Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Trí Thức

Chương 14: Mì Gà Hầm

Khả Ái Tiểu Mang Quả

18/12/2023

Chu Dã cầm quần áo đã giặt ở bên bờ sông về nhà. Thịt gà vẫn đang được hầm trong nồi, lửa nhỏ âm ỉ, hầm gà như vậy tới xương cũng mềm nhừ.

“Sao anh đi lâu vậy?” Bạch Nguyệt Quý nhìn anh.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, cả người anh đều thoải mái nhẹ nhàng, nhìn rất có khí chất.

Cô phát hiện ra nếu hài lòng một người nào đó thì nhìn chỗ nào cũng thấy hài lòng.

Chu Dã cởi quần áo đang mặc rồi treo lên hàng rào để phơi, cười nói: “Gặp Lý Thái Sơn và Vương Nhị Anh, nói chuyện một lúc.”

Bạch Nguyệt Quý biết rất rõ Lý Thái Sơn và Vương Nhị Anh là người như thế nào, về sau hai người này còn phải ngồi tù nữa mà.

“Em không cấm anh giao du với bạn bè, nhưng anh phải nhớ kỹ, bây giờ anh đã là người có gia đình, có vợ con rồi, không giống như trước đây một mình ăn no cả nhà không lo. Em không quan tâm chuyện trước đây của anh. Nhưng sau này nếu anh không biết lo cho gia đình, coi trọng gia đình thì anh biết hậu quả rồi đấy.” Bạch Nguyệt Quý nhìn anh rồi nói.

Mặc dù cô thích vẻ ngoài lưu manh đẹp trai của anh nhưng cô không bao giờ là người mù quáng trong tình yêu. Nếu anh dám lừa cô đi làm những chuyện ăn chơi cờ bạc gái gú thì cô sẽ không chấp nhận.

Chu Dã lập tức nói: “Vợ à, em nói thế là oan cho anh rồi. Lúc trước khi chưa có em thì anh cũng không thích đi chơi với bọn họ, hôi hám bẩn thỉu, nước bọt văng tung tóe, bước vào nhà có thể bị sặc chết người, mùi hôi nồng nặc. Bây giờ có em rồi, anh tất nhiên phải lo cho gia đình chúng ta. Đợi đến năm sau, anh cũng sẽ ra đồng kiếm thêm ít công điểm.”



Công việc bên ngoài của anh cũng không phải có thường xuyên, mùa đông sẽ có nhiều việc hơn một chút, còn những lúc khác thì cùng lắm là một tháng đi hai ba lần. Nhưng hai ba ngày đó cũng kiếm được đủ sống cả tháng rồi nên anh cũng lười ra đồng làm tiếp, quá mệt mỏi rồi.

Tuy nhiên bây giờ anh đã có kế hoạch, nếu năm sau bắt đầu sản xuất thì dù nhiều dù ít anh cũng phải đi làm một chút.

Không có người phụ nữ nào không yêu người đàn ông có chí cầu tiến, biết kiếm tiền và lo cho gia đình, Bạch Nguyệt Quý cũng vậy.

Đừng nói cô là người thực tế. Đây là yêu cầu bình thường, không ai thích người ăn bám, lười biếng không lo cho gia đinh. Mặc dù cũng có nhưng người đó sẽ không phải là cô.

Vì vậy Bạch Nguyệt Quý rất hài lòng với câu trả lời của anh, nói: “Cũng có thể lén lười biếng, đừng để mệt quá.” Được rồi, tam quan của người này cũng không phải quá ngay thẳng.

Có người bảo đàn ông phải chăm chỉ làm việc nhưng cô lại bảo đàn ông nhớ lén lười biếng.

Chu Dã cười đến mức khóe miệng kéo đến gần mang tai, vợ anh đúng là thông minh, cũng giống anh, đều không chịu thiệt thòi.

Tất nhiên, đây cũng là do cô thương anh, anh đều hiểu.

Khoảng 3 giờ chiều, họ đã ăn một lần rồi. Nhưng đến 6 giờ, Chu Dã lại nấu một bát mì cho vợ mình, trên mặt bát mì còn đặt một chiếc đùi gà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Hoàn Mỹ Của Nữ Phụ Thanh Niên Trí Thức

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook