Thập Niên 70: Đại Lão Mạt Thế Mang Theo Không Gian Xuyên Thành Đoàn Sủng

Chương 21:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

21/07/2024

Lúc đầu, khi cuộc sống mới khó khăn, những gia đình khác đều vào rừng tìm đồ ăn, chỉ có họ dựa vào việc ăn cơm tập thể mà không nhúc nhích.

Sau đó, cơm tập thể giải tán, những gia đình khác dù sao cũng có thứ gì đó để nhét bụng, chỉ có nhà họ là sạch bong, trẻ con đều chết đói cả rồi.

Nếu không phải con gái mình thực sự không ra gì thì bà An cũng không mù mà nhìn trúng gia đình như vậy.

Bà An nghĩ, như vậy có vẻ lại hạ thấp con gái mình quá, vội vàng dừng suy nghĩ của mình lại.

Con gái bà tuy không đẹp nhưng sức khỏe tốt, cũng không phải không có ưu điểm, bây giờ nghĩ lại, thanh niên Thẩm kia tuy đẹp trai nhưng trông yếu ớt, thật sự rất hợp với con gái bà.

An Hồng Đậu không biết suy nghĩ trong lòng bà An, còn tưởng bà mệt, dứt khoát ngồi xổm trước mặt bà An: "Mẹ, con khỏe lắm, nếu mẹ mệt thì nằm lên, con cõng mẹ đi."

Nếu không, với tốc độ này của họ, ước tính phải đi đến nửa đêm.

Bà An vội vàng từ chối: "Đứa trẻ này chỉ toàn làm chuyện ngốc, con khỏe đến mấy, có thể cõng mẹ già này của con vượt núi lội suối sao?"

Không phải bà An không tin An Hồng Đậu, mà là đường xa như vậy, lại còn phải vượt núi, cho dù bà không béo, cũng phải nặng cả trăm cân, cõng bà vượt qua hai ngọn núi thì sẽ mệt mỏi đến mức nào.



Nói xong, bà An nhìn trời, trên mặt cũng có một tia lo lắng: "Chú hai của con còn nói tốt nhất là hôm nay chúng ta phải định ngày cưới cho con, bị bà già Mã Thúy Liên kia trì hoãn, mẹ thấy chuyện này thực sự có chút khó khăn."

Bà An thở dài, vừa ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy hai bóng người quen thuộc phía trước: "Hồng Đậu à, con mau nhìn xem, phía trước có phải chị dâu cả và anh hai của con không?"

An Hồng Đậu vội vàng nhìn lại: "Thực sự là vậy."

Chớp mắt, những người phía trước đã đến trước mặt họ. "Mẹ, em gái, hai người đi đâu vậy?"

"Anh hai, chị dâu cả." An Hồng Đậu chào hỏi.

An Hồng Vệ chính là anh hai của An Hồng Đậu, mấy người con trai của nhà họ An đều cao lớn, tướng mạo cũng không tệ, chỉ có điều ngoại trừ An Hồng Đậu là một người khác biệt.

Bà An và An Hồng Vệ nói về dự định của gia đình, Lâm Thúy Hoa là chị dâu cả chỉ đứng ở một bên, ngoài việc vừa bắt đầu gật đầu với họ thì không nói thêm lời nào nữa.

Đối với cô em chồng mà ngay cả trẻ con trong nhà cũng bắt nạt này, Lâm Thúy Hoa thực sự không có thiện cảm gì.

Nhưng mẹ chồng và chồng đều chiều chuộng, cô ta cũng chỉ có thể tránh mũi nhọn của cô, không vừa mắt, cũng không đắc tội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Đại Lão Mạt Thế Mang Theo Không Gian Xuyên Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook