Thập Niên 70: Cuộc Sống Ăn Dưa Hàng Ngày Của Thanh Niên Trí Thức Bị Lôi Ra So Sánh

Chương 10:

Phúc Hồng Trang

18/04/2024

Mẹ Khương lần đầu tiên biết, Khương Mật ở trường học bị bắt nạt, nguyên chủ là một người ít nói, ở trong trường học bị bắt nạt cũng sẽ không nói với người nhà, trong nhà vẫn cho rằng nguyên chủ là vì vấn đề tướng mạo mà tự ti nhát gan.

Thì ra không chỉ như thế.

Khương Mật rơi lệ: "Mẹ, con xin lỗi, làm mẹ lo lắng. Con không sao, con không sợ đánh không sợ mắng, chỉ sợ mẹ khóc."

Cô giả vờ khóc nhất tuyệt, phàm là nguyên chủ xinh đẹp hơn chút, cô vừa khóc như vậy, tâm mọi người đều lệch hướng trên người cô.

Vệ Vinh Nghiệp: "Khương Mật, tôi không đánh cô, tôi chỉ kéo cô một cái, cô nói rõ ràng với mọi người, cô té xỉu không liên quan gì đến tôi."

Khương Mật cúi đầu thút thít: "Anh nói không sao thì không sao, tôi đã quen rồi, nhưng sao anh có thể làm nhục tôi trước mặt Tiểu Tương Bao như vậy? Anh dọa nó sợ rồi, nó mới ba tuổi mà."

Khương Mật bóp lòng bàn tay Tiểu Tương Bao, Tiểu Tương Bao tiếp tục gào.

Cô gái váy xanh: "Anh da mặt thật đúng là dày quá mà, trước mặt mọi người còn dám đe dọa cô gái nhỏ người ta cơ đấy, anh thật đúng là xem mình là đại thiếu gia nhà tư bản à?"

Chủ nhiệm Hà văn phòng đường phố: "Đến lâu như vậy, mà không nghe được các người nói một tiếng xin lỗi. Các người học trường nào? Trường học giáo dục học sinh như vậy à?"

Chủ nhiệm Hoàng của Hội liên hiệp phụ nữ khuyên nhủ: "Mấy đứa nhỏ cãi nhau, còn không mau xin lỗi trước đi."



Đợi đến khi cha mẹ Vệ Vinh Nghiệp chạy tới, vừa vặn nghe nói như thế, bọn họ ở trên đường đại khái biết chuyện đã xảy ra, cha Vệ vỗ một cái lên đầu Vệ Vinh Nghiệp: "Còn không xin lỗi."

Vệ Vinh Nghiệp nào dám cãi lại: "Khương Mật, rất xin lỗi."

Cô gái váy xanh: "Lúc trước lúc anh mắng chửi người ta, to tiếng lắm mà, tôi cách xa cũng có thể nghe thấy, bây giờ lại biến thành muỗi rồi?"

Khương Mật like cho cô gái váy xanh, quyết định chờ chuyện này qua đi, nhất định phải đến đơn vị của cô gái váy xanh gửi thư cảm ơn.

Ba Vệ lại vỗ một cái lên đầu Vệ Vinh Nghiệp.

Vệ Vinh Nghiệp rống: "Khương Mật, rất xin lỗi."

Khương Mật nhỏ giọng nức nở: "Lần sau đừng đánh người nữa, tôi không sợ bị mắng, nhưng thân thể tôi không tốt, nếu anh đánh chết tôi, ba mẹ tôi sống thế nào?"

Vệ Vinh Nghiệp: "Tôi không đánh cô."

Khương Mật vội vàng sửa lại: "Không đánh."

Mẹ Khương tức giận đến phát run, chỉ vào Vệ Vinh Nghiệp: "Cút, cút cho tôi."



Khương Thư Âm đi ra, ở bên cạnh rơi lệ: "Bác gái, bác bớt giận, hôm nay đều trách cháu, cháu không nên bảo bạn học Vệ xin lỗi Mật Mật, nếu như không có cháu, sẽ không có chuyện sau đó, đều là lỗi của cháu, Mật Mật, rất xin lỗi, em đừng giận bạn học Vệ, rm cứ giận chịđi."

Từ Nhạc Ninh: "Khương Mật, cô nói xem rốt cuộc muốn giải quyết như thế nào đi? Không phải là tức Vệ Vinh Nghiệp không thích cô, không tiếp nhận lời cô thổ lộ sao? Hiện tại nháo thành như vậy, chẳng lẽ cô còn muốn gả cho Vệ Vinh Nghiệp?"

Một nữ sinh khác không thể tin được: "Mục đích cô giả vờ ngất xỉu chính là như vậy sao, cô cũng không nhìn chính mình, làm sao xứng với Vệ Vinh Nghiệp?"

Vệ Vinh Nghiệp kinh hãi: "Khương Mật, tôi sẽ không cưới cô! Cô chết tâm này đi."

Lúc này mẹ Vệ nhân cơ hội nói: "Bạn Khương à, con gái quan trọng nhất là tự trọng, nếu cháu cảm thấy ầm ĩ như vậy là có thể gả vào nhà chúng ta, cháu hãy hết hy vọng đi."

Nhìn xem, thế này gọi là bốn lạng bạt ngàn cân.

Khương Thư Âm nói một câu, trong nháy mắt thay đổi thế cục hôm nay.

Cho dù là Vệ Vinh Nghiệp có sai, nhưng cũng không hoàn toàn sai.

Người vây xem cũng đều nhìn về phía Khương Mật và Vệ Vinh Nghiệp, nếu là như vậy, Vệ Vinh Nghiệp cũng đủ thảm, trước không nói những thứ khác, Vệ Vinh Nghiệp quả thật dáng dấp lịch sự, ăn mặc cũng tốt, nói rõ điều kiện gia đình cũng tương đối tốt.

Sau khi thổ lộ bị từ chối, lại nghĩ ra một chiêu như vậy? Chậc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ăn Dưa Hàng Ngày Của Thanh Niên Trí Thức Bị Lôi Ra So Sánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook