Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Chương 23:

Tôn Vận Thải

28/11/2023

Đối với chuyện tái hôn lần này, bà cũng sẽ không can thiệp vào, chẳng quản việc Triển Đình Đình có trở thành mẹ kế của Tôn Hiểu Quai không, nhưng chỉ cần một ngày bà còn, thì nhưng người khác cũng không thể nói Tôn Hiểu Quai dù chỉ một câu.

Khi biết Tôn Ái Quốc sẽ mang sinh lễ tới câu hôn con gái mình thì Triển gia vui mừng phát điên, đây chính là đội trưởng của đại đội đó, trong nhà lại còn có một chiếc xe đạp nữa. Cho dù người ta là tái hôn, thì đã sao chứ.

Triển Đình Đình nhìn ba mẹ mình như thế, thì khuyên họ tiết chế lại một chút sợ họ sẽ làm trò cười cho người khác, sau khi khuyên rồi lại khuyên thì cũng yên tĩnh lại một chút, nhưng đến bây giờ lại y như vậy.

Mặc dù ba mẹ của Triển Đình Đình cũng nghe lời cô ta thu liễm lại, nhưng mà con gái có thể gả cho đội trưởng đại đội, họ có thể không vui vẻ sao. Đến khi Tôn Ái Quốc mang sinh lễ tới, khuôn mặt cả hai người đều tươi như hoa.

Nhanh chóng chào hỏi rồi nhận lấy sính lễ từ chô Tôn Ái Quốc, Tôn Ái Quốc thấy Triển gia như vậy cũng không câu lệ gì, dù sao cũng là đại đội trưởng, quen ra lệnh rồi.

Mặc dù Triển Đình Đình rất tức giận với việc ba mẹ mình cứ kéo chân mình như thế, nhưng cô ta cũng biết hôm nay là ngày gì, vì vậy cô ta cũng mỉm cười chào hỏi và nói: "Ái Quốc, anh đến rồi"

Tôn Ái Quốc gật đầu và ngồi xuống, Tôn Ái Quốc đưa của hồi môn ra, bàn bạc ngày kết hôn với ba mẹ Triển, nhà họ Tôn dự định làm lễ vào ngày 28 tháng 6, vừa lúc mang lại điềm may mắn cho Tôn Ái Quyên trước kỳ thi đại học.

Nhưng bây giờ nhà nào cũng không có nhiều lương thực, có thể tiết kiệm liền tiết kiệm, ba me Trạm đều có suy nghĩ như vậy, cứng rắn dời ngày cưới đến ngày 16 tháng 6, cũng không khác chênh lệch nhiều lắm, vì thế Tôn Ái Quốc đồng ý.



Triển Đình Đình đang vẹo mũi bí mật theo dõi toàn bộ quá trình đằng sau cánh cửa cũng không có biện pháp nào khác. Khi ba mẹ của Triển Đình Đình gọi cô ta ra ngoài tiễn Tôn Ái Quốc đi, nụ cười trên khuôn mặt cô ta không thể kìm nén được. Cứ như thế cuộc hôn nhân giữa Tôn Ái Quốc và Triển Đình Đình có thể nói là đã định.

Sáng hôm sau mẹ Triển Đình Đình đã đi khoe cửa hồi môn phong phú mà nhà mình nhận được, ai cũng hâm mộ không thôi

Về mấy người trước đây cũng có tâm tư thì hận nghiến răng mắng thầm: Triển Đình Đình này đúng là nhanh thật

Mà Tôn Tam Niếp vốn muốn nghĩ cách để phá hoại hôn lễ, nhưng không có cách nào hoàn hảo, dù sao bây giờ mà huỷ bỏ hôn lễ cũng không tốt cho thanh danh của gia đình, bởi vậy sau mấy ngày thì Tôn Tam Niếp cũng chấp nhận sự thật

Tôn Hiểu Quai mấy ngày nay vì có tiểu miêu nên rất thoải mái, Tôn nãi nãi cho cô đi ra sau núi, nhưng phải có người đi theo, nên là mấy ngày nay ngày nào cô cũng phải đi một lần.

Buổi chiều ngày mùng năm tháng sáu, Tôn Ái Quyên cùng Tôn Hạo Nhiên trở về, kỳ thi tuyển sinh đại học sắp bắt đầu, nhà trường yêu cầu thí sinh về nhà chuẩn bị và nghỉ ngơi lấy sức

Vừa về nhà Tôn Hạo Nhiên đi tìm Tôn Hiểu Quai, cậu biết ba sẽ cưới mẹ kế, nên cậu rất sợ em gái sẽ buồn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook