Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 12:

Chiêu Nhiêu

04/04/2024

Bề ngoài nhà họ Diệp bây giờ trông có vẻ tốt hơn so với mấy năm trước, nhưng tiền bồi thường vẫn chưa được phát, còn Diệp Khánh An thì cứ nhăm nhe muốn cướp số tiền này, cả nhà dựa vào tiền lương của Diệp Thư Quốc, cuộc sống vẫn rất eo hẹp.

Chỉ là bình thường nhà họ Diệp đều cố gắng không biểu hiện ra trước mặt Diệp Thiển Hân, sợ em gái lo lắng, không ngờ lần này em gái về nhà lại có thể hiểu được những điều này.

"Hân Hân, em lớn rồi." Diệp Thư Quốc trong lòng vừa chua xót vừa cảm động, hốc mắt đỏ hoe, nhưng rất nhanh đã bị hắn dùng tay che lại.

Diệp Thiển Hân nhận lấy tiền, lòng bàn tay và má đều nóng bừng, số tiền này hôm nay nhất định phải vay, nhưng lần này cô sẽ trả lại rất nhanh, và sẽ trả bằng chính khả năng của mình.

Không lâu sau thì đến cửa hàng cung ứng, Diệp Thiển Hân chọn mua một số thứ rồi cùng Diệp Thư Quốc đến bến xe khách, lên xe buýt về thôn Hướng Dương.

-

Thôn Hướng Dương.

Đang là mùa thu hoạch lúa mì, trường học ở nông thôn cũng cho học sinh trung học nghỉ học, để giúp đội sản xuất thu hoạch lúa mì.



"Hôm kia tôi vào huyện, đi qua khu phố ở phía bắc thành phố, thấy nhà tứ hợp viện của gia đình đồng chí Tiểu Diệp, ngôi nhà đó còn khang trang hơn cả của đội chúng ta."

"Tôi cũng thấy một lần, ôi, cái mặt tiền đẹp thật... ơ, tôi nghe nói đồng chí Tiểu Diệp sắp tham gia tuyển dụng thanh niên trí thức vào thành phố, nếu vào được nhà máy thì sau này không cần về nữa."

"Chuyện này phải hỏi Nghiêm Vệ Đông chứ, thầy Nghiêm không phải ngày nào cũng chạy đến chỗ đồng chí Tiểu Diệp sao, nghe nói hai người hình như đang yêu nhau."

"Đừng nói bừa, đồng chí Tiểu Diệp có thể để mắt đến một tên thư sinh nghèo như Nghiêm Vệ Đông sao?"

"Suỵt... Ha ha ha, thầy Nghiêm ơi, Tiểu Diệp về nhà cũng gần một tuần rồi, cô ấy nói khi nào thì về vậy?"

Nghiêm Vệ Đông đang cúi xuống cắt lúa mì, hắn ta vốn tưởng rằng làm giáo viên thì không phải xuống đồng làm việc, ai ngờ vẫn phải đi, trong lòng vốn đã không vui, nghe vậy liền cau mày nhìn sang.

"Thím Ngưu nhớ nhầm rồi, mới bốn năm ngày thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook