Thập Niên 70: Mối Tình Đầu Pháo Hôi Thức Tỉnh Rồi

Chương 13:

Chiêu Nhiên

13/05/2024

"Nhưng..." Nghiêm Vệ Đông muốn nói hai người rõ ràng đã là người yêu thì nên gọi thân mật một chút.

Nhưng khi lời nói đến bên miệng, Nghiêm Vệ Đông liếc mắt nhìn xung quanh thấy mọi người đều đang dựng tai hóng chuyện, không muốn nói thẳng ra, dù sao... Cá của hắn ta đâu chỉ có mình Diệp Thiển Hâm.

Diệp Thiển Hâm nhìn ra được tâm tư của hắn ta, mãi sau này cô mới biết, Nghiêm Vệ Đông vẫn còn dây dưa không rõ ràng với con gái của thôn trưởng là Uông Tiểu Phượng.

Quả nhiên cách đó không xa, Uông Tiểu Phượng đang trơ mắt nhìn chằm chằm về phía này.

"Nhưng gì chứ?" Diệp Thiển Hâm nhướng mày.

Lúc đó Diệp Thiển Hâm đúng là không gật đầu nhưng hôm sau cô đã tặng cho Nghiêm Vệ Đông bánh gạo nếp, Nghiêm Vệ Đông tưởng rằng đó chính là sự đồng ý.

Nhưng Diệp Thiển Hâm lúc đó thậm chí còn chưa hiểu thế nào là thích, cô bị Nghiêm Vệ Đông lừa gạt nhiều hơn.

Diệp Thiển Hâm cười lạnh: "Tuy anh đã bày tỏ tình cảm với tôi rồi nhưng lúc đó tôi không đồng ý, anh sẽ không tự mình đa tình cho rằng tôi sẽ thích một người đàn ông ngày nào cũng đến ăn chực tôi chứ."

Nghiêm Vệ Đông lập tức đỏ mặt: "Cô nói bậy bạ gì thế, ăn chực gì, chẳng phải là tôi giúp cô việc này việc nọ, cô giữ tôi ở lại ăn cơm sao?"

Diệp Thiển Hâm: "Ồ, ý anh là anh cầm dưa và rau trong trường tặng cho tôi là giúp đỡ sao?"



Mang đồ công quỹ làm quà tặng, đội mà biết chắc chắn sẽ phạt.

Nghiêm Vệ Đông vội vàng thanh minh: "Chỉ, chỉ có hai ba lần, đều là thứ rơi vãi trên đất, nhà ăn của trường học không dùng nữa."

Ông cụ Hoàng nghe không nổi nữa, dùng cái ống điếu gõ gõ vào cánh tay Nghiêm Vệ Đông: "Thầy giáo Nghiêm, đồ mà nhà ăn không dùng nữa mà anh còn dám nói là giúp đỡ, đến cháu nội tôi còn biết là anh đang chiếm lời."

Nghiêm Vệ Đông nghiến răng: "Vậy, vậy tôi còn xách nước giếng cho cô, mỗi lần đều đầy một thùng, Diệp Thiển Hâm, cô sẽ không vô lương tâm đến mức quên cả chuyện này chứ!"

"Tôi không quên." Diệp Thiển Hâm suy nghĩ một chút: "Nhưng tổng cộng cũng chỉ có ba lần, hai lần đầu tôi đã tặng lại anh nửa cân bánh nướng nhân đào, còn lần sau tôi đã cho anh nửa bát thịt kho tàu."

Sau khi thoát ra, Diệp Thiển Hâm chỉ còn sự ghét bỏ với Nghiêm Vệ Đông, cô không muốn tiếp xúc thêm bất kỳ điều gì với cái gọi là 'nam chính' này.

Diệp Thiển Hâm nhìn Uông Tiểu Phượng cách đó không xa, cô ta đã đỏ hoe cả vành mắt, cô dứt khoát nói: "Đồng chí Nghiêm Vệ Đông, anh đừng dây dưa với tôi nữa được không? Tôi không hề nợ anh điều gì."

Nghiêm Vệ Đông tức giận: "Được, những thứ này không tính nhưng tình cảm của tôi dành cho cô thì cô có thể đền đáp được sao?"

"Anh có biết xấu hổ không?" Diệp Thư Quốc nhịn không được nữa: "Dùng thứ dưa nẫu rau hỏng mà người khác không dùng đến để tặng người khác cũng gọi là tình cảm sao, hay là anh ăn bám, xin xỏ người khác còn muốn người ta đền đáp ân tình? Chiếm tiện nghi chưa đủ sao, nếu còn nói bậy bạ làm hỏng thanh danh của em gái tôi, tôi sẽ không tha cho anh đâu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mối Tình Đầu Pháo Hôi Thức Tỉnh Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook