[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 37:

Luân Cảnh

22/08/2024

Lục Chiêu Chiêu biết Thẩm Quân Ngật mắc bệnh này, ả lập tức không dám nói thêm gì nữa. Ả gỡ tay Trang Vũ Miên ra, lo lắng đi đến bên Thẩm Quân Ngật, quan tâm hỏi.

"Sao lại tái phát rồi? Đã uống thuốc chưa? Đau dữ không?"

Chưa đợi Thẩm Quân Ngật nói gì, ả đã tự mình đưa tay ra, định kéo hắn dậy đưa hắn đến phòng y tế.

"Em đưa anh đến phòng y tế khám."

"Tôi không sao."

Thẩm Quân Ngật đẩy tay ả ra, nói với Lục Chiêu Chiêu: "Nếu không có việc gì thì cô ra ngoài đi."

Nghe hắn lại đuổi mình đi, Lục Chiêu Chiêu rất không vui. Nhưng lại sợ kích thích đến Thẩm Quân Ngật, khiến bệnh tim của hắn nghiêm trọng hơn. Ả mím môi, rốt cuộc cũng không nói gì thêm, tức giận bỏ đi.

Trang Vũ Miên nhìn Lục Chiêu Chiêu rời đi, thở phào nhẹ nhõm, đôi vai căng thẳng thả lỏng đôi chút. Chỉ thấy Lục Chiêu Chiêu vừa đi, không khí xung quanh đã trong lành hơn nhiều. Mỗi lần Lục Chiêu Chiêu đến đều phải gây ầm ĩ như vậy.

Trang Vũ Miên nhìn Thẩm Quân Ngật, sự đau lòng trong mắt lại tăng thêm vài phần. Biết Thẩm Quân Ngật lúc này tâm trạng không tốt, Trang Vũ Miên cũng không ở lại làm phiền, cô ta nói với hắn một cậu rồi cũng đi ra ngoài.

"Nghỉ ngơi cho khỏe."

Sau khi mọi người đi hết, Thẩm Quân Ngật dựa lưng vào ghế, nhắm mắt dưỡng thần một lúc, mới đứng dậy đi về phía phòng Thẩm Thanh Thanh. Hắn đẩy cửa vào, Thẩm Thanh Thanh đang ngồi nghiêm chỉnh trước bàn học nhỏ, cúi đầu chăm chú làm bài tập.

Nghe thấy tiếng mở cửa, cô quay đầu lại, thấy là Thẩm Quân Ngật, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo của cô lập tức nở một nụ cười tươi rói, ngay lập tức ngọt ngào gọi một tiếng.

"Bố."



Thẩm Quân Ngật khẽ ừ một tiếng, đi đến bên cô, hỏi: "Con làm bài tập được không?"

Thẩm Thanh Thanh gật đầu thật mạnh.

"Được ạ."

Những bài tập này đối với cô bé rất đơn giản, hơn nữa cô bé sắp làm xong rồi.

Nghe vậy, Thẩm Quân Ngật gật đầu, tiện tay kéo một chiếc ghế khác trên bàn học của cô bé, ngồi xuống bên cạnh Thẩm Thanh Thanh cùng cô bé làm bài tập.

Thấy hành động của hắn Thẩm Thanh Thanh ngạc nhiên nhìn hắn rồi niềm vui lớn dâng trào trong lòng.

Hôm nay bố có thể cùng cô bé làm bài tập!

Phải biết rằng Thẩm Quân Ngật thường rất bận, bận đến nỗi không có thời gian đưa cô bé đi học, chỉ có thể để dì Trang đưa đón cô bé đi.

Thẩm Thanh Thanh muốn thể hiện thật tốt trước mặt bố, vì vậy cô viết từng nét chữ một cách nghiêm túc.

Thẩm Quân Ngật cúi đầu nhìn dáng vẻ chăm chú của cô, không khỏi nghĩ đến Hứa Tuế Ninh.

Lần đầu tiên họ gặp nhau, cô và Thẩm Thanh Thanh hiện tại cũng trạc tuổi nhau. Khi đó nhà họ Thẩm gặp chuyện, hắn được cha mẹ đưa về quê nương nhờ nhà họ Hứa. Nhà họ Hứa từng được nhà họ Thẩm giúp đỡ, cha của Hứa Tuế Ninh không nói hai lời đã đồng ý cho hắn ở lại.

Lúc đó, Hứa Tuế Ninh mới bảy tám tuổi, rụt rè trốn sau lưng cha mẹ lén nhìn hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn đầy vẻ tò mò. Sau này, mỗi lần gặp hắn, cô đều cười tươi gọi hắn là anh trai, quấn lấy hắn chơi cùng…

Rồi sau đó, cô trở thành vợ hắn, sinh cho hắn hai đứa con...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook