Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Chương 49: Chuyển Nhà 3

Tử Y

18/06/2023

Edit by Triệu Viu

Ít nhất thì ba vợ và Nguyệt Nga cũng là thật lòng đối đãi với ông ấy.

Không phải nói ông Cố và Chu Ái Cúc không đối xử tốt với ông ấy, nhưng trong lòng bọn họ đều có chút thiên vị người kia. Mà người kia không phải là ông ấy, cũng không tới phiên Cố Vệ Dân ông.

Cố Vệ Cường cười khổ: “Không vất vả gì cả, là do em tự nguyện.”

“Bọn mình đến nhà Hoa Tử uống một chén.”

“Bỏ đi. Nguyệt Nga với Thành Thành còn ở cửa thôn đợi anh. Có chuyện gì thì nhớ đến thị trấn tìm anh. Nói thế nào thì chúng ta cũng là anh em, xương gãy vẫn còn dính vào gân.”

Cố Vệ Dân rời đi.

Cũng chỉ còn lại ba người Cố An An, cô nắm chặt tay Cố Vệ Cường hỏi: “Ba, ba có hối hận không?”

Cố Vệ Cường mở tay An An ra, trên tay cô có mấy vết chai. Thậm chí còn nhiều hơn một người đàn ông mấy chục tuổi, trong lòng ông cười đầy chua xót: “An An, ba không hề cảm thấy hối hận. Ngược lại còn rất vui vẻ, sau này ba nuôi lớn con và Đông Đông là tốt lắm rồi.”

Nói tới đây, ông nghiêm túc: “Chúng ta là một nhà ba người, sau này việc nặng trong nhà con cứ để đó. Đợi ba về làm, hoặc là để Đông Đông làm.” Cố Vệ Cường nói lời này không nghĩ tới là đứa con trai của mình cũng chỉ mới tám tuổi mà thôi.

Xem ra dù sao ông cũng thấy mắc nợ An An. Sau này ông cũng muốn để cho An An sống những ngày như Bán Hạ giống như Hoa Tử. Đến giờ cơm chỉ cần há miệng ăn, nuôi cho mập mạp mới được.

An An cũng không biết là trong lòng ba mình có giấc mơ lớn như thế.

Nhưng Tiểu Đậu Đinh ở bên cạnh không ngừng gật đầu: “Đúng rồi, sau này việc nặng cứ để em, chị cứ chỉ em là được.”



Nhìn hai người đàn ông trước mặt chảy cùng một dòng máu trong người cô, trong lòng cô cảm thấy ấm áp mà rối tung rối mù.

Cô đã nghĩ mình thật sự là Cố An An.

Buổi cơm trưa ăn ở nhà Cố Hoa Tử cực kì phong phú, rau củ, giò heo, dưa chua, thịt xào, rau cải trắng chua cay, thịt kho tàu hủ (thịt kho tàu), có thể nói là lễ mừng năm mới cũng không phong phú tới vậy.

Cúc Hương đã xào toàn bộ thịt mà Cố Vệ Cường mang đến, còn lại thì là đồ ăn ngon trong nhà mình thêm vào.

Biểu hiện của An An chính là bữa tiệc này là bữa ăn no nhất của cô mấy ngày nay.

Đúng!

Mấy ngày hôm trước ở nhà họ Cố ăn cơm tập thể, cô cho tới bây giờ cũng chưa được ăn no lần nào. Một là đến lượt cô thì không đủ ăn, hai là thật sự nấu không thể ăn được!

Cô coi như đã biết tại sao Bán Hạ lại mập như vậy rồi. Đó đều là công lao của dì Cúc Hương

Ngay cả thịt xào dưa chua thì dưa chua cũng khiến cô ăn đến miệng đầy nước miếng, ăn ngon quá.

Ăn uống no nê, Cố Vệ Cường dẫn hai đứa nhóc con chuẩn bị về nhà. Về phần Cố Hoa Tử cũng theo ông đến nhà họ Cố.

Lúc này dọn ra ở riêng, sẽ có không ít đồ đạc cần phải thu dọn. Nhưng quan trọng là trọng nhà phải có phụ nữ, nếu không thì hỏng hết. Cố Hoa Tử cũng là vì xem Cố Vệ Cường như anh em nên mới đến xem sao.

Lúc này mới dẫn vợ và con gái mình đến giúp.

Thôn Cố Gia lớn như vậy, mà nhà họ Cố vừa chia nhà xong, chỉ mới nửa tiếng vậy mà toàn bộ người trong thôn đều đã biết. Cố Vệ Cường quả thực không có chút nhẫn nại nào với các mối quan hệ của mình trong thôn, nhà phía Đông muốn mang hộp từ thị trấn về, nhà phía Tây muốn mang dây quấn tóc (bờm tóc) mà con gái thường dùng, tất cả đều tìm đến Cố Vệ Cường để làm việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook