[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 12:

Luân Cảnh

20/08/2024

Giang Doanh Doanh vui mừng khôn xiết, không nhịn được cười. Cười một lúc, cô ấy lại đỏ hoe mắt, trong mắt lấp lánh nước mắt.

Cô ấy ôm chặt Hứa Tuế Ninh, nhìn cô từ trên xuống dưới, còn sờ mặt cô. Hứa Tuế Ninh cũng cười ôm lại cô ấy, một lần nữa gật đầu thật mạnh.

"Tớ thực sự khỏe rồi."

"Cậu khỏe từ khi nào vậy?" Giang Doanh Doanh kích động hỏi.

Hứa Tuế Ninh ôn hòa trả lời: "Mới vừa rồi thôi, trưa nay tớ đã tỉnh rồi."

Giang Doanh Doanh ôm cô, không thể kiềm chế cảm xúc. Nước mắt trong hốc mắt rơi lã chã.

"Tốt quá, tốt quá!" Giang Doanh Doanh kích động nói liên tục, giọng nghẹn ngào không thành tiếng.

Lòng Hứa Tuế Ninh chua xót, cô cũng ôm chặt Giang Doanh Doanh, lặng lẽ rơi nước mắt.

Sau khi bình tĩnh lại, Giang Doanh Doanh tùy tiện lau nước mắt. Rồi đưa tay nhẹ nhàng lau sạch nước mắt trên mặt Hứa Tuế Ninh, sau đó mới nắm tay cô đứng dậy.

"Cậu tỉnh lại là chuyện tốt, đừng khóc nữa. Hai chị em chúng ta bao nhiêu năm nay chưa nói chuyện tử tế, chúng ta vào nói chuyện đi."

"Được." Hứa Tuế Ninh nhẹ nhàng gật đầu, nắm tay Giang Doanh Doanh cùng cô ấy đi vào phòng.

Hai người nắm tay nhau ngồi bên mép giường, nói chuyện thầm thì. Giang Doanh Doanh là bạn thân của Hứa Tuế Ninh. Họ lớn lên cùng nhau, thêm vào đó nhà ở gần nhau. Hai người rất thân thiết, gần như ngày nào cũng như hình với bóng.

Khi trận đại hồng thủy ập đến. Giang Doanh Doanh và bố mẹ cô ấy không có ở trong làng.



Lúc đó họ vừa về nhà ngoại của Giang Doanh Doanh thăm họ hàng, vừa tránh được trận đại hồng thủy, cả gia đình đều bình an vô sự. Nhưng khi họ trở về, nhà cửa đã bị nước cuốn trôi hết.

Cả ngôi làng biến thành một đống đổ nát, dân làng phải ly tán, chỉ còn cách chạy trốn. Giang Doanh Doanh và gia đình không kịp đau buồn đã bắt đầu chạy nạn, mất nửa năm mới đến được huyện Khánh Ô.

Huyện Khánh Ô ở rất xa về phía Bắc. Dân làng nhiệt tình chất phác, họ nhiệt tình tiếp đón những người dân chạy nạn từ nơi khác đến, giúp họ định cư tại địa phương, xây dựng lại nơi ở.

"Doanh Doanh, nhà cậu ở ngay bên cạnh à? Bác trai và bác gái có khỏe không?"

Hứa Tuế Ninh hỏi.

Bố mẹ Giang Doanh Doanh và bố mẹ cô rất thân thiết. Hơn nữa hồi nhỏ cô rất thích đến nhà họ chơi, họ đối xử với Hứa Tuế Ninh cũng rất tốt. Hứa Tuế Ninh có chút nhớ nhung họ.

"Nhà tớ ở ngay bên cạnh, bố mẹ tớ đều khỏe."

Giang Doanh Doanh gật đầu. Lúc đầu cô ấy vô tình phát hiện ra Hứa Tuế Ninh ở đây, mới thuyết phục bố mẹ định cư ở huyện Khánh Ô. Chỉ tiếc là lúc đó Hứa Tuế Ninh đã mất trí nhớ, cả người cũng trở nên ngây ngốc đần độn, hoàn toàn không nhận ra cô ấy.

Họ xây nhà ở ngay bên cạnh nhà họ Ôn, Giang Doanh Doanh và bố mẹ thỉnh thoảng sẽ sang thăm Hứa Tuế Ninh và Thẩm Duệ.

Giang Doanh Doanh vốn định đón hai mẹ con về nhà chăm sóc nhưng Hứa Tuế Ninh không nhận ra cô ấy, cũng không muốn thân thiết với cô ấy. Giang Doanh Doanh đành thôi.

Nhưng sau khi cuộc sống ổn định, cô và bố mẹ thường xuyên mang đồ ăn thức uống sang giúp đỡ họ.

"Cậu tỉnh lại thật là quá tốt, thằng bé Duệ Duệ khổ quá. Nó còn là trẻ con mà ngày nào cũng phải chăm sóc cậu. Sau này cuối cùng nó cũng không phải vất vả như vậy nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook