Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Chương 31:

Tôn Vận Thải

03/12/2023

Tôn nãi nãi đem phần còn lại ăn hết, liền dẫn Tôn Hiểu Quai đi tìm Tôn Ái Quyên, đến hợp tác xã cung ứng tiêu thụ Tôn Ái Quốc đã mua xong đồ và đang chờ hài người họ. Tôn Ái Quyên nhìn thấy Tôn nãi nãi đến, liền trực tiếp dẫn hai người đến trước bộ quần áo kia, là áo len rộng màu xanh quân đội, quần màu xanh ống bó thụng.

Tôn nãi nãi liếc mắt một cái liền thích, nói với Tôn Ái Quyên: "Bộ này Quai Quai mặc khẳng định đẹp" Tôn Ái Quyên thấy Tôn nãi nãi hào sảng như vậy, nhỏ giọng nhắc nhở: "Mẹ, bộ này không rẻ đâu"

Tôn nãi nãi liếc xéo cô một cái nói: "Con thật ngốc, áo len thì làm sao có thể rẻ được" Cuối cùng Tôn nãi bỏ ra không ít tiền mua bộ này. Bởi vì bộ quần áo này thuộc về đồ trang sức xa xỉ, nên không cần vé

Sau khi về nhà ăn cơm xong, Tôn Ái Quốc và Tôn lão gia tử đi thông báo cho người thân và bạn bè việc kết hôn, thuận tiện nhờ một số người trong nhà giúp đỡ tổ chức hôn lễ, Tôn Ái Quốc còn nói với Tôn nãi nãi việc có thể chủ tịch xã cũng sẽ đến

Người Tôn gia bận rộn chuẩn bị hôn lễ, thì Tôn Hiểu Quai vẫn rất nhàn rỗi, bất quá cô thấy Tôn Tam Niếp mấy ngày nay tâm tình rất tốt, đoán chừng kế hoạch đi học của mình hẳn là đã hoàn thành.

Nghĩ kế hoạch đi học đã hoàn thành, Tôn Hiểu Quai hỏi hệ thống: "Thống Thống, kế hoạch đi học của ta có thể tính là hoàn thành rồi đúng không." Hệ thống trả lời: "Vâng, thưa chủ nhân."

"Đinh - Kế hoạch đi học đã hoàn thành. Phần thưởng: Điểm thuộc tính miễn phí lớn: 3. Kỹ năng: Trâm hoa tiểu khải đỉnh phong. ”



Tôn Hiểu Quai đem ba điểm lớn thuộc tính miễn phí phân biệt gia tăng vào mị lực, tinh thần lực, trí lực. Đối với kỹ năng đỉnh cao của Trâm Hoa Tiểu Khải, Tôn Hiểu Quai vẫn rất tò mò, kiếp trước chữ của cô nhìn rất đẹp, nhưng lúc ấy một giáo sư trong lớp lại nói đáng tiếc, nói là thiếu chút phong cốt.

Bởi vì bây giờ cô cũng không có giấy và bút chì, không thể viết được, cô giả vờ cầm bút, cảm nhận. Thật tuyệt vời, giống như bản năng của cơ thể, sức cầm bút, kể cả những nét bút, những khoảng dừng khi cô viết, đều là tự nhiên.

Theo hệ thống nói, trình độ cao nhất của Vệ phu nhân lúc ấy cũng có thể đại thành, kỹ năng này lại trải qua tinh cầu của bọn nó đề cao. Tôn Hiểu Quai sau khi nghe được cũng không có phản ứng lớn, dù sao cô đối với thư pháp cũng không có nhiều hứng thú, vì thế cái này đối với cô cũng không có nhiều hứng thú

Bất quá sau khi cô xem xong phần thưởng, cô vẫn nói với hệ thống: "Thống Thống, ta có một chuyện vẫn muốn hỏi, có thể thưởng vàng không!"

Không biết hệ thống bên kia trải qua đấu tranh tâm lý như thế nào, cuối cùng vẫn trả lời: "Được, chủ nhân." Sau khi nhận được đáp án mong muốn, Tôn Hiểu Quai hài lòng cắt đứt liên lạc với hệ thống.

Sáng sớm ngày 16 tháng 6, Tôn gia đã có rất nhiều người tới, giúp dán một ít giấy đỏ, giúp đầu bếp nấu ăn, dọn bàn để người biết chữ ghi phần tiền mừng của khách khứa. Bận bận rộn rộn, ngay cả Tôn Hiểu Quai cũng dậy sớm ở trong đó chơi tới chơi lui.

Những năm này, phần lớn tiền mừng là năm mao, ít nhất là hai mao, nhiều nhất là hai đồng. Bất quá người trong thôn vẫn rất nguyện ý đến Tôn gia xuất lễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook