[Thập Niên 70] Mẹ Xinh Đẹp Hàng Ngày Nuôi Con

Chương 25: Bảo Vệ 6

Hàn Đông

01/04/2024

Ôn Văn Khang chưa từng bị Ôn Noãn đối xử như thế, hung hăng đá thùng gỗ bên cạnh, làm phát ra tiếng thùng thùng chói tai, khiến cho Ôn Noãn cùng đứa nhỏ đều sửng sốt.

Chỉ là qua một giây sau ánh mắt của Ôn Văn Khang dần dần rơi xuống con cá lớn mà Ôn Noãn cầm theo.

"Ai da, con cá lớn như vậy, xem ra cuộc sống của chị sung túc lắm nhỉ. Cuộc sống của chị thì tốt rồi, nhưng lại chẳng thèm để ý tới sống chết của nhà mẹ đẻ, em với ba mẹ ngày ngày ăn dưa muối củ cải trắng khô, đã sắp không sống nổi nữa rồi, chị không quan tâm tới nhà mẹ đẻ như thế, xứng đáng với công ơn nuôi dưỡng của ba mẹ sao?"

Câu này không khác gì nói Ôn Noãn là người vong ân phụ nghĩa, đáng bị người người phỉ nhổ.

Nhưng lúc này Ôn Noãn không thể cứng rắn với cậu ta, đứa bé vừa mới bị cậu ta hù dọa, nếu như còn gây gổ nữa, không chừng sẽ khóc rống lên, sợ tối ngủ cô bé cũng sẽ khóc cả đêm.

Cho nên Ôn Noãn quyết định không để ý tới cậu ta nữa, chuẩn bị đẩy đứa bé trở về.

Nhưng Ôn Văn Khang thấy thế, lập tức vươn cánh tay thật dài ra, đè cánh tay đẩy xe của Ôn Noãn lại: “Đồ đĩ này, còn muốn đi?"

"Đưa cá đây!" Nói xong, vươn tay còn lại ra muốn giật lấy con cá Ôn Noãn vừa mua.

Ôn Noãn đã chuẩn bị buông tay, nhưng ngay giây sau cô chợt nghe thấy bên cạnh truyền đến tiếng kêu "A ——!" thảm thiết.



Sau đó, một giọng nam băng lãnh âm trầm truyền đến: "Cậu thử động thêm nữa đi, xem tôi có bẻ gãy tay cậu không!"

Ôn Noãn dừng bước, tay đẩy xe siết thật chặt, đẩy lên phía trước một chút, cô sợ rằng Ôn Văn Khang đang nhe răng trợn mắt, cả người run rẩy bên cạnh sẽ làm vạ lây tới gần mình và đứa bé.

Nhưng ngay giây tiếp theo, Ôn Noãn cảm giác được có một bóng người cao lớn bao phủ xuống, trong nháy mắt đã bảo vệ cô và đứa bé ở phía sau.

Ôn Noãn nhìn bóng lưng trước mặt, cảm giác đầu tiên chính là đối phương rất cao rất cao.

Bờ vai của anh rộng và thẳng, lưng eo thẳng tắp, mặc dù chỉ là một bóng lưng, nhưng cũng khiến người ta cảm thấy an toàn không gì sánh được.

Trong lúc Ôn Noãn sửng sốt, người đàn ông lại đi về phía Ôn Văn Khang, sau khi kéo xa khoảng cách, Ôn Noãn mới nhận ra trên người của người đàn ông kia mặc bộ quân trang màu xanh lá chỉnh tề, dưới lớp quân trang là một đôi chân thon dài có lực, loáng thoáng lộ ra đường viền tinh tráng.

Dưới ánh mặt trời, nửa gương mặt của anh, góc nghiêng hoàn mỹ của anh càng làm nổi bật vẻ nghiêm túc lại ngạo nghễ của anh.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mẹ Xinh Đẹp Hàng Ngày Nuôi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook