Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Chương 23: A

Thứ Lộ

21/08/2024

Nói xong cô nhóc liền hướng về phía Cố Thiên Chuẩn dang rộng hai tay, khuôn mặt nhỏ nhắn ngẩng lên nhìn anh.

“Hứ!” Trình Tiền giả vờ tức giận trừng mắt nhìn con gái, lông mày nhíu lại sắp thành hình chữ Xuyên: “Con chê bố rồi phải không?”

“Chú Cố đẹp trai hơn, con muốn chú Cố bế!” Viên Viên được Cố Thiên Chuẩn bế lên, đắc ý nói với bố mình, ra dáng chọc tức bố.

Trình Tiền tướng mạo cũng không tệ, dù sao cũng được xem là nhân vật nổi bật trong quân đội, dáng người cao lớn, lông mày rậm, mắt to. Năm đó cũng nhờ vào ngoại hình này và thân phận quân nhân mà rước được vợ về nhà, nhưng đứng cạnh Cố Thiên Chuẩn thì cái gì cũng kém hơn một bậc, bảo sao không tức cho được.

“Anh chấp với con bé làm gì?” Ôn Thiến buồn cười nói, nào có ai đi tranh giành mấy chuyện này với một đứa bé mấy tuổi đầu.

“Con bé còn nhỏ như vậy, không để ý kỹ...” Nói được một nửa, Trình Tiền không nói tiếp được nữa, hình như là nhớ tới chuyện gì đó không vui.

“Viên Viên, cháu muốn xem tiết mục gì?” Cố Thiên Chuẩn một tay bế Viên Viên, trông chẳng hề tốn sức.

“Múa! Lần trước dì xinh đẹp nói hôm nay dì ấy sẽ múa, con nhất định phải xem!”

“Được, vậy chúng ta đi xem múa.”

Đại lễ đường đông nghịt người, lần hội diễn này theo lệ đều có suất cho gia quyến quân nhân, không phải ai cũng mặc quân phục xanh. Huấn luyện viên Ngô Phong của đoàn đã giữ chỗ cho Cố Thiên Chuẩn nhưng lại bị Viên Viên chặn lại. Cô nhóc bám chặt lấy Cố Thiên Chuẩn không cho anh đi, muốn ngồi cạnh anh.

Trình Tiền nhìn mà tức đến mức suýt chút nữa đã trợn trắng mắt, con gái anh từ nhỏ đã rất kén chọn, ăn táo phải chọn quả nào trơn bóng đỏ mọng nhất, ăn thịt kho tàu phải chọn miếng có màu sắc đẹp nhất. Bây giờ vì một người đẹp trai như Cố Thiên Chuẩn mà bỏ rơi cả bố ruột của mình.



Nông cạn, thật sự là quá nông cạn! Trình Tiền mím chặt môi, sắc mặt lúc xanh lúc đỏ, trong lòng gào thét như bão tố.

Viên Viên ngồi trên đùi bố đang bực bội, bên cạnh là Cố Thiên Chuẩn, bên kia là mẹ. Cô bé cứ thích nghiêng người sang phía chú Cố để nói chuyện, bị bố kéo thẳng lại bốn năm lần.

Các tiết mục đều sinh động đặc sắc, tất cả mọi người trong hội trường đều xem say sưa, thời gian trôi qua lúc nào không hay, chớp mắt đã gần đến tiết mục kết thúc.

“Tiết mục tiếp theo là vở kịch múa ba lê hiện đại “Quân đội nương tử đỏ” do đội múa văn công thể hiện, do các diễn viên Tần Vũ Kiều, Thẩm Nguyệt Tuệ…biểu diễn, xin mọi người cho một tràng pháo tay chào đón!” Người dẫn chương trình đọc xong liền lui xuống.

Tiếng vỗ tay vang lên dưới khán đài, Viên Viên giật mình suýt chút nữa nhảy dựng lên, may mà Trình Tiền kịp thời giữ con bé lại. Nhìn đứa con gái hiếu động của mình, anh thật sự đau đầu: “Nhảy nhót gì đấy? Ngồi im xem biểu diễn!”

Lời nói tuy nghiêm khắc nhưng ngữ khí lại không hề hung dữ, ai lại đi thật sự nổi giận với con gái nhỏ đáng yêu của mình chứ. Viên Viên từ lâu đã biết bố mình chỉ gầm gừ cho vui, nên chẳng sợ anh chút nào!

“Dì xinh đẹp ra rồi!” Cô nhóc vô cùng phấn khích, kêu lên ba lần liền.

Nghe cô bé gọi “dì xinh đẹp” mấy lần, Cố Thiên Chuẩn cũng có chút tò mò.

Trên sân khấu đột nhiên vang lên tiếng nhạc dồn dập, một cô gái mặc áo đỏ, tóc tết bím dài, hai tay bị trói, nét mặt vừa đau khổ vừa bất cam…

Cố Thiên Chuẩn vừa nhìn đã nhận ra người này chính là đồng chí cắn hạt dưa ở bệnh viện hôm trước, khác với hình ảnh đặc biệt ngày hôm đó, hôm nay cô ấy như tỏa sáng trên sân khấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook