Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 23:

Chiêu Nhiêu

04/04/2024

Hoàng Thanh Nguyên cười ha ha, "Đây là thần sa, dùng để chế tạo chu sa, ngoài màu đỏ tươi rực rỡ, còn có thể phân ra thành màu đỏ nhạt, hồng nhạt."

Hoàng Thanh Nguyên sau đó đứng dậy, lục lọi trên giá sách một lúc lâu, mới tìm được một cuốn sách hơi cũ dưới một đống báo cũ.

"Cầm cuốn sách này đi, một buổi học của con là phải nhận biết hết những loại khoáng thạch bên trong, đợi đến khi nhận biết gần hết rồi, ông sẽ dạy con những kỹ thuật chế tạo tiếp theo."

"Được, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ!" Diệp Thiển Hân đứng nghiêm chỉnh một cách tinh nghịch, sau đó nghiêm túc nhận lấy cuốn sách.

Sau khi ra khỏi nhà ông Hoàng, Diệp Thư Quốc mới nghiêm mặt nhìn Diệp Thiển Hân, "Em gái, đã ổn định ở nhà máy dệt len rồi, sao còn phải làm những thứ này, đừng làm mình mệt mỏi, đó là nhà máy của quốc gia, đủ để em an ổn cả đời rồi."

Diệp Thư Quốc có lẽ đã trải qua một vài biến cố trong gia đình, hắn thích cuộc sống ổn định không xáo trộn, cả ba mươi năm đầu đời đều an tâm làm phó giám đốc ở một nhà hàng quốc doanh.



Cũng vì vậy, sau này khi hủy bỏ chế độ biên chế của nhiều nhà hàng quốc doanh, Diệp Thư Quốc sau khi nghỉ hưu đã trở nên sa sút chán nản, thậm chí khi con cái bị bệnh không có tiền, còn phải đi cầu xin Diệp Xuân Yến giúp đỡ.

Diệp Thiển Hân cẩn thận cất cuốn sách vào ba lô, nhìn hắn rất nghiêm túc.

"Mác đã dạy chúng ta, tĩnh là tương đối, động là tuyệt đối, bất cứ việc gì cũng không thể mãi mãi không thay đổi, em biết nhà máy bây giờ ổn định, nhưng nếu sau này chính sách thay đổi thì sao? Anh cũng thấy sự hỗn loạn mấy năm trước rồi mà."

"Nhà máy là của quốc gia, sao có thể xảy ra vấn đề được chứ? Em gái, sao em lại bắt đầu lo xa thế, có phải nghĩ nhiều quá rồi không." Diệp Thư Quốc không coi trọng.

Diệp Thiển Hân biết chỉ bằng hai ba câu của mình thì không thể thay đổi được suy nghĩ của Diệp Thư Quốc, đành thở dài trong lòng.

"Thôi thì anh cứ coi như em vì lý tưởng của mình đi, em thích quốc họa, vì sở thích của mình, em sẵn sàng nỗ lực hết mình."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook