Thập Niên 70: Mang Theo Dược Vương Xuyên Không

Chương 29: Viết Đơn Thuốc

Hương Dụ Tô Bì

24/02/2024

Mình thực sự có vấn đề sao! Hứa Quang Minh mặt mày u ám, tâm trạng phức tạp.

Anh ấy ngồi phịch xuống giường, cúi đầu nhắm mắt xoa xoa huyệt thái dương, nói: "Em để anh bình tĩnh một chút đã."

Tô Nguyệt Hi không nói gì, để cho anh họ của mình yên tĩnh, cô tự mình đi đến bàn làm việc của anh họ, cầm bút viết đơn thuốc.

Mất khoảng ba phút, Hứa Quang Minh mới hồi lại tinh thần, anh ấy hỏi bằng giọng khàn khàn: "Nguyệt Hi, rốt cuộc anh bị bệnh gì vậy?"

"Đó là thiếu hụt thận dương, tục gọi là suy thận."

Kết luận này làm Hứa Quang Minh choáng váng, anh ấy mất tiếng vài giây, mới khó khăn hỏi: "Khó... khó chữa không?"

Tô Nguyệt Hi lắc đầu: “Tất nhiên là không khó, ăn thuốc đúng cách, sẽ nhanh chóng khỏi, em đã viết cho anh một đơn thuốc, anh họ mang nó đến bệnh viện để bác sĩ xem xét. Nếu bác sĩ thấy ổn, thì lấy thuốc theo đơn, nếu bác sĩ không đồng ý thì nghe theo bác sĩ."

"Sau khi lấy được thuốc, anh mang lại cho em, em sẽ làm thành thuốc viên, như vậy không chỉ tiện lợi khi uống mà hiệu quả thuốc cũng tốt hơn."

"Được được được.” Hứa Quang Minh gật đầu liên tục, cảm thấy yên tâm.



Nếu đơn thuốc không có vấn đề thì tốt, dù có vấn đề, bác sĩ ở bệnh viện cũng có thể nhận ra, anh ấy không cần lo lắng bị Tô Nguyệt Hi chữa hỏng.

"Nguyệt Hi, chúng ta đi thôi!" Hứa Đình bắt đầu giục Tô Nguyệt Hi.

Tô Nguyệt Hi vô thức bước ra ngoài, Hứa Quang Minh đột nhiên hai tay chắp lại cầu xin cô: “Nguyệt Hi, chuyện này nhất định không thể nói ra ngoài!"

Tô Nguyệt Hi cố tình làm vẻ mặt dữ tợn: “Anh họ, anh coi em là người như thế nào, nếu em không muốn giữ bí mật cho anh, vừa rồi ngoài kia em đã nói ra trước mặt mọi người rồi."

"Ha ha, anh biết em họ anh tốt nhất mà, một ngày nào đó anh họ sẽ mời em ăn cơm." Hứa Quang Minh sợ thật sự làm Tô Nguyệt Hi tức giận, vội vàng làm lành với cô.

Tô Nguyệt Hi: "Thế mới phải."

Nhưng trước khi đi, Tô Nguyệt Hi lại thêm một lời khuyên: “Anh họ, em nghĩ anh nên nói rõ với cậu mợ, chị dâu, những năm qua vì chuyện con cái, chị dâu đã phải chịu nhiều uất ức. Nếu anh không nói rõ, sau này nếu chị ấy biết được, sẽ xa lánh anh."

"Còn mợ, nếu anh không nói, bà ấy sẽ mãi không hài lòng với chị dâu, gây chuyện với chị ấy, điều này sẽ khiến gia đình không yên, anh kẹt giữa cũng khó xử."

"Em nói có lý." Hứa Quang Minh chìm vào suy tư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mang Theo Dược Vương Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook