Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Trí Thức

Chương 25: Không Quan Tâm

Khả Ái Tiểu Mang Quả

18/12/2023

Có một gã bỉ ổi cười khà khà, nói: “Trước kia chướng mắt, vừa kết hôn đã bị Chu Dã chinh phục trên giường rồi, cô ta còn có thể không thích sao? Chu Dã kia lưu manh thế nhưng có chút bản lĩnh. Lúc xuống sông tắm rửa, tôi đã nhìn thấy!”

"Sao thế, vốn liếng có dồi dào không?"

"Chỉ có thể nói đàn ông nhìn thấy sẽ tự ti, phụ nữ nhìn thấy sẽ thét chói tai!" Giọng điệu người này khó giấu được vẻ ngưỡng mộ.

"..."

Bạch Nguyệt Quý vốn không biết chuyện này.

Cô và Chu Dã bận rộn mấy ngày, chất đầy một kho củi trong sân sau, dùng đến mùa xuân năm sau không cần phải đi gom củi nữa.

Lúc này, trong thôn có thông báo, cuối cùng cũng đến ngày chia lương thực mà mọi người đều mong đợi.

Chỉ với số công điểm của cô và Chu Dã, vì năm nay thu hoạch không tệ, ước chừng có thể được chia mấy chục ký, vì vậy Bạch Nguyệt Quý không định đi.

Chu Dã cùng Lý Phong Thu đi một chỗ, mang theo xe đẩy, Chu Dã còn mang theo tiền.

Anh định mua thêm một ít lương thực của đội, mặc dù trước đó đã tích trữ một ít nhưng vẫn không đủ. Bây giờ anh không còn là người độc thân nữa mà phải nuôi cả gia đình.



Cũng là lúc Chu Dã đi nhận lương thực, Mã Quyên đến tìm Bạch Nguyệt Quý.

"Sao cô còn ở đây, không đi nhận lương thực à?" Bạch Nguyệt Quý nhìn cô ta.

"Tôi nhờ người khác lãnh giúp rồi, dù sao cũng chỉ là chút lương thực thôi." Mã Quyên nói xong lại nhìn cô, hỏi: "Nguyệt Quý à, cô thật sự quyết tâm rồi sao? Không muốn theo đuổi Đặng Tường Kiệt nữa à?"

Bạch Nguyệt Quý nhìn cô ta, cô không muốn dây dưa nhiều với Mã Quyên, nhưng cũng không có ý định trả thù cô ta làm bẩn tay minh. Vì đây cũng là một nữ phụ, kết cục cũng không tốt đẹp gì, vì để trở về thành phố mà cô ta không từ thủ đoạn, cuối cùng thì có thể tưởng tượng được.

"Sao không nói gì?" Mã Quyên nhìn cô.

"Tôi chỉ là đang nghĩ, bây giờ tôi đã lấy chồng mang thai rồi. Cô còn đến đây nói những chuyện này với tôi là có ý gì?" Bạch Nguyệt Quý nhìn cô ta.

Lời này khiến Mã Quyên có hơi sửng sốt, cô ta hỏi: "Sao thế, cô không hoan nghênh tôi đến sao?"

"Nếu cô đã biết tôi sẽ cố gắng sống tốt với Chu Dã rồi thì sau này đừng nói những chuyện vớ vẩn trước mặt tôi nữa." Bạch Nguyệt Quý nói nhẹ nhàng.

Mã Quyên cực kỳ vui mừng trong lòng, Bạch Nguyệt Quý nói như vậy là thật sự muốn sống cùng Chu Dã, tên lưu manh từng ngồi tù đó sao? Cô ta nhìn Bạch Nguyệt Quý nói: "Bây giờ bên ngoài đều đang nói về cô... Tôi còn tưởng là giả, không ngờ là thật ư?"

Bạch Nguyệt Quý không biết về những lời đồn đại bên ngoài, cô cũng không quan tâm nên không tiếp tục hỏi thêm nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Trí Thức

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook