Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Chương 16: Không Hề Giữ Lại 3

Tử Y

18/06/2023

Edit by Triệu Viu

Cố Vệ Cường ngập ngừng hỏi: “Anh hai?” Nhưng thật ra ông hiểu rõ, ông còn cố ý đến nhà anh hai đánh tiếng trước, nếu Đường Lan Chi trốn ông để tìm anh hai làm giấy xác nhận, chỉ cần thằng hai lên tiếng, anh hai cũng sẽ không đồng ý, lần này bà ta thành công lấy giấy căn cứ xác nhận, ông không hề biết.

Người đã muốn đi, có dùng kế nhỏ này cũng không giữ lại được, hơn nữa nếu tâm đã không còn, giữ lại nơi đây có ích gì?

Chu Ái Cúc hùng hổ kéo lấy Cố An An trở về, Cố Vệ Cường hét lên phía sau cũng vô dụng.

Hai người dâu cả Triệu Quân Nhạn và con dâu hai Vương Đại Anh vốn là đi theo sau lưng Chu Ái Cúc nhìn nhau, vợ chú tư, chạy rồi?

Đây chính là tin tức lớn.

Chẳng qua Triệu Quân Nhạn không phải người nhiều chuyện, sau khi biết chuyện, cùng lắm là về nói chuyện với chồng mình.

Nhưng Vương Đại Anh thì không giống vậy, dù sao bà cũng là vợ của đại đội trưởng, bà tự cảm thấy mình vượt trội hơn người khác, cũng coi như là người có tiếng nói ở trong thôn, bà biết hết mọi từ tin tức nhỏ đến lớn. Phải biết rằng từ trước đến nay mẹ chồng của mình luôn coi trọng, đánh giá cao vợ chú tư, bây giờ thì hay rồi, người ta khinh thường vùng núi hẻo lánh này, trực tiếp trở về thành phố.

Vương Đại Anh có chút vui sướng khi người gặp họa.

Bà tự nhiên chú ý đến Cố An An một thân chật vật, cố ý nói: “An An à, mẹ con cũng thật nhẫn tâm, nhìn con ngã thành như vậy, bà ta vẫn bỏ đi không thèm quay đầu lại.”

Cố An An bĩu môi, từ ký ức mà cô nhận được, vợ của bác hai không phải là người tốt.

Chu Ái Cúc hơi dừng bước chân, cảnh cáo: “Đại Anh, quản miệng cô chặt vào, cái gì không nên nói thì đừng nói.”



Vương Đại Anh có lệ ừ một tiếng.

Chu Ái Cúc vừa đi, trong thôn truyền tin, Đường Lan Chi là người phụ nữ nhẫn tâm, mặc kệ con gái mình ngã thành đứa bé bùn cũng muốn rời khỏi thôn nhà họ Cố.

Còn Cố An An và Cố Đông Đông đúng là rau cải thìa ngâm mình trong nước đắng, trở thành hai đứa trẻ không có mẹ.

...

Nhà họ Cố.

Ở phía trong căn phòng phía Đông, căn phòng nóng hầm hập rất ấm áp, những người lớn trong gia đình họ Cố đều ở bên trong, trầm mặc không nói, rõ ràng là trong phòng rất ấm áp nhưng trái tim của Chu Ái Cúc lại nguội lạnh một nửa.

Cụ ông nhà họ Cố ngồi ở bên mép giường, cầm trong tay tẩu hút thuốc, thỉnh thoảng hít vào một ngụm, ngẩng đầu, nhìn ra ngoài cửa sổ, giống như Chu Ái Cúc nói nửa ngày ông lại chẳng nghe lọt được chữ nào.

Anh cả nhà họ Cố, Cố Vệ Quốc, ngồi xổm bên cạnh giường, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Chỉ có anh hai nhà họ Cố, Cố Vệ Phú thỉnh thoảng phản bác một câu:“Mẹ, chẳng phải là chuyện đã rõ rồi sao, vợ của chú tư cũng đi rồi, mẹ đừng nói những điều này nữa vô ích thôi.”

Câu này đã khiến Chu Ái Cúc bùng nổ.

Bà đánh một cái lên đầu Cố Vệ Phú, con trai thứ hai nhà họ Cố, và mắng: “Đó không phải vợ của con nên con nói chuyện không đau lòng, nếu vợ của con - Đại Anh cũng về thành phố, để xem con còn nói chuyện được lưu loát thế này không?”

Dù sao Cố Vệ Phú cũng là đội trưởng, trong lời nói cũng có căn cứ: “Như thế nào không được, vợ chồng vốn là một, vợ của con sống tốt con sẽ vui vẻ hơn bất kì ai. Chú tư, chú nói có phải như vậy không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook