Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 25:

Chiêu Nhiêu

04/04/2024

Hoàng Hữu Tài gãi đầu, nhìn bước chân cô đi ra, "Trước đây chú cũng không vội, nhưng đôi khi duyên phận đến, muốn trốn cũng không trốn được."

"Câu này nói đúng." Diệp Thư Quốc gật đầu phụ họa, sau khi chào tạm biệt, theo bước chân Diệp Thiển Hân vào văn phòng thanh niên trí thức.

-

Văn phòng thanh niên trí thức ở nông thôn là bộ phận trực thuộc của huyện, bên cạnh nhà đất của đội sản xuất thôn, người ta dựng một ngôi nhà ngói đơn sơ.

Cách một bức tường, phía tây là nhà của Uông Quốc Trụ, phía sau là núi sau của thôn Hướng Dương, cũng là nơi nghiêm Vệ Đông và Uông Tiểu Phượng thường gặp nhau riêng.

Mắt Uông Tiểu Phượng đã khóc sưng húp, như hai quả đào trên khuôn mặt hơi vuông của cô ta.

Sau khi Nghiêm Vệ Đông đuổi theo, an ủi một lúc lâu cô ta mới nín khóc, nhưng Nghiêm Vệ Đông nhìn Uông Tiểu Phượng, trong lòng lại rất khó chịu, không vui nổi chút nào.

Cha của Uông Tiểu Phượng tuy là thôn trưởng, nhưng cũng chỉ là một thôn trưởng, những thứ có thể cung cấp cho hắn ta có hạn, và chỉ giới hạn trong phạm vi thôn Hướng Dương.

Nhưng Diệp Thiển Hân thì khác.



Tiền tiêu vặt mà bà nội Diệp cho Diệp Thiển Hân còn hơn cả tiền lương tháng của hắn ta, chỉ cần có tiền thì có chuyện gì không làm được?

Ban đầu hắn ta còn tưởng Diệp Thiển Hân bị mình thuyết phục về quê, ai ngờ Diệp Thiển Hân đột nhiên lại trở nên vô tình như vậy, như thể đã đổi thành một người khác.

Đổi thành một người khác??

Nghiêm Vệ Đông cau mày, nghĩ đến chuyện của mình.

Vương Tiểu Phượng thấy Nghiêm Vệ Đông im lặng, lau nước mắt nhìn vẻ mặt khó coi của hắn ta, trong lòng đột nhiên thắt lại, giọng nghẹn ngào nói: "Anh Vệ Đông, vừa nãy em không cố ý làm anh mất mặt, tại sao anh lại nói dối em, em cũng nóng ruột."

Nghiêm Vệ Đông nhìn Vương Tiểu Phượng, nhưng trong đầu vẫn hiện lên khuôn mặt của Diệp Thiển Hân.

Không chỉ tiền, dung mạo của Diệp Thiển Hân cũng thuộc hàng xuất chúng, đừng nói là ở thôn Hướng Dương, ngay cả ở thành phố tỉnh cũng khó tìm được người đẹp như vậy.

"Đó là lời nói dối thiện ý, có những lời không nói rõ là vì tốt cho em, sao em còn khóc nữa, hết chưa." Nghiêm Vệ Đông mất kiên nhẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook