hệ của hai chúng ta không tệ lắm, hiện tại nhà các ngươi mua xe đạp cũng không thể xem thường chúng ta đâu đấy, lúc nào có việc cần xe đạp cũng đừng từ chối cho chúng ta mượn xe nha"

Người trong thôn chính là như vậy, Kim Hữu Đệ không được coi trọng ở trong nhà điều trong thôn đều biết rõ ràng



Kim Hữu Đệ bị hỏi bất ngờ không kịp đề phòng, lúng túng không biết làm thế nào, cô ta nào dám cho người khác mượn xe đạp, bản thân cô ta còn chưa chắc có thể đi được đâu!

Triển Đình Đình ở một bên vẫn luôn chú ý thấy bộ dạng quẫn bách của của Kim Hữu Đệ, lập tức đứng ra hòa giải: "Chị dâu, xe đạp là đồ hiếm, chị mượn xong cũng không thể dùng được"

Người kia thấy có người giúp Kim Hữu Đệ, lại nghĩ đến Tôn gia, cũng không nói thêm cái gì, bất quá trong lòng đối với Triển Đình Đình cũng rất tức giạn: Triển Đình Đình gái lỡ thì này, thật sự là biết vỗ mông ngựa.

Cũng có một số người sáng suốt cũng nhìn thấy rõ ràng, phỏng chừng Triển Đình Đình này là muốn vào Tôn gia, đang lấy lòng Kim Hữu Đệ đây. Cũng có người có cùng suy nghĩ lập tức nóng nảy, Triển Đình Đình ngoại trừ lớn tuổi một chút, những thứ khác đều là nổi bật hơn so với mấy cô gái khác trong thôn.

Nhìn thấy Triển Đình Đình giúp mình, tâm tình Kim Hữu Đệ rất phức tạp, nhà mẹ đẻ của Kim Hữu Đệ và Triển Đình Đình rất gần.

Trước khi lập gia đình, Kim Hữu Đệ đối với Triển Đình Đình có thể nói là hâm mộ ghen tị hận. Nhà Kim Hữu Đệ cũng chỉ có một đệ đệ, nhưng em trai kia cùng cô ta tuyệt không thân, tức giận liền vừa đánh vừa mắng cô ta.

Người trong nhà cũng đều coi thường cô ta, đem tất cả việc nhà đẩy cho cô ta làm, cô ta cũng càng không được đi học. Lúc ấy nhìn Triển Đình Đình có điều kiện tương tự lại sống tốt như vậy, trong lòng sao nhịn không được so sánh, âm thầm ghen tị với cô ta, chẳng qua hai người cũng không gặp nhau bao giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook