[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 43:

Luân Cảnh

22/08/2024

Giang Doanh Doanh vừa nói, vừa vội vàng trả lại chiếc ghế đẩu mà cô dùng chân giữ cho Hứa Tuế Ninh và Ôn Địch, để họ ngồi xuống nghỉ ngơi một lát. Thẩm Duệ còn ân cần dùng khăn tay lau cho Hứa Tuế Ninh, sau đó mới gọi Hứa Tuế Ninh một cách giòn tan.

"Mẹ ngồi xuống đi."

"Ăn dưa nhanh đi." Hứa Tuế Ninh thấy ấm lòng, sau khi ngồi xuống, lại lấy cho Thẩm Duệ một miếng dưa hấu.

Quả dưa hấu họ mua vừa giòn vừa ngọt, nước rất nhiều. Hai người ăn liên tục khen ngon, giải khát. Vị ngọt của dưa hấu tràn ngập cả không gian. Có người không nhịn được, liền hỏi họ mua dưa hấu ở đâu.

Hứa Tuế Ninh nhẹ nhàng trả lời: "Bên ngoài có một quầy bán dưa hấu nhưng dưa của chủ quầy không còn nhiều, nếu muốn mua thì phải nhanh lên."

Những người đó nghe vậy, vội vàng cảm ơn, rồi vội vàng đứng dậy đi mua dưa. Người vừa đi, rất nhanh lại có người khác lấp vào chỗ trống. Hứa Tuế Ninh bất lực mím môi.

Mỗi người ăn hai miếng dưa hấu để giải khát, rồi lại tiếp tục ngóng cổ xem phim. Xem mãi đến khi trời tờ mờ sáng, bộ phim chiếu xong, hạ màn. Mọi người mới luyến tiếc cầm ghế và ghế đẩu về nhà. Hứa Tuế Ninh cũng cầm ghế, theo dòng người đi ra ngoài.

"Tuế Ninh, anh Ôn, hai người đi trước đi, tớ ở đây đợi bố mẹ tớ."

Ra khỏi khoảng đất trống của ủy ban xã, Giang Doanh Doanh dừng lại ở ngã rẽ về nhà, nói với hai người. Bố mẹ cô ấy đi mượn nhà vệ sinh gần đó.

"Được, vậy chúng tớ đi trước." Hứa Tuế Ninh ngáp dài nói.

Thẩm Duệ đã buồn ngủ không chịu nổi, đi đường còn lảo đảo, mí mắt cứ đánh nhau. Ngay lúc nói chuyện, cậu đã dựa vào chân Hứa Tuế Ninh ngủ thiếp đi. Thấy vậy, Ôn Địch ngồi xổm xuống bế đứa nhỏ lên.

"Tôi bế cậu bé về."



Hứa Tuế Ninh vội vàng nhận lấy đồ trên tay anh.

"Vậy tôi xách đồ."

Quả dưa hấu họ mua chưa ăn hết, đồ ăn mang theo cũng còn một ít nhưng không nhiều, cũng không nặng.

Bầu trời hửng sáng, mặt trời cũng dần ló dạng, ánh sáng yếu ớt chiếu sáng con đường về nhà, bóng dáng của họ kéo dài, trông giống như một gia đình ba người ấm áp.

Sau khi về nhà. Ôn Địch bế Thẩm Duệ đang ngủ vào phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt cậu lên giường.

Hứa Tuế Ninh đặt đồ xuống, lại đi lấy nước giếng, cầm khăn mặt, bưng chậu vào phòng rửa mặt cho Thẩm Duệ. Lúc cậu xem phim, miệng không ngừng nhóp nhép, mặc dù đã dùng khăn tay lau nhưng khuôn mặt nhỏ vẫn lem luốc như chú mèo con. Hứa Tuế Ninh nhẹ nhàng dùng khăn mặt ướt lau cho cậu.

Thẩm Duệ nhắm mắt, động đậy người, chu môi lẩm bẩm hai tiếng nhưng không tỉnh, đợi cô lau xong lại ngủ thiếp đi. Nhìn cậu như vậy, Hứa Tuế Ninh bất lực lắc đầu.

"Cảm ơn anh Ôn đã bế Duệ Duệ về. Sắp sáng rồi, anh Ôn cũng về ngủ một lát đi."

Cô quay người cảm ơn Ôn Địch, lại bảo anh đi ngủ sớm.

Ôn Địch nhìn dáng vẻ dịu dàng của cô, nhất thời không phản ứng kịp, trong mắt đầy vẻ kinh ngạc. Ánh đèn dầu vàng vọt bao trùm lên người Hứa Tuế Ninh, khiến Cô càng thêm dịu dàng, nhìn từ góc độ này, cô đẹp đến kinh tâm động phách.

Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn, môi anh đào, mũi ngọc, dưới hàng lông mày cong cong, đôi mắt hạnh luôn chứa nước, lúc này như chứa đựng cả ngàn vạn tình cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook