Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Chương 42: Tách Ra Ở Riêng 4

Tử Y

18/06/2023

Edit by Triệu Viu

Người xem náo nhiệt đều có chút vui sướng khi người khác gặp họa, nhất là người không hợp với Vương Đại Anh nhất - Triệu Quế Phương. Bà ta cười đến độ cả người run rẩy: "Còn không phải ư? Song à, về sau cháu cũng không thể cầm theo thịt kho tàu đến thăm Cẩu Đản nhà thím nữa rồi." Nhà họ Cố có Cố Vệ Cường làm việc ở bên ngoài nên thường xuyên cầm mấy đồ tốt về. Hơn nữa, Cố Song không hổ là con ruột của mẹ nó, tính tình giống nhau như đúc, quá bỉ ổi, mỗi lần lấy được thứ tốt, Cố Song lại thích cố ý khoe khoang trước mặt Cẩu Đản nhà bà ta, chọc đến khi Cẩu Đản gào khóc mới chịu thôi.

Triệu Quế Phương đau đầu không chịu được, nhưng lại không có cách gì. Làm gì có nhà ai lúc nào cũng ăn thịt giống nhà họ Cố vậy chứ.

Mà bây giờ, thần tài đi rồi, để xem sau này Vương Đại Anh có còn dám lên mặt không.

Cố Song nghe lời Triệu Quế Phương nói xong, lại càng khóc thảm hơn.

Tiếng khóc xé trời.

Nhưng Cố Đan bên cạnh lại còn an ủi hai câu: "Song, đừng khóc nữa, sau này anh trai kiếm tiền mua cho em." Còn Cố Thư, anh ta đã sớm thần hồn phách lạc, động tĩnh bên này anh ta vẫn chưa kịp tiếp thu.

Anh ta chỉ biết một chuyện: Chú tư mặc kệ anh ta rồi.

Tiền học thêm sáu tháng cuối năm hơn tám mươi tệ nữa.

Anh ta còn nợ bạn cùng lớp ba mươi bảy tệ. Lúc trước lại còn khoác lác trước mặt bạn gái là sang năm sẽ mua một chiếc xe đạp Phượng Hoàng, chở cô ta đi bờ sông hóng gió, bây giờ xe đạp cũng không có nữa rồi.

Chẳng còn cái gì nữa.



Cố Thư đỏ mắt xông ra ngoài.

Cố Hoa Tử thấy thế thì lắc đầu: "Thằng cháu đích tôn nhà họ Cố đúng là sói đội lốt cừu, thói vờ vịt được nuông chiều thành quen rồi." Nói xong thì hát một bài, bước từng bước dài, ôm theo một đống đồ rồi hí hửng về nhà.

Về phần chuyện tình phía sau, có Cố Vệ Cường ở đó thì chắc chắn sẽ không chịu thiệt. Phải biết rằng thằng nhóc này mà cứng đầu lên thì chính ông ấy còn phải sợ cơ mà.

Trong nhà của Cố Hoa Tử, Cố An An ăn no uống tốt lúc này đang làm tổ trên cái kháng của Cố Bán Hạ, nhâm nhi bánh bí đỏ, khen: "Thím Cúc Hương nấu ăn ngon thật đấy, bánh bí đỏ này mà cũng có thể làm thơm như thế." Còn ngon hơn đống hoa quả khô ở siêu thị.

Cố Bán Hạ không thèm ngẩng đầu lên, chỉ vơ một nắm to rồi nhét hết vào miệng, tiếng rắc rắc giòn giòn vang lên. Cô nàng đắc ý: "Còn phải nói? Nếu không sao có thể nuôi chị đây lên bảy mươi lăm cân được." Vóc dáng của Cố Bán Hạ giống Cố Hoa Tử, cao một mét sáu tám, cân nặng bảy lăm cân.

Đầu năm nay, có thể béo đến mức này cũng không dễ.

Mà tình cảm giữa Cố Hoa Tử và Cúc Hương cũng rất tốt.

Hai người chỉ sinh một đứa con gái là Bán Hạ, trên không có mẹ chồng hành hạ, chỉ có ba chồng một lòng say đắm trong dược liệu, vốn mặc kệ mọi chuyện. Cuộc sống của Cố Hoa Tử tốt đến nỗi người ta ghen tị.

Lại có thêm một ngón nghề bốc thuốc kiếm cơm, chỉ khám bệnh trong thôn thôi cũng đủ cho người một nhà chi tiêu, cộng thêm anh em tốt thường xuyên giúp đỡ. Có thể nói, cuộc sống của Hoa Tử tốt hơn Cố Vệ Cường không biết bao nhiêu lần.

Lúc Cố Hoa Tử về đến nhà thì phát hiện ba đứa bé đều đang ngồi trên khán ăn bánh bí đỏ, cực kỳ nhàn nhã.

Ông ấy đặt thịt vừa mang về lên kháng, mời mọc: "An An, Đông Đông, đến xem xem ba hai đứa mang cho hai đứa thứ tốt gì này." Về phần Cố Vệ Cường ở đâu, ông ấy vô thức tránh đi không nhắc. Bây giờ trong đầu óc của Cố Hoa Tử, tất cả chỉ còn lại đồ ăn thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook