Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Chương 15: A

Thứ Lộ

21/08/2024

Nghe vậy Tần Vũ Kiều mới yên tâm, trước khi diễn xuất cô bị thương phải đổi người, nếu ảnh hưởng đến buổi biểu diễn lần này thì áy náy lắm.

“Vậy thì tốt rồi! Tôi yên tâm rồi.”

Nói chuyện một lúc, Triệu Tuyết Quyên bỗng có chút tiếc nuối, cô là người mong Tần Vũ Kiều lên sân khấu nhảy nhất. Cô ấy nhảy đẹp như vậy, chỉ tiếc là bị thương ở chân: “Lần trước đoàn trưởng Tống còn nói đoàn trưởng Lý muốn xem buổi biểu diễn lần này mới quyết định người được chọn đi Kinh Thị, cậu đúng là chọn đúng thời điểm để bị thương: Thẩm Nguyệt Tuệ lại được dịp nổi bật rồi, cậu không nhìn thấy cô ta nhảy đâu, đẹp thật đấy.”

Nói xong câu cuối cùng, Triệu Tuyết Quyên lại bổ sung: “Nhưng mà trong lòng tôi, cậu mới là người nhảy đẹp nhất.”

Tần Vũ Kiều bóc vỏ hạt dưa, nhét nhân vào miệng cô bạn: “Miệng mồm dẻo thế!”

Triệu Tuyết Quyên chỉ hơn Tần Vũ Kiều một tuổi, bình thường hay tự xưng là chị, nhưng phần lớn thời gian Tần Vũ Kiều lại giống chị của cô ấy hơn. Người này có chuyện gì cũng thích lải nhải trước mặt Tần Vũ Kiều, cứ xoay quanh cô ấy mãi.

“Haiz, người ta từ nhỏ đã tập múa, nhảy đẹp là đúng rồi, tôi không so được với cô ta.” Tuy nói người ta không ra gì, nhưng trong lòng Triệu Tuyết Quyên cũng tự biết rõ khoảng cách.

“Cậu cũng hiếm khi khen cô ta hai câu đấy, Quyên nhi, hôm nay mặt trời mọc đằng Tây à?” Hoàng Xuân Yến từng chứng kiến hai người cãi nhau, Thẩm Nguyệt Tuệ chính là xem thường diễn viên múa xuất thân nửa chừng, nhất là người xuất thân nông thôn.

“Tôi đâu có nhỏ nhen thế, nhảy đẹp thì là đẹp, không đẹp thì là không đẹp thôi! Chuyện này đâu thể giả được.”

Hôm nay Thẩm Nguyệt Tuệ nhớ đến lãnh đạo của Tổng Chính Văn Công Đoàn đang ở đây, liền dốc hết sức biểu diễn, hiệu quả biểu diễn đương nhiên rất tốt.

“Ôi chao, Quyên nhi nhà chúng ta lớn rồi!” Tần Vũ Kiều cười nói với Hoàng Xuân Yến, vẻ mặt đầy an ủi.



“Tần Vũ Kiều, ai lớn hơn ai nhỏ hơn hả? Cậu còn giả làm chị tôi nữa, có biết xấu hổ không!”

Triệu Tuyết Quyên nói xong liền muốn cù nách cô, Trần Ngọc Hương vội vàng nhào tới ngăn cản, miệng la lớn: “Chị Quyên, chị cẩn thận đừng động vào chân chị Kiều.”

Tần Vũ Kiều ngồi trên giường né tránh, nụ cười trên môi càng thêm rạng rỡ: “Vẫn là Ngọc Hương thương tôi nhất! Lại đây, thưởng cho em một hạt dưa.”

Giữa trời đông lạnh giá mà cãi nhau một trận, mấy người suýt nữa thì toát mồ hôi, người cũng ấm lên.

Chiều nay, Triệu Tuyết Quyên sau khi gặp người yêu, nghe người ta nhắc đến vị doanh trưởng mới của doanh đoàn ba bỗng nhiên cũng hứng thú lên tiếng.

“Để tôi nói cho mà nghe, nghe nói vị doanh trưởng mới của họ rất giỏi, từng tham gia rất nhiều trận đánh, tuổi còn trẻ đã được đề bạt rồi...” Cuối cùng, người này còn bổ sung thêm một câu: “Nghe nói còn đẹp trai nữa, cao lắm, cao hơn cả Lập Quân một cái đầu! Chắc phải mét tám bảy, mét tám tám gì đó!”

“Cạch!”

Tần Vũ Kiều cắn hạt dưa, bày tỏ cảm nghĩ: “Thế thì phí vải lắm.”

Mỗi người một năm được một trượng sáu thước vải, những nơi khó khăn hơn thì một người một năm có khi chỉ được có sáu thước, người càng cao thì càng tốn vải may áo.

“Hừ, con bé này thì biết cái gì!” Triệu Tuyết Quyên liếc mắt nhìn cô, lẩm bẩm một câu: “Con nít ranh con, cô biết cái gì, đàn ông phải cao to mới đẹp trai.”

“Lần trước mẹ tôi gửi thư về, còn dặn dò tôi, sau này lấy chồng đừng lấy người cao quá. Nói là trong làng có một cô lấy phải anh thanh niên tri thức, anh kia cao lắm chắc cũng phải mét bảy nhăm, mẹ cô gái mỗi lần xé vải may áo là tim lại thắt lại, xót hết cả ruột!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook