[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 46:

Luân Cảnh

22/08/2024

Cô không thể mãi chìm đắm trong quá khứ, đã lâu như vậy rồi, cô cũng nên bắt đầu một cuộc sống mới. Huống hồ Thẩm Quân Ngật cũng đã có vợ mới. Vậy thì cô cũng nên vì bản thân mình mà suy nghĩ, vì Duệ Duệ mà suy nghĩ, xây dựng lại một gia đình mới thuộc về họ.

Thẩm Duệ không thể mãi thiếu tình thương của cha. Còn cô cũng không thể mãi mãi nhớ nhung một tên khốn nạn, mà lại bỏ lỡ một người đàn ông tốt như Ôn Địch.

Mặc dù Hứa Tuế Ninh hiểu rõ, tình cảm hiện tại của Cô dành cho Ôn Địch không phải là tình yêu. Nhưng tình cảm có thể vun đắp.

Sau khi được Hứa Tuế Ninh đồng ý, Hạ Xuân Hoa liền vội vã bắt đầu chuẩn bị việc tổ chức hôn sự cho hai người.

Trưa hôm đó, sau khi ăn cơm xong. Hạ Xuân Hoa lại gọi Hứa Tuế Ninh vào phòng, lấy bát tự của Hứa Tuế Ninh định đến chỗ thầy giáo ở trấn trên, hợp bát tự cho con trai và Hứa Tuế Ninh, định ngày cưới cho hai người. Vừa hay Ôn Địch cũng phải đến trấn trên để giải quyết công việc, hai mẹ con liền đi cùng nhau.

Mùa thu hoạch đã qua, người dân trong làng hiếm khi được rảnh rỗi, tụ tập từng nhóm hai ba người ở chỗ râm mát để nói chuyện phiếm. Những ngày này, cũng thường có bạn nhỏ đến tìm Thẩm Duệ chơi. Mỗi lần Thẩm Duệ đều phải báo cáo với Hứa Tuế Ninh, được cô đồng ý rồi mới cùng các bạn nhỏ ra ngoài chơi.

"Mẹ, Nhị Cẩu và các bạn lại đến tìm con chơi rồi, con có thể đi với các bạn không?" Thẩm Duệ kéo tay áo Hứa Tuế Ninh hỏi.

"Đi đi." Hứa Tuế Ninh chỉnh lại cổ áo bị xộc xệch cho cậu bé, rồi vẫy tay nói: "Cẩn thận đấy."

Thẩm Duệ vội vàng gật đầu, tạm biệt cô rồi chạy như bay ra cửa, đến chỗ các bạn nhỏ đang đợi cậu.

Trong nhà chỉ còn lại một mình Hứa Tuế Ninh. Cô quét dọn lá rụng và bụi bẩn trong sân, dọn dẹp nhà cửa đơn giản, rồi mới ôm một đống quần áo từ trong nhà ra, định tranh thủ lúc trời chiều nắng đẹp để giặt sạch rồi đem phơi.



Giang Doanh Doanh kiễng chân, nhìn qua bức tường thấp, thấy Hứa Tuế Ninh đang giặt quần áo bên miệng giếng. Cô ấy cũng vội vàng về nhà lấy quần áo đã thay từ tối hôm qua, cùng Hứa Tuế Ninh chen chúc giặt ở bên miệng giếng. Hai người vừa vò quần áo, vừa trò chuyện.

"Sao hôm nay chỉ có một mình cậu ở nhà thế?"

"Dì Hạ và anh Ôn đều đi đến trấn trên rồi, Duệ Duệ cũng đi chơi rồi."

Hứa Tuế Ninh gật đầu ừ một tiếng, tay dùng sức vò quần áo của Thẩm Duệ, trên đó có một vết dầu mãi không giặt sạch được.

Giang Doanh Doanh tò mò hỏi: "Đi làm gì thế?"

Nghe vậy, Hứa Tuế Ninh có chút ngượng ngùng, mặt hơi đỏ lên, nhỏ giọng nói: "Dì Hạ nói muốn đi xem ngày cưới cho tớ và anh Ôn."

Nghe vậy, Giang Doanh Doanh kêu lên một tiếng, cười nói: "Dì Xuân Hoa cũng sốt ruột rồi."

Hứa Tuế Ninh có thể nghĩ thông suốt, trong lòng Giang Doanh Doanh rất vui.

Bên cạnh cô cũng nên có thêm một người biết nóng biết lạnh chăm sóc. Mà Ôn Địch đối xử tốt với cô, cũng đối xử tốt với Thẩm Duệ. Không nghi ngờ gì nữa, anh là người tốt nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook